Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28293 1

Trưởng phòng Mua hàng

  • Hạn nộp: 24/09/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
03/07/2023 16:12

Mô tả công việc

- Kiểm tra kỹ các yêu cầu mua hàng, ghi nhớ các yêu cầu: Thời gian giao hàng, tiêu chuẩn, số lượng được giảm giá, và ngân sách mua sắm của nhóm hàng này.

- Giúp đỡ các bộ phận trong khách sạn tính toán đơn hàng mà họ yêu cầu sử dụng, so sánh giá và các quy trình được duyệt khác nhằm có được giá tốt nhất.

- Phân tích giá trị của các nguyên liệu mới mua nhằm có được mức giá mua rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

- Kiểm tra và quản lý danh mục nhà cung cấp đối với tất cả các loại hàng hóa bằng cách xác định các nhà cung cấp tiềm năng và tiến hành khảo sát nhà cung cấp.

- Thực hiện khảo sát thị trường theo định kỳ với sự phối hợp các bộ phận có liên quan để quyết định và/hoặc phê chuẩn mặt hàng, giá cả.

- Phối hợp và liên lạc với các trưởng bộ phận để giải quyết các vấn đề quan trọng như chất lượng, độ tin cậy về khả năng giao hàng của nhà cung cấp.

- Giữ mối quan hệ với nhà cung cấp nhằm mục đích hợp tác mang lại lợi ích cho khách sạn lẫn người bán.

- Xác định và lựa chọn nhà cung cấp, bao gồm việc theo dõi việc thực hiện các đơn đặt hàng và hồ sơ thông tin về nhà cung cấp

- Đánh giá tổng quát và đảm bảo áp dụng một cách hiệu quả hệ thống các nhà cung cấp (được lựac chọn sau khi so sánh) để đảm bảo liên tục nguồn hàng hóa và dịch vụ có chất lượng tốt cho khách sạn mà không phải đi đến một thõa hiệp nào khác với nhà cung cấp.

- Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên.

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT theo Luật lao động, luật Bảo hiểm hiện hành.

- Được công ty tham gia gói bảo hiểm 24/7

- Thưởng tháng lương 13, thưởng doanh thu.

- Phí phục vụ hàng tháng.

- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết.

- Giải thưởng nhân viên xuất sắc quý.

- Thưởng nhân viên thâm niên.

- Thưởng tham quan, dã ngoại và các chuyến tập huấn hàng năm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ đào tạo phát triển theo tập đoàn.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của tập đoàn cho từng vị trí.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu kinh nghiệm: tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương (ưu tiên kinh nghiệm quản lý thu mua cho hệ thống nhà hàng, khách sạn).

- Có kiến thức chuyên ngành và kỹ năng về quản lý; lập kế hoạch, kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.

- Kỹ năng vi tính tốt (MS word, MS excel, internet…)

- Tiếng anh giao tiếp tốt.

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tới BP tuyển dụng qua

Email: Tin đã hết hạn

Hotline: 0904263767 (Zalo)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Bán đảo 3, Marina Hạ Long, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Vietnam
  • https://www.discoverasr.com/en/citadines/vietnam/citadines-marina-halong
  • Citadines là thương hiệu được quản lý bới tập đoàn The Ascott Limited (Singapore)- là một trong những tập đoàn quản lý-vận hành cho thuê các tòa nhà lớn nhất trên thế giới. Tòa Citadines Marina Halong với 580 căn hộ khách sạn, nội thất hiện đại, tiện nghi có view toàn cảnh hướng Vịnh Hạ Long.

Thông tin liên hệ

  • Ngô Thị Ánh Vân - Trưởng phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu