Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8687 1

NHÂN VIÊN QC

  • Hạn nộp: 28/02/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Phú Nhuận - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/02/2022 23:18

Mô tả công việc

- Thực hiện rà soát tối ưu quy trình sản xuất, nhằm cải tiến chất lượng vận hành.

- Đảm bảo quy trình vận hành của các đơn vị nhà hàng được vận hành theo tiêu chuẩn.

- Phụ trách các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm (đầu vào, đầu ra) bao gồm tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu điều tra, báo cáo.

- Lập kế hoạch quản lý, đánh giá, báo cáo về chất lượng cho các sản phẩm, các quy trình sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng.

- Quản lý chất lượng sản phẩm trên các công đoạn của quá trình chế biến – lưu thông. Điều tra, xử lý lỗi trong công đoạn.

- Hỗ trợ các phòng ban trong quản lý và giải quyết các vấn đề về chất lượng.

- Đánh giá chất lượng từng phần và đánh giá chất lượng toàn phần của sản phẩm, trong đó đánh giá chất lượng gồm 2 phương thức đánh giá trong tổ chức và đánh giá ngoài ( còn gọi là kiểm định) của một cơ quan bên ngoài tổ chức.

- Xử lý các sự cố ảnh hưởng hoặc liên quan đến chất lượng sản phẩm.

- Lập quy định, những điều kiện, những tiêu chuẩn kỹ thuật cụ thể mà các bộ phận trong quá trình sản xuất, phù hợp với cơ quan quản lý, yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

- Kiểm soát hạn sử dụng của sản phẩm, tem nhãn, bao bì, quy cách đóng gói của các sản phẩm.

- Lập báo cáo cho tất cả các công đoạn sản xuất cho trưởng bộ phận/BGĐ.

- Tổng hợp và báo cáo tình hình chất lượng hàng tuần, tháng, quý, năm.

- Phối hợp với bếp trụng tâm đưa các tiêu chuẩn về quy trình, quy định trong khu vực vận hành, phù hợp với nguồn lực và mô hình cụ thể của từng dự án.

- Thực hiện xây các yêu cầu khác do cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + thưởng KPI + phụ cấp điện thoại, cơm, xe

- Tham gia các hoạt động teambuilding, chăm lo đời sống tinh thần nhân viên

- Cơ hội thăng tiến.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và luật Lao động hiện hành.

- Khám sức khỏe tổng quát

- Nghỉ lễ, tết, phép năm, thường xuyên tổ chức du lịch

- Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm:

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hệ thống tại các Công ty về lãnh vực Ẩm thực/nhà hàng.

- Kiến thức:

Tốt nghiệp ngành Thực phẩm, Sinh học, Công nghệ thực phẩm, Môi trường.

Am hiểu các quy định của Nhà nước về Quản lý chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức thực hiện công việc, Kỹ năng tổng hợp & phân tích số liệu, Kỹ năng sử dụng máy tính, Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Chủ động, trung thực, cẩn thận, kỹ lưỡng, chính xác.

- Chấp nhận di chuyển đến các chi nhánh trong hệ thống của Công ty. 

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV hoặc thông tin về email: Tin đã hết hạn hoặc zalo: 0989 251 009

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 36 Đường số 1, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • https://sol.com.vn
  • Công ty TNHH S.O.L [Sense Of Life] là công ty chuyên về lĩnh vực ẩm thực Nhật Bản. Chúng tôi sở hữu chuỗi nhà hàng với thương hiệu Nhà hàng Nhật Kohaku Sashimi & Yakiniku, Kohaku Sushi, Kohaku Udon & Ramen, Miwaku Premium Restaurant, Miwaku Cafe Lounge, Date Nariya. Nay có nhu cầu chiêu mộ rất nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến cao trong nghề nghiệp...Nào hãy cùng tham gia với chúng tôi nhé....

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu