Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25170 1

[SJ3] Chuyên viên Bartender (GURU Specialist)

  • Hạn nộp: 06/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
20
Nơi làm việc
Thành Phố Hòa Bình - Hòa Bình, Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh, Thành Phố Việt Trì - Phú Thọ
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
01/11/2021 16:12

Mô tả công việc

1. Thực hiện các hoạt động tại JO247:

- Chào đón khách một cách thân thiện ngay khi họ bước vào sảnh khách sạn

- Quan sát và hỗ trợ khách tại khu vực Kiosk nhận phòng và trả phòng tự phục vụ

- Giới thiệu và bán các sản phẩm, đồ ăn thức uống đặc trưng của khách sạn gắn với những câu chuyện độc đáo để tạo thêm trải nghiệm cho khách hàng.

- Chuẩn bị các nguyên vật liệu để pha chế

- Chịu trách nhiệm pha chế các loại thức uống

- Đảm bảo chất lượng đồ uống được pha đúng công thức quy định hoặc theo yêu cầu chi tiết

- Giữ gìn khu vực làm việc luôn sạch sẽ

- Kiểm tra và bảo quản các công cụ, dụng cụ và nguyên vật liệu hằng ngày trước và sau khi kết thúc ca làm việc

- Phục vụ đồ ăn

- Tuân thủ các quy đinh và tiêu chuẩn về VSATTP

- Quan sát và hỗ trợ khách tại phòng hành lý tự phục vụ

- Hỗ trợ khách sử dụng máy bán hàng tự động

- Hướng dẫn và hỗ trợ khách tại phòng GYM

- Hỗ trợ và đáp ứng những yêu cầu của khách tại phòng Relax

- Trả lời và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

2. Thực hiện báo cáo và các công việc khác:

- Thực hiện việc chạy hệ thống qua ngày vào ca đêm, in và lưu các đầu báo cáo kiểm soát nội bộ, các đầu báo cáo dùng trong trường hợp khẩn cấp

- Thưc hiện các giao dịch ghi nhận doanh thu và thực hiện thanh toán một cách chính xác trên hệ thống POS và PMS hằng ngày

- Order hàng, nhận hàng và làm tồn kho định kỳ hằng ngày

3. Hỗ trợ khách hàng tại các công việc phụ trợ

- Quan sát và hỗ trợ khách tại phòng hành lý phục vụ khi cần thiết

- Hỗ trợ khách sử dụng máy bán hàng tự động khi cần thiết

- Hướng dẫn và hỗ trợ khách tại phòng GYM khi cần thiết

- Hỗ trợ và đáp ứng những yêu cầu của khách tại phòng Relax

- Hướng dẫn và trả lời các câu hỏi của khách về các điểm thăm quan, nhà hàng, trung tâm mua sắm, quán bar trong thành phố

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền

Quyền lợi được hưởng

1. Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định và được tập đoàn mua riêng 1 gói bảo hiểm sức khỏe TNG Care

2. Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm vào tháng 4

3. Chính sách thưởng cuối năm từ 1-4 tháng lương theo kết quả đánh giá công việc

4. Chế độ du lịch tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước 1 lần/năm

5. Nghỉ phép 12 ngày/năm

6. Thưởng các dịp lễ Tết, có các phần quà tết Thiếu nhi, Trung thu.

7. Được đào tạo bài bản, làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, Dạy nghề trở lên

- Ngoại ngữ: Cấp độ 1 (Toeic 200-300 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh ở trình độ Cơ bản.

- Tin học văn phòng: Cơ bản

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 06 tháng trong lĩnh vực Khách sạn

- Bắt buộc: tối thiểu 01 năm ở vị trí Front Office Agent/Waiter/Waitress/ Bartender của khách sạn 3 sao trở lên.

3. Kỹ năng/Khả năng

- Năng lực chung:

  + Giao tiếp & Truyền thông

  + Giải quyết vấn đề và Ra quyết định

  + Tư duy dịch vụ

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

  + Hoạch định và tổ chức

- Năng lực chuyên môn:

  + Kiểm soát chất lượng

  + Nghiệp vụ Tiền sảnh

  + Nghiệp vụ Ẩm thực

5. Các yêu cầu khác

- Phù hợp với tính cách của Lễ tân/Ẩm thực/Bartender

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV online hoặc qua địa chỉ email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tòa TNR 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
  • https://jobs.tntalent.vn
  • SOJO HOTELS là thương hiệu Khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Quản lý Khách sạn TNH – thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với mô hình khách sạn kiểu mới: mở khóa phòng bằng điện thoại, nhận phòng trước 48h, điều khiển cả căn phòng (âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ...) tùy theo sở thích và trả phòng không tốn một giây đợi chờ. Hiện SOJO đang vận hành 04 khách sạn đầu tiên ở Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Hà Nội và sẽ tiếp tục mở rộng ở Hạ Long, Hòa Bình, Việt Trì (tháng 2/2022), Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh,...trong tương lai gần và tiến tới quy mô 70 khách sạn thuận ích khắp Việt Nam trước 2030. Địa chỉ của SOJO Hotels: 1. SOJO Hotel Ga Hanoi: 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội/ 2. SOJO Hotel Bac Giang: Số 08 Nguyễn Văn Cừ, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang/ 3. SOJO Hotel Thai Binh: Số 07 Quang Trung, P. Đề Thám, Thái Bình/ 4. SOJO Hotel Nam Dinh: Số 272 Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thành phố Nam Định/ 5. SOJO Hotel Ha Long: Số 168 Lê Thánh Tông, P. Hồng Hà, TP Hạ Long, Quang Ninh/ 6. SOJO Hotel Hoa Binh: Số 112 đường Lê Thánh Tông, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình/ 7. SOJO Hotel Viet Tri: Số 938 đường Hùng Vương, P. Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ/ Website: https://tnh-hotels.vn/sites/tnh/ Fanpage: https://www.facebook.com/SOJOHotels/ Thông tin tuyển dụng: https://bit.ly/sojo-hoteljob/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu