Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
13651 1

Nhân viên dịch vụ Khách hàng- Guest Service Agent (0068)

  • Hạn nộp: 30/06/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/05/2022 15:54

Mô tả công việc

Phục vụ khách hàng tại tiền sảnh, cung cấp dịch vụ chất lượng hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp nhất có thể cho khách theo tiêu chuẩn của Khách sạn, tuân thủ các nguyên tắc và quy trình của Khách sạn.

Serving guests at the front desk while providing the highest level of service possible in an efficient, courteous and professional manner by following the Hotel standards of aggressive hospitality and adhering to guidelines and procedures

Quyền lợi được hưởng

  1. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo / Training will be provided for non-experiences.
  2. Mức lương hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc.Competitive salary and pay on the ability.
  3. Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động.Allowance for night shift and overtime as prescribed by Labor Law.
  4. Tiền thưởng và quà vào các dịp Lễ, Tết. Bonus in the public holidays and New Years.
  5. Điều chỉnh tăng lương hàng năm. Annual salary increment.
  6. Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng & năm. Employee recognition program for month and year award.
  7. Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi.Free for duty meal, parking, uniform (clothes, shoes) and laundry service.
  8. Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội.. Personal Accident, Medical and Social Insurance are covered.
  9. Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, tang chế… Allowances: birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, funeral...

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng /Trung cấp chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn/ BA or Diploma degree major in Hospitality.
  2. Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh thành thạo/ Good reading, writing and oral proficiency in the English language.
  3. Kỹ năng giao tiếp tốt/ Excellent interpersonal skills.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu