Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28293 1

Duty Manager( Quản lý trực ca)

  • Hạn nộp: 08/08/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
03/07/2023 16:12

Mô tả công việc

  • Welcome, serve and see guests off.
  • Chào đón, phục vụ, đưa tiễn khách.
  • Regularly check available rooms and public area.
  • Thường xuyên kiểm tra các phòng trống và khu vực công cộng.
  • Receive, handle, keep track of guests’ complaints and requirements, supervise the serving work.
  • Tiếp nhận, giải quyết, theo dõi việc giải quyết những phàn nàn và yêu cầu của khách, giám sát hoạt động phục vụ khách.
  • Develops high quality relationships with guests, from the moment they arrive and throughout their stay, in order to encourage loyalty
  • Phát triển các mối quan hệ chất lượng cao với khách hàng, kể từ thời điểm họ đến và trong suốt kỳ nghỉ của họ, để khuyến khích khách quay lại.
  • Handles any guest complaints that are not settled directly by members of the team
  • Xử lý bất kỳ khiếu nại của khách chưa được giải quyết trực tiếp bởi các thành viên của nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên khi phỏng vấn

Chế độ phúc lợi:

- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT theo Luật lao động, luật Bảo hiểm hiện hành.

- Được công ty tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7

- Thưởng tháng lương 13, thưởng doanh thu.

- Thưởng phí phục vụ hàng tháng.

- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết.

- Giải thưởng nhân viên xuất sắc quý. Thưởng nhân viên thâm niên

- Tham quan, dã ngoại và các chuyến tập huấn hàng năm theo chính sách của tập đoàn.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ đào tạo phát triển nghề nghiệp theo tập đoàn Ascott.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của tập đoàn Ascott cho từng vị trí.

Yêu cầu công việc

- Graduated in College / University and/or with minimum 01 working experience at the same level in 04 -05 stars Hotel/Resorts/ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng 4-5 sao- Office computer literacy/ Tin học văn phòng

- Can communicate in English very well/ Tiếng Anh tốt

- Leadership , Management , teamwork Skills./ Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, làm việc đồng đội

- Customers/employees problem solving / Có kỹ năng xử lý vấn đề với khách hàng và với nhân viên

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Bán đảo 3, Marina Hạ Long, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Vietnam
  • https://www.discoverasr.com/en/citadines/vietnam/citadines-marina-halong
  • Citadines là thương hiệu được quản lý bới tập đoàn The Ascott Limited (Singapore)- là một trong những tập đoàn quản lý-vận hành cho thuê các tòa nhà lớn nhất trên thế giới. Tòa Citadines Marina Halong với 580 căn hộ khách sạn, nội thất hiện đại, tiện nghi có view toàn cảnh hướng Vịnh Hạ Long.

Thông tin liên hệ

  • Ngô Thị Ánh Vân - Trưởng phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu