Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9468 1

Kế Toán Nội Bộ

  • Hạn nộp: 30/09/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
01/09/2021 11:32

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ

- Tập hợp các chi phí phát sinh và hoạch toán trên phần mềm để phản ảnh hoạt động chi tiêu.

- Theo dõi việc mua sắm công cụ dụng cụ, tài sản. Định mức khấu hao, hoặc định lượng phân bổ chi phí CCDC theo từng bộ phận liên quan.

- Theo dõi và kiểm tra hoạt động bán hàng của từng Cửa hàng, như: xuất bánh bán thực tế, tồn kho thực tế, doanh thu thực tế và thu tiền thực tế. So sánh số liệu sổ sách so với thực tế số lượng xuất bán, tìm ra sai sót và xử lý.

- Theo dõi và kiểm tra sổ sách tổng hợp khớp với các sổ chi tiết.

- Theo dõi và kiểm tra công nợ các khoản phải thu, các khoản phải trả, các khoản trích trả trước khách hàng, tạm ứng tiền.Liên hệ nhà cung cấp đối chiếu công nợ và chốt thời hạn trả.

- Theo dõi và kiểm tra các phiếu Order, phiếu đề xuất, phiếu đề nghị thanh toán, phiếu giao hàng... đối chiếu số lượng, đơn giá, thông tin mua hàng bán hàng phải với khớp hóa đơn, chứng từ trước khi thanh toán.

- Theo dõi và kiểm tra các khoản thu chi hoạt động dạy học đàn.

- Training phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng.

* Trách nhiệm

- Lập bảng kế hoạch dự trù thanh toán (thu – chi) hàng tuần.

- Báo cáo công nợ phải thu, phải trả hàng tuần.

- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh nội bộ cuối tháng.

- Báo cáo tổng hợp doanh thu bán hàng và thu tiền các Cửa hàng mỗi ngày.

* Quyền hạn

- Quyền hạn dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Kế toán trưởng.

- Xử lý các báo cáo thu nhập bán hàng của Cửa hàng bị vi phạm

- Bảo mật số liệu chứng từ của Công ty, khi chưa thông qua Kế toán trưởng và Ban giám đốc.

- Hưởng lương, thưởng theo chính sách và quy chế, quy định của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…

- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...

- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.

- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 1 - 2 năm

- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kế toán, Kế toán-Kiểm toán, Tài chính.

- Nắm vững các chế độ, chuẩn mực kế toán, thống kê

- Trung thực, thẳng thắn, dám nghĩ, dám làm, chịu trách nhiệm.

Địa điểm làm việc:  Huỳnh Khương Ninh, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 112 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ 4GS Texas đi vào hoạt động từ cuối tháng 9/2013. Là tiệm bánh kết hợp nhà hàng và café, nơi mang đến cho thực khách những chiếc bánh mang hương vị Mỹ hảo hạng cùng các món ăn, thức uống mang đậm phong cách Âu. Ngoài bánh,Bakery 4Gs Texas còn phục vụ nhiều món Âu hấp dẫn, trong đó chinh phục thực khách nhiều nhất chính là món sườn cừu nướng. 1 phần ăn...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu