Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25170 1

[SJ3] Giám sát Ẩm thực (GURU Assistant)

  • Hạn nộp: 06/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
6
Nơi làm việc
Thành Phố Hòa Bình - Hòa Bình, Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh, Thành Phố Việt Trì - Phú Thọ
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
16/11/2021 14:17

Mô tả công việc

1. Tổ chức, giám sát và điều phối các hoạt động vận hành của bộ phận Lễ tân/Ẩm thực/Bartender tại JO247, bao gồm việc cung cấp các dịch vụ check in, check out; dịch vụ hành lý tự phục vụ; dịch vụ ẩm thực, máy bán hàng tự động; gym, dịch vụ tại phòng relax:

- Giám sát nhân viên

- Kiểm soát hoạt động của các thiết bị công nghệ tại JO247

- Kiểm soát sự liên lạc và phối hợp trong nội bộ bộ phận Lễ tân/Ẩm thực/Bartender và với các bộ phận khác trong Khách sạn

- Quản lý việc mua tất cả các mặt hàng thực phẩm, đồ uống, kiểm soát các đồ dự trữ trong kho phù hợp với mức biến động của kinh doanh, tránh lãng phí

- Giải quyết các khiếu nại từ khách/nhân viên và các vấn đề phát sinh của vận hành

- Trực tiếp tham gia trong việc đón, tiễn, chuẩn bị phòng và bữa ăn cho những khách VIP

- Kiểm soát chất lượng đồ ăn/uống theo tiêu chuẩn và quy định về VSATTP

- Thực hiện các báo cáo theo ca

- Đảm bảo khu vực JO247 luôn sạch sẽ, gọn gàng

- Quản lý tài sản, trang thiết bị của bộ phận

2. Đề xuất các sáng kiến về nâng cao các trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng tại Khách sạn

3. Hỗ trợ Trưởng nhóm Lễ tân/Ẩm thực/Bartender trong công tác quản trị nhân sự tại bộ phận:

- Sắp xếp lịch làm việc, phân ca làm việc, phân công công việc phù hợp và hiệu quả

- Lập kế hoạch, tổ chức và triển khai đào tạo, phát triển năng lực cho đội ngũ Lễ tân/Ẩm thực/Bartender

- Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc đánh giá năng lực đối với các CBNV trong Bộ phận

- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự của bộ phận

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

- Hỗ trợ Trưởng nhóm truyền cảm hứng cho đội ngũ Lễ tân/Ẩm thực/Bartender để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Lễ tân/Ẩm thực/Bartender

Quyền lợi được hưởng

1. Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định và được tập đoàn mua riêng 1 gói bảo hiểm sức khỏe TNG Care

2. Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm vào tháng 4

3. Chính sách thưởng cuối năm từ 1-4 tháng lương theo kết quả đánh giá công việc

4. Chế độ du lịch tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước 1 lần/năm

5. Nghỉ phép 12 ngày/năm

6. Thưởng các dịp lễ Tết, có các phần quà tết Thiếu nhi, Trung thu.

7. Được đào tạo bài bản, làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Trung cấp, Dạy nghề trở lên

- Ngoại ngữ: Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Trung bình.

- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo Các ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn và các phần mềm văn phòng

- Ưu tiên: Có chứng chỉ nghề du lịch VTOS

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 02 năm trong lĩnh vực Khách sạn

- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Front Office Supervisor/Restaurant Supervisor/ Bar Captain của khách sạn 3 sao trở lên.

3. Kỹ năng/Khả năng

- Năng lực chung:

+ Giao tiếp & Truyền thông

+ Giải quyết vấn đề và Ra quyết định

+ Tư duy dịch vụ

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

+ Hoạch định và tổ chức

+ Phát triển con người

- Năng lực chuyên môn:

+ Đào tạo nghiệp vụ

+ Nghiệp vụ Tiền sảnh

+ Nghiệp vụ Ẩm thực

4. Các yêu cầu khác: Phù hợp với tính cách của Lễ tân/Ẩm thực/Bartender

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV online hoặc qua địa chỉ email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tòa TNR 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
  • https://jobs.tntalent.vn
  • SOJO HOTELS là thương hiệu Khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Quản lý Khách sạn TNH – thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với mô hình khách sạn kiểu mới: mở khóa phòng bằng điện thoại, nhận phòng trước 48h, điều khiển cả căn phòng (âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ...) tùy theo sở thích và trả phòng không tốn một giây đợi chờ. Hiện SOJO đang vận hành 04 khách sạn đầu tiên ở Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Hà Nội và sẽ tiếp tục mở rộng ở Hạ Long, Hòa Bình, Việt Trì (tháng 2/2022), Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh,...trong tương lai gần và tiến tới quy mô 70 khách sạn thuận ích khắp Việt Nam trước 2030. Địa chỉ của SOJO Hotels: 1. SOJO Hotel Ga Hanoi: 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội/ 2. SOJO Hotel Bac Giang: Số 08 Nguyễn Văn Cừ, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang/ 3. SOJO Hotel Thai Binh: Số 07 Quang Trung, P. Đề Thám, Thái Bình/ 4. SOJO Hotel Nam Dinh: Số 272 Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thành phố Nam Định/ 5. SOJO Hotel Ha Long: Số 168 Lê Thánh Tông, P. Hồng Hà, TP Hạ Long, Quang Ninh/ 6. SOJO Hotel Hoa Binh: Số 112 đường Lê Thánh Tông, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình/ 7. SOJO Hotel Viet Tri: Số 938 đường Hùng Vương, P. Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ/ Website: https://tnh-hotels.vn/sites/tnh/ Fanpage: https://www.facebook.com/SOJOHotels/ Thông tin tuyển dụng: https://bit.ly/sojo-hoteljob/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu