Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

Chuyên viên nghiên cứu thị trường - Ngành hàng FMCG

  • Hạn nộp: 30/10/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/10/2021 17:05

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, đánh giá khả năng tiêu thụ của sản phẩm và đề xuất phát triển các sản phẩm mới;

- Tìm kiếm đối tác về sản phẩm được giao;

- Phối hợp với các cá nhân, bộ phận triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm mới khi được phê duyệt;

- Xây dựng phương án đưa sản phẩm mới ra thị trường và tài liệu hướng dẫn đào tạo nội bộ về sản phẩm;

- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch sản phẩm, nhãn hiệu, kiểu dáng, bản quyền...;

- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên;

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;

Quyền lợi được hưởng

+ Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;

+ Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;

+ Hưởng lương theo năng lực làm việc;

+ Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13+14, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;

+ Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan;

- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kiến thức/kỹ năng:

+ Kiến thức hệ thống về marketing;

+ Có kiến thức đặc thù về thị trường và sản phẩm trong lĩnh vực giấy hoặc ngành FMCG;

+ Kỹ năng lập phiếu điều tra, khảo sát và tổ chức đánh giá thị trường;

+ Kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập báo cáo;

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm;

+ Khả năng phân tích dữ liệu và tư duy sáng tạo;

+ Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc;

+ Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) và trang thiết bị văn phòng;

+ Ưu tiên có thể sử dụng các phần mềm đồ họa, xử lý ảnh.

Yêu cầu hồ sơ

- SYLL

- Giấy khám sức khỏe

- CCCD

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mã QR giới thiệu