Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21440 1

Nhân viên Bellman

  • Hạn nộp: 31/03/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/02/2022 13:14

Mô tả công việc

- Tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn

- Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn

- Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần

- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt

- Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát

- Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn

- Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác

- Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.

- Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.

- Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...

- Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần

- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận

- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú

- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách

- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge

- Có ý thức bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được

- Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần

- Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác

- Tham gia họp bộ phận bell hoặc FO khi được yêu cầu

- Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đề ra

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp Quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo đúng luật lao động & nội qui công ty

- Đóng BHXH+ BHYT+ BHTN đầy đủ, được công ty mua bảo hiểm tai nạn

 - Du lịch, nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ, Tết, tháng lương thứ 13.14.....  chế độ Công Đoàn theo công ty

- Được phát đồng phục, giặt đồng phục, và được chuẩn bị cơm theo ca làm việc

- Đi làm 44h/tuần (1.5 ngày nghỉ tuần)

- Tham gia các khóa đào tạo phát triển của công ty.
(Chi tiết & các quyền lợi khác sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Nam, tốt nghiệp cấp III, trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan

Ngoại hình ưu nhìn, tươi tắn, niềm nở

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Đi làm theo ca (ca sáng, ca chiều & ca đêm)

Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc

Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

  • 1 bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (có hạn trong vòng 6 tháng)
  • 1 Bản công chứng CMTND
  • 1 Bản công chứng sổ hộ khẩu
  • 1 Bản công chứng các chứng chỉ, bằng cấp
  • 1 Bản công chứng Giấy khai sinh
  • 1 Giấy khám sức khỏe có dán ảnh, đóng dấu giáp lai (có hạn trong vòng 6 tháng)
  • 1 Giấy xác nhận dân sự
  • 4 ảnh 3x4
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:NỘP HỒ SƠ/CV

Ms. Nguyễn Thị Hạnh – Phòng Nhân sự

Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc – Khu đô thị Nam Vĩnh Yên, P. Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Email: Tin đã hết hạn

Phone: +84983766746

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu đô thị Nam Vĩnh Yên, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • https://vinhphuc.dicstar.com
  • Tổ hợp khách sạn DIC Star là một dự án thành phần của khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên. Trải dài trên một khu đất rộng 25.261m², dự án này do công ty kỹ thuật xây dựng EPEL (Pháp) thiết kế với kiến trúc hình khối elip và vành khăn mềm mại đầy sáng tạo, bao gồm: 01 khối khách sạn chuẩn 5 sao, cao 5 tầng, cung cấp 208 phòng và trung tâm tiệc cưới ven hồ sức chứa 1.000 chỗ và khu resort hiện đại.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu