Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28293 1

Nhân Viên Đặt Phòng

  • Hạn nộp: 24/09/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/07/2023 16:12

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.

- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.

- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.

- Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.

- Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.

- Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.

- Thực hiện các công việc khác khi được giao.

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT theo Luật lao động, luật Bảo hiểm hiện hành.

- Được công ty tham gia gói bảo hiểm 24/7

- Thưởng tháng lương 13, thưởng doanh thu.

- Phí phục vụ hàng tháng.

- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết.

- Giải thưởng nhân viên xuất sắc quý.

- Thưởng nhân viên thâm niên.

- Thưởng tham quan, dã ngoại và các chuyến tập huấn hàng năm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ đào tạo phát triển theo tập đoàn.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của tập đoàn cho từng vị trí.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng.

- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh.

- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm về đặt phòng khách sạn.

- Hiểu biết về các dịch vụ khách sạn, nội quy lao động và các quy định của công ty.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng tin học văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý resort, đặt phòng.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, ghi nhớ và xử lý thông tin.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tới BP tuyển dụng qua

Email: Tin đã hết hạn

Hotline: 0904263767 (Zalo)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Bán đảo 3, Marina Hạ Long, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Vietnam
  • https://www.discoverasr.com/en/citadines/vietnam/citadines-marina-halong
  • Citadines là thương hiệu được quản lý bới tập đoàn The Ascott Limited (Singapore)- là một trong những tập đoàn quản lý-vận hành cho thuê các tòa nhà lớn nhất trên thế giới. Tòa Citadines Marina Halong với 580 căn hộ khách sạn, nội thất hiện đại, tiện nghi có view toàn cảnh hướng Vịnh Hạ Long.

Thông tin liên hệ

  • Ngô Thị Ánh Vân - Trưởng phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu