Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26708 1

Giám đốc kinh doanh và tiếp thị

  • Hạn nộp: 01/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
04/03/2024 13:43

Mô tả công việc

• Dự đoán tình hình thị trường dựa trên kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Kinh doanh cho khách sạn trong ngắn hạn và dài hạn.

• Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động của phòng Kinh doanh, hoạt động xúc tiến, quảng bá và tiếp thị trong năm.

• Lên các chương trình quảng cáo, khuyến mãi trong năm.

• Triển khai thực hiện kế hoạch với các phòng ban bộ phận liên quan.

• Giám sát việc thực thi các quy định, quy trình của bộ phận Kinh doanh.

• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng tiềm năng, các công ty thương mại, hãng hàng không, hãng lữ hành tiềm năng và các cơ quan thông tin đại chúng.

• Duy trì chế độ họp định kỳ để đánh giá tình hình kinh doanh từng tuần/tháng.

• Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên phòng Sales hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của khách sạn, để có cơ sở ban hành các quyết định điều hành kinh doanh một cách chính xác.

• Tham dự và khai thác các sự kiện hội chợ triển lãm, hội chợ quốc tế để tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường.

• Tổ chức công tác thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời.

• Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Sales & Marketing, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.

• Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên.

• Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý.

• Báo cáo trực tiếp: Tổng Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội được làm việc và thăng tiến trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.

- Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kỹ năng trong công việc.

- Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ Quản lý khách sạn.

- 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.

- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: 46 - 46Bis Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3822 9727

- Hồ sơ vui lòng ghi rõ quá trình làm việc, các vị trí đã đảm nhận.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 46-46 Bis Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • http://www.cochinsaigonhotels.com/
  • Một nơi nghỉ ngơi yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp... Một tổ ấm thân thuộc mà các du khách lưu luyến khi chia tay... Khi họ rời đi, họ đều mong muốn trở lại... Tại Cochin, khách hàng là trung tâm của mọi thứ và chúng tôi luôn cố gắng đem đến các dịch vụ xứng đáng với sự kỳ vọng của du khách để chuyến đi của họ là những kỷ niệm đẹp và đángnhớ. Luôn nằm ở vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố với thiết kế khách sạn tiện nghi, nổi bật và đi kèm là dịch vụ chu đáo, Cochin Hotels chính là sự lựa chọn an tâm của du khách trong việc tìm kiếm một khách sạn đại diện cho lòng hiếu khách truyền thống, tính cách chân thật và hào sảng của người miền Nam Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu