Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28293 1

Giám sát quản lý

  • Hạn nộp: 23/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Thể thao
Cập nhật
03/07/2023 16:12

Mô tả công việc

- Giám sát hồ bơi chịu trách nhiệm về các hoạt động của toàn bộ cơ sở bơi, nhân viên bể bơi và sự an toàn chung của những người sử dụng thiết bị.

- Là người lãnh đạo, anh/cô ấy chịu trách nhiệm vận hành và bảo trì hồ bơi. Điều này được thực hiện bằng cách giám sát công việc của nhóm. Người giám sát kiểm tra và duy trì các cơ sở hồ bơi. Thử nghiệm mẫu nước và xử lý nước khi cần thiết để đảm bảo tiêu chuẩn sức khỏe phù hợp. Quản lý đặt hàng các dụng cụ hồ bơi và vật tư hóa học, kiểm tra clo, bộ lọc và máy bơm để đảm bảo hoạt động đúng. Duy trì hồ sơ thời gian làm việc của nhân viên, tài khoản tiền nhận được và gửi tiền. Tiến hành sơ cứu và kỹ thuật an toàn. Các nhiệm vụ khác bao gồm trả lời các câu hỏi công khai, giải quyết khiếu nại, thực thi các quy tắc và quy định của nhóm. Dạy các lớp học bơi và giám sát việc thuê cơ sở.

- Trách nhiệm chính của Tổ trưởng hồ bơi là cung cấp trải nghiệm phòng tắm, phòng tắm hơi và phòng tập thể dục an toàn và thú vị cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của một khách sạn năm sao. Điều này bao gồm việc cung cấp dịch vụ tối ưu đến khách hàng tại hồ bơi, phòng tắm hơi và phòng tập thể dục, dự đoán nhu cầu của họ, mang lại sự ấm áp và đánh giá cao thông qua nụ cười và dịch vụ.

- Là thành viên của Bộ Phận Giải trí, anh ta sẽ chịu trách nhiệm bảo trì sự sạch sẽ, an toàn, chăm sóc bể bơi và các tính năng nước theo sự phân công của cấp trên.

- Tổ trưởng hồ bơi có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo rằng các bể bơi, các thiệt bị và phụ kiện liên quan của khách sạn được sắp xếp có trât tự và chức năng tốt để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách. Anh ấy có trách nhiệm báo cáo tất cả các khiếm khuyết, sự cố và/hoặc các tình huống nguy hiểm cho ban quản lý và bộ phận kỹ thuật ngay lập tức; và cũng báo cáo tất cả các sự cố cho cấp trên trực tiếp & Giám đốc điều hành.

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT theo Luật lao động, luật Bảo hiểm hiện hành.

- Được công ty tham gia gói bảo hiểm 24/7

- Thưởng tháng lương 13, thưởng doanh thu.

- Phí phục vụ hàng tháng.

- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết.

- Giải thưởng nhân viên xuất sắc quý.

- Thưởng nhân viên thâm niên.

- Thưởng tham quan, dã ngoại và các chuyến tập huấn hàng năm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ đào tạo phát triển theo tập đoàn.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của tập đoàn cho từng vị trí.

Yêu cầu công việc

  • Có khả năng làm các nhiệm vụ ưu tiên
  • Kỹ năng phục vụ hoàn hảo cho khách hang
  • Có kỹ năng giao tiếp để liên hệ với các cơ sở kinh doanh khác
  • Tác phong chuyên nghiệp và có phong thái
  • Có khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm các ngày cuối tuần và các ngày lễ
  • Khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh, ở cả dạng viết và nói
  • Bằng tốt nghiệp cao đẳng hoặc tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có bằng CPR và Sơ cấp cứu
  • Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
  • Có trách nhiệm cao và đáng tin cậy
  • Khả năng tập trung chú ý vào nhu cầu của khách, luôn bình tĩnh và lịch sự
  • Thường xuyên đứng và đi lại trong suốt ca làm việc
  • Khả năng bưng bê và nâng tới 25lbs
  • Phải có khả năng giao tiếp tốt bằng lời nói và bằng văn bản, có thể xử lý một số công việc cùng 1 lúc, suy nghĩ trừu tượng, giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định, linh hoạt, hướng dẫn, đánh giá và ghi nhớ
  • Phải có khả năng kết nối hiệu quả đến các nhóm người khác nhau
  • Phải có kiến thức cơ bản về máy tính và công nghệ di động
  • Có kinh nghiệm làm việc với vị trí Nhân viên phục vụ hồ bơi hoặc Nhân viên cứu hộ
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệp phục vụ khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tới BP tuyển dụng qua

Email: Tin đã hết hạn

Hotline: 0904263767 (Zalo)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Bán đảo 3, Marina Hạ Long, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Vietnam
  • https://www.discoverasr.com/en/citadines/vietnam/citadines-marina-halong
  • Citadines là thương hiệu được quản lý bới tập đoàn The Ascott Limited (Singapore)- là một trong những tập đoàn quản lý-vận hành cho thuê các tòa nhà lớn nhất trên thế giới. Tòa Citadines Marina Halong với 580 căn hộ khách sạn, nội thất hiện đại, tiện nghi có view toàn cảnh hướng Vịnh Hạ Long.

Thông tin liên hệ

  • Ngô Thị Ánh Vân - Trưởng phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu