[SJ3] Chuyên viên chính Kinh doanh Khách sạn (OCC Specialist)
- Hạn nộp: 06/12/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
3
Thành Phố Hòa Bình - Hòa Bình, Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh, Thành Phố Việt Trì - Phú Thọ
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
01/11/2021 16:09
Mô tả công việc
2. Phát triển khách hàng:
- Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động tìm kiếm, tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng theo các kênh bán hàng (TA, OTA, COPORATE, TRỰC TUYẾN..) để chào bán các dịch vụ khách sạn và đảm bảo doanh thu theo kế hoạch;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong việc xác định, đề xuất sản phẩm, dịch vụ, giá bán phù hợp theo từng thời kỳ/đối tượng khách hàng/địa bàn của khách sạn;
- Tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ khách hàng;
3. Tham gia xây dựng, đề xuất về phương thức chăm sóc, tiếp cận, khai thác khách hàng trên cơ sở tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng theo các yếu tố về đặc thù, xu hướng, hành vi tiêu dùng/sử dụng dịch vụ.
4. Xây dựng và đề xuất giải pháp về giá bán phù hợp tại từng thời điểm/địa bàn/đối tượng khách hàng nhằm tối ưu doanh thu cho khách sạn.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền
Quyền lợi được hưởng
1. Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định và được tập đoàn mua riêng 1 gói bảo hiểm sức khỏe TNG Care
2. Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm vào tháng 4
3. Chính sách thưởng cuối năm từ 1-4 tháng lương theo kết quả đánh giá công việc
4. Chế độ du lịch tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước 1 lần/năm
5. Nghỉ phép 12 ngày/năm
6. Thưởng các dịp lễ Tết, có các phần quà tết Thiếu nhi, Trung thu.
7. Được đào tạo bài bản, làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến cao
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn
- Ngoại ngữ: Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Trung bình.
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 02 năm trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn
3. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung:
+ Quản trị sự thay đổi
+ Tư duy Logic
+ Quản trị các mối quan hệ
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
+ Hoạch định và tổ chức
+ Tư duy kinh doanh
- Năng lực chuyên môn:
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngành khách sạn
+ Xây dựng và quản lý kênh phân phối
+ Kỹ năng bán hàng ngành khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Tòa TNR 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
- https://jobs.tntalent.vn
SOJO HOTELS là thương hiệu Khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Quản lý Khách sạn TNH – thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với mô hình khách sạn kiểu mới: mở khóa phòng bằng điện thoại, nhận phòng trước 48h, điều khiển cả căn phòng (âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ...) tùy theo sở thích và trả phòng không tốn một giây đợi chờ. Hiện SOJO đang vận hành 04 khách sạn đầu tiên ở Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Hà Nội và sẽ tiếp tục mở rộng ở Hạ Long, Hòa Bình, Việt Trì (tháng 2/2022), Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh,...trong tương lai gần và tiến tới quy mô 70 khách sạn thuận ích khắp Việt Nam trước 2030. Địa chỉ của SOJO Hotels: 1. SOJO Hotel Ga Hanoi: 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội/ 2. SOJO Hotel Bac Giang: Số 08 Nguyễn Văn Cừ, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang/ 3. SOJO Hotel Thai Binh: Số 07 Quang Trung, P. Đề Thám, Thái Bình/ 4. SOJO Hotel Nam Dinh: Số 272 Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thành phố Nam Định/ 5. SOJO Hotel Ha Long: Số 168 Lê Thánh Tông, P. Hồng Hà, TP Hạ Long, Quang Ninh/ 6. SOJO Hotel Hoa Binh: Số 112 đường Lê Thánh Tông, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình/ 7. SOJO Hotel Viet Tri: Số 938 đường Hùng Vương, P. Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ/ Website: https://tnh-hotels.vn/sites/tnh/ Fanpage: https://www.facebook.com/SOJOHotels/ Thông tin tuyển dụng: https://bit.ly/sojo-hoteljob/
Thông tin liên hệ
- Ms Tuyết