Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20969 1

Tuyển Nhân viên Event

  • Hạn nộp: 30/12/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/12/2021 08:48

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch, kịch bản, báo cáo lãnh đạo và khách hàng về các chương trình, sự kiện mà công ty thực hiện.

2. Chịu trách nhiệm thực hiện các sự kiện của công ty cũng như khách hàng của công ty.

3. Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ của công ty.

4. Thực hiện hoạt động Marketing online về các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên mạng internet, website, mạng xã hội...

5. Quản lý, đào tạo đội ngũ cộng tác viên (PG – PB) của công ty.

6. Viết bài và quản lý các website của công ty.

7. Đề xuất các ý tưởng, dịch vụ kinh doanh mới của công ty.

8. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra các ý tưởng và thực hiện nội dung các chương trình sự kiện.

9. Xây dựng proposal trình bày nội dung và kế hoạch thực hiện sự kiện.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13

- Được hỗ trợ đồng phục, áo khoác…để thực hiện công việc

- Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc


1. Tốt nghiệp từ ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Ngoại giao...

2. Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

3. Có khả năng bao quát, tổ chức sự kiện.

4. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm.

5. Ưu tiên những ứng viên đã làm việc tại các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

6. Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.

7. Có khả năng làm việc độc lập.

8. Có khả năng làm việc theo đội nhóm.

9. Kỹ năng giao tiếp tốt.

10. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, cmnd/ hộ khẩu photo công chứng, khám sức khỏe, bằng cấp liên quan nếu có...

Ứng tuyển trực tiếp và phỏng vấn tại: Phòng Hành Chính Nhân Sự - Tầng 2 Trung Tâm Tổ Chức Sự kiện Tiệc cưới Sapphire - Số 17 Ngọc Khánh, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.

Liên hệ: Ms Hằng 024.22696666 (Phòng HCNS)

Email: Tin đã hết hạn

Thời gian:Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần 09h30 '-11h30' hoặc 13h30' - 17h00'

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu