Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25153 1

Kế toán tổng hợp

  • Hạn nộp: 21/11/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/11/2021 12:17

Mô tả công việc

1. Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tuân thủ các chính sách, quy trình tài chính kế toán (TCKT) do Tập đoàn ban hành và các quy trình kiểm soát đặc thù của Công ty phù hợp với quy định của Pháp luật.

2. Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các chính sách, quy định pháp luật và nội bộ, không để xảy ra sai sót trọng yếu, ảnh hưởng đến chất lượng Báo cáo tài chính, báo cáo quản trị.

3. Tổ chức triển khai hệ thống tài khoản chi tiết, bộ mã doanh thu/chi phí/mã bộ phận chi tiết cho mục đích hạch toán quản trị, phục vụ công tác kiểm soát phân tích tài chính.

4. Có hệ thống kế toán quản trị khoa học, mạch lạc.

5. Kiểm soát việc chuyển dữ liệu kế toán từ các phần mềm đặc thù/POS lên hệ thống FAST - Đảm bảo dữ liệu kế toán được chuyển lên hệ thống FAST đầy đủ, chính xác

6. Tổ chức công tác hạch toán, lập báo cáo kế toán, báo cáo thuế theo quy định của Pháp luật và phục vụ nhu cầu quản trị của Công ty.

7. Có hệ thống dữ liệu TCKT đầy đủ, chính xác, kịp thời, tuân thủ đúng quy trình, hướng dẫn kế toán nội bộ Tập đoàn, chuẩn mực TCKT và các nhu cầu quản trị. Các báo cáo được nộp đầy đủ, chính xác, đúng hạn và không có sai sót trọng yếu.

8. Thực hiện kiểm toán BCTC hàng năm theo quy định của pháp luật.

9. Báo cáo kiểm toán được phát hành đúng hạn với kết quả trung thực và hợp lý, không có sai sót trọng yếu.

10. Tổ chức thực hiện các đầu việc liên quan đến TCKT (theo phân công của tổ dự án) để xây dựng, phát triển hệ thống phần mềm TCKT, đảm bảo quy trình hạch toán tự động phục vụ việc lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị kịp thời, đầy đủ, thông tin chuẩn hóa, đơn giản hóa.

11. Có hệ thống phần mềm TCKT đáp ứng được mô hình vận hành và yêu cầu quản trị. Dự án được triển khai đúng tiến độ, kết quả tốt.

12. Tổ chức và kiểm soát thực hiện việc tuân thủ các quy định pháp luật về thuế (kê khai, nộp thuế định kỳ, quyết toán thuế hàng năm). Kê khai và nộp thuế đúng hạn, không làm phát sinh các khoản phạt lớn do sai sót, chậm nộp. Các khoản thuế phải nộp là tối ưu và tuân thủ các quy định của Pháp luật.

13. Tổ chức giải trình và cung cấp hồ sơ khi có thanh tra/kiểm tra thuế của Cơ quan thuế và các Cơ quan hữu quan. Kết quả thanh tra không có các vấn đề, sai sót trọng yếu, tuân thủ các quy định của pháp luật.

14. Tổ chức kiểm kê hàng hóa định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo. Xác định chính xác hàng hóa tồn kho.

15. Xử lý kết quả sau kiểm kê theo đúng quy trình kiểm kê hàng hóa do công ty ban hành.

16. Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý tài sản của Công ty tuân thủ đúng quy trình QLTS, đảm bảo quản lý được đầy đủ các thông tin về danh mục tài sản tại từng cơ sở/bộ phận, tình trạng tài sản và hiệu quả sử dụng tài sản. Kiểm soát được chặt chẽ tình trạng tài sản của Công ty, không có tình trạng mất mát, thiếu hụt tài sản; không có tình trạng tài sản dư thừa/hỏng hóc mà không được xử lý; không mua mới khi các đơn vị khác trong Tập đoàn có tài sản dư thừa cùng loại.

17. Tổ chức kiểm kê tài sản định kỳ theo đúng quy định của Tập đoàn và Công ty.

18. Phát hiện kịp thời được tình trạng và giá trị tài sản sau kiểm kê. Xử lý kết quả sau kiểm kê theo đúng quy định QLTS do công ty/TĐ đã ban hành.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh

- Thử việc: 2 tháng

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

- Phụ cấp cơm: 40.000/ngày

- Phụ cấp gửi xe: 400.000/tháng

- Giảm giá 30% cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Kế toán, kiểm toán, tài chính.

- Am hiểu các chuẩn mực kế toán Việt Nam hiện hành.

- Nắm bắt và cập nhật liên tục các thông tư về thuế VAT, TNDN, TNCN …

- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.

- Trung thực, cẩn thận, thân thiện và tính kỷ luật cao.

- Tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong công việc

- Khả năng làm việc độc lập cao.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm kế toán

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn theo mô hình chuỗi.

Yêu cầu hồ sơ

  • Gửi CV qua email
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Nova FnB - Mảng kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng và quầy uống (F&B) thuộc tập đoàn Nova Group. Với tầm nhìn trở thành điểm đến hàng đầu của ngành ẩm thực và giải trí, Nova FnB mang đến những trải nghiệm ẩm thực, nghệ thuật đa văn hóa đặc sắc cho du khách trong và ngoài nước với hệ thống chuỗi nhà hàng, cà phê,... phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm. Nỗ lực đem đến thị trường những trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng tôi liên tục xây dựng nhiều thương hiệu và sản phẩm mang tính biểu tượng cao do chính Nova FnB nghiên cứu và phát triển. Các mô hình kinh doanh đã gặt hái nhiều thành công trong thời gian bao gồm Saigon Casa Café (chuỗi cà phê đặc trưng cho Sài Gòn), Marina Club Vũng Tàu (nhà hàng - cà phê - lounge), The Dome Dining & Drinks (nhà hàng Châu Âu), Dynasty House (nhà hàng Lẩu & Dimsum Hong Kong), Au Lac do Brazil (nhà hàng thịt nướng phong cách Brazil), Cà Phê Cô Ba Rooftop... Trong tương lai, Nova F&B sẽ cho ra mắt hàng loạt mô hình độc đáo khác hứa hẹn gây tiếng vang lớn trên thị trường: The Shark Restaurant (nhà hàng với thiết kế độc đáo như một hàm cá mập thuộc dự án Novaworld Hồ Tràm), Waterfall Café & Lounge (Cà phê - Lounge trong hang động dưới thác nước tại Novahill Mũi Né), Number 1 Beach Club, Rosé Lounge, KOKO Island, MOJO Coffee,... Song song đó, Nova FnB cũng nhượng quyền và hợp tác với nhiều thương hiệu F&B quốc tế: JUMBO Seafood (Singapore), Crystal Jade Palace (Singapore), Gloria Jean’s Coffees (Úc), Mango Tree (Thái Lan), Seorae, Lotteria (Hàn Quốc), Hotpot Story, Khao Lao, ThaiExpress (Redsun-ITI Corporation),... góp phần đưa các dự án Bất Động Sản của Tập đoàn Nova Group trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực châu Á. Văn phòng làm việc tại Hồ Chí Minh: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM Văn phòng làm việc tại Hà Nội: 25 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội ( Chị An-Nhân sự)

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu