Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

Trưởng Bộ phận Nhân sự

  • Hạn nộp: 31/10/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
07/10/2021 13:56

Mô tả công việc

A. Tuyển dụng:

1. Tuyển dụng nhân sự ở các cấp và phỏng vấn thông qua tìm hiểu xu hướng thị trường lao động hiện tại và tìm nguồn cung các ứng viên có thể đáp ứng yêu cầu.

2. Rà soát, phân loại các đơn xin việc đã được gửi tới. Tạo cơ sở dữ liệu của các ứng viên (bản cứng và mềm).

3. Kiểm soát và quản trị các vị trí cần tuyển dụng, bao gồm chuẩn bị và soạn thảo quảng cáo đăng tuyển.

4. Thực hiện đăng tuyển trên các kênh hoteljob.vn, facebook, Báo Quảng Ninh điện tử, Vietnamworks….

5. Sắp xếp, liên hệ phỏng vấn cho nhân sự các bộ phận.

B. Quản trị nhân lực:

1. Giám sát và duy trì hiệu quả hệ thống đánh giá thử việc và hiệu suất làm việc hàng năm cho mọi nhân viên.

2. Đảm bảo lưu giữ hiệu quả, chuẩn xác và bảo mật các hồ sơ nhân sự.

3. Đảm bảo sử dụng hiệu quả các chức năng của hệ thống nhân sự

4. Quản trị và kiểm soát các biến động nhân viên.

5. Hỗ trợ lập báo cáo nhân sự cuối kỳ.

6. Cập nhật và duy trì bản mô tả công việc và năng lực của nhân viên.

7. Phối hợp với các trưởng bộ phận và nhân sự thanh toán tiền lương để đảm bảo xử lý chính xác và đúng hạn các thủ tục giấy tờ.

8. Thực hiện nhiệm vụ tiếp đón, bao gồm hỗ trợ và tư vấn các yêu cầu hay nguyện vọng của nhân viên.

9. Hỗ trợ quản trị các yêu cầu liên quan tới bồi thường và bảo hiểm cho người lao động.

10. Lập kế hoạch, thực hiện và giám sát hướng dẫn về định biên nhân sự, ngân sách và các kế hoạch nhân sự.

11. Cập nhật kế hoạch chiến lược nhân lực hàng năm.

12. Đảm bảo hoàn thành đúng hạn các báo cáo nhân sự hàng tháng.

13. Tham gia các cuộc họp định kì của Ban Giám đốc.

14. Tiến hành phỏng vấn trước khi nghỉ việc đối với các cấp nhân sự.

15. Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc điều hành trong việc xây dựng chính sách, tuyển dụng, tổ chức các cuộc họp và báo cáo hàng tháng cũng như hoạch định chiến lược và phát triển nhân sự.

16. Tổ chức các cuộc họp nhân viên cũng như các hoạt động/sự kiện liên quan tới nhân viên (sinh nhật nhân viên tháng/quý, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ…).

C. Công tác đào tạo, định hướng:

1. Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu hướng dẫn và giảng dạy các chương trình đào tạo chung.

2. Phối hợp với các Trưởng bộ phận đảm bảo các chương trình đào tạo tại chỗ, củng cố và nâng cao nghiệp vụ một cách thường xuyên, đồng bộ.

3. Đảm bảo tất cả nhân viên được cập nhật thông tin và sự phát triển của công ty thông qua các thông báo, vv...

4. Thiết lập chương trình định hướng cho nhân viên mới

D. Pháp lý – Hành chính:

1. Xây dựng các bảng biểu nội bộ, nội quy lao động và thỏa ước lao động tập thể.

2. Đôn đốc việc thực hiện thành lập BCH công đoàn cơ sở.

3. Phối hợp hoàn thiện các thủ tục pháp lý cho công tác vận hành Khách sạn.

4. Thực hiện tiếp đón các sở ban ngành đến làm việc tại Khách sạn.

E. Công việc khác:

  • Phát triển con người:

1. Phân tích kết quả đánh giá hiệu quả công việc và đảm bảo rằng mọi nhân viên được phát triển theo đúng định hướng thông qua việc phối hợp chặt chẽ với các trưởng bộ phận.

2. Đảm bảo phân tích, thực hiện và sửa đổi nhu cầu đào tạo theo tình hình cụ thể và tiến độ về phát triển con người.

3. Đảm bảo cập nhật các nguồn lực đào tạo và phát triển để hỗ trợ hiệu quả cho kế hoạch phát triển của các bộ phận.

4. Đảm bảo tất cả các nhân viên tham gia và có tiến bộ thông qua các khóa đào tạo.

  • Quan hệ cộng đồng:

1. Xây dựng và củng cố các mối quan hệ với quan chức cộng đồng như là Sở Lao động TBXH, công an, đơn vị quản lý môi trường và các cơ sở giáo dục.

2. Tham dự các hoạt động cộng đồng theo đúng với kế hoạch và ngân sách hàng năm.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành.


Quyền lợi được hưởng

- Lương: thoả thuận theo năng lực thực tế.

- Hỗ trợ ăn cơm ca.

- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con...theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Tác phong nhanh nhẹn, tận tình chu đáo

- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao

- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc

- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

Ms Hà: 0976 391 070 (office hour only)

Email: Tin đã hết hạn

Address : Hung Thang II, Bai Chay, Ha Long, Quang Ninh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu