Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28422 1

KẾ TOÁN HÀNG HOÁ

  • Hạn nộp: 06/01/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/12/2021 13:12

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung khác cho công ty

- Am hiểu các loại giấy tờ, chứng từ kế toán có liên quan đến việc nhập hàng nhà cung cấp

- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua, điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp.

- Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung cấp trong và ngoài nước theo yêu cầu của các phòng ban để kịp tiến độ công việc

- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn

- Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các nhà cung ứng để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất

- Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua

- Lên kế hoạch thu mua và điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp

- Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.

- Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 (Gross)

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Lương tháng 13 (thưởng Tết âm lịch).

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Làm việc trong môi trường thực tế, năng động, thân thiện.

Thời gian thử việc: 02 tháng

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:30 – 18:00, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30

Địa chỉ: C10 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt

- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc

- Cẩn thận,trung thực,

- Hiểu rõ về quy cách sản phẩm, quy trình xuất nhập tồn kho,

- Sử dụng thành thạo Word, Excel,

- Tinh thần trách nhiệm cao, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Lầu 2, Tòa nhà Twins Tower 11, số 85, Cách Mạng Tháng 8, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
  • Công ty Cổ phần Cooky hoạt động về lĩnh vực ẩm thực và truyền thông. Ứng dụng chia sẻ công thức nấu ăn đến cộng đồng yêu thích nấu ăn. Thường xuyên tổ chức các sự kiện liên quan đến lớp học nấu ăn và các khóa học trực tuyến trong lĩnh vực ẩm thực. Môi trường Start-Up năng động với đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt huyết. Luôn mang lại cảm giác thoải mái như gia đình

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu