Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25170 1

[SJ3] Trưởng nhóm Kỹ thuật - an ninh (Kind engine Teamleader)

  • Hạn nộp: 06/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Hòa Bình - Hòa Bình, Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh, Thành Phố Việt Trì - Phú Thọ
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
N/A
Cập nhật
01/11/2021 16:09

Mô tả công việc

1. Quản lý công tác kỹ thuật:

- Tiếp nhận thông tin, tình trạng trang thiết bị, hệ thống từ nhân viên và giám sát viên về tình trạng tất cả các trang thiết bị vận hành như hệ thống lạnh, điện, nhiệt, hệ thống PCCC,Gas và các trang thiết bị khác trong khách sạn để đưa ra những hiệu chỉnh hoặc sửa chữa khắc phục những sự cố nếu có.

- Kiểm tra, đánh giá tính chính xác của các báo cáo về tình trạng thiết bị, hệ thống kỹ thuật, hệ thống an ninh từ cấp dưới, lên kế hoạch sửa chữa, khắc phục, bảo trì, bảo dưỡng và phân bổ nhiệm vụ tới các thành viên trong bộ phận.

- Đề xuất các giải pháp tiết kiệm năng lượng, các quy trình vận hành và quy trình bảo trì, bảo dưỡng cho các trang thiết bị. Nhằm nâng cao tuổi thọ cho thiết bị và tối ưu hóa về chi phí.

2. Quản lý công tác an ninh, an toàn trong khách sạn:

- Kiểm soát việc tuân thủ Nội quy của khách sạn và an toàn trang thiết bị hệ thống chung liên quan đến vận hành.

- Khảo sát, đánh giá rủi ro tại khách sạn

- Lập phương án cho hoạt động an ninh, bao gồm nội quy, quy định, quy trình làm việc triển khai nhân lực, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện của cả đội thông qua đánh giá KPI hàng tháng

- Đưa ra những yêu cầu về hệ thống an ninh nhằm tối ưu hóa công năng của hệ thống (CCTV, access control, tuần tra, bãi xe thông minh,...)

- Là đầu mối để làm việc với cơ quan chức năng để xử lý các tình huống an ninh / an toàn (nếu cần thiết)

3. Tổ chức thực hiện công tác quản trị rủi ro đối với hoạt động kinh doanh của khách sạn.

- Lập đội phản ứng nhanh của khách sạn (ERT - Emergency Response Team) và điều hành đội ERT

- Xây dựng phương án quản trị rủi ro theo định hướng chung của văn phòng điều hành, bao gồm nhưng không giới hạn các tình huống như: cháy nổ, lũ lụt, vỡ ống nước, có người chết trong khách sạn, cướp có vũ trang, đe dọa đặt bom,...

- Thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện, thực hành phương án các thành viên trong đội, phối hợp tốt với cơ quan chức năng địa phương để xử lý tình huống.

- Báo cáo kịp thời và nhận chỉ đạo của cấp trên để xử lý sự cố, tình huống khẩn cấp, đảm bảo thống nhất kế hoạch hành động.

- Rút ra bài học sau những sự cố, tham mưu cho văn phòng điều hành để điều chỉnh, cập nhật phương án quản trị rủi ro.

4. Làm việc với nhà thầu, nhà cung cấp các dịch vụ như hệ thống thang máy, máy phát, hệ thống lạnh, xử lý nước thải, PCCC và các hệ thống thiết bị khác để đưa ra yêu cầu, tiêu chuẩn đối với trang thiết bị

5. Quản lý và lưu trữ danh sách các hồ sơ, hợp đồng, kho tàng, fom mẫu, bảng biểu và trang thiết bị

6. Quản trị nhân sự:

- Sắp xếp lịch làm việc, phân ca làm việc, phân công công việc phù hợp và hiệu quả

- Lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch của Bộ phận

- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng vận hành và sửa chữa cho các nhân viên và giám sát viên theo kế hoạch hàng tuần, tháng nhằm đảm bảo họ nắm bắt được những kiến thức áp dụng cho công việc. Đào tạo về quy trình vận hành hệ thống kỹ thuật, an ninh, quy trình về an ninh trật tự

- Đánh giá năng lực đối với các CBNV trong Bộ phận

- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự của bộ phận

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

- Truyền cảm hứng cho đội ngũ để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng

7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền

Quyền lợi được hưởng

1. Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định và được tập đoàn mua riêng 1 gói bảo hiểm sức khỏe TNG Care

2. Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm vào tháng 4

3. Chính sách thưởng cuối năm từ 1-4 tháng lương theo kết quả đánh giá công việc

4. Chế độ du lịch tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước 1 lần/năm

5. Nghỉ phép 12 ngày/năm

6. Thưởng các dịp lễ Tết, có các phần quà tết Thiếu nhi, Trung thu.

7. Được đào tạo bài bản, làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Kỹ thuật điện, cơ khí, điện tử viễn thông

- Ngoại ngữ: Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh ở trình độ Cơ bản

- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các hệ thống quản lý kỹ thuật

- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc với môi trường khách sạn quốc tế 5 sao

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 03 năm trong lĩnh vực: Kỹ thuật khách sạn và tòa nhà

- Bắt buộc: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm trợ lý kỹ sư trưởng khách sạn 3 sao trở lên

3. Kỹ năng/Khả năng

- Năng lực chung:

  + Tư duy dịch vụ

  + Làm việc nhóm

  + Giải quyết vấn đề và Ra quyết định

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

  + Phát triển con người

  + Hoạch định và tổ chức

- Năng lực chuyên môn:

  + Kiểm soát chất lượng

  + Nghiệp vụ Kỹ thuật

  + Nghiệp vụ An ninh

4. Các yêu cầu khác

- Nhiệt tình, kinh nghiệm, hiểu biết, trách nhiệm, tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Mục đích cao nhất Hài lòng khách hàng, đồng hành phát triển bền vững với công ty, tập đoàn

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV online hoặc qua địa chỉ email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tòa TNR 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
  • https://jobs.tntalent.vn
  • SOJO HOTELS là thương hiệu Khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Quản lý Khách sạn TNH – thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với mô hình khách sạn kiểu mới: mở khóa phòng bằng điện thoại, nhận phòng trước 48h, điều khiển cả căn phòng (âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ...) tùy theo sở thích và trả phòng không tốn một giây đợi chờ. Hiện SOJO đang vận hành 04 khách sạn đầu tiên ở Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Hà Nội và sẽ tiếp tục mở rộng ở Hạ Long, Hòa Bình, Việt Trì (tháng 2/2022), Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh,...trong tương lai gần và tiến tới quy mô 70 khách sạn thuận ích khắp Việt Nam trước 2030. Địa chỉ của SOJO Hotels: 1. SOJO Hotel Ga Hanoi: 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội/ 2. SOJO Hotel Bac Giang: Số 08 Nguyễn Văn Cừ, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang/ 3. SOJO Hotel Thai Binh: Số 07 Quang Trung, P. Đề Thám, Thái Bình/ 4. SOJO Hotel Nam Dinh: Số 272 Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thành phố Nam Định/ 5. SOJO Hotel Ha Long: Số 168 Lê Thánh Tông, P. Hồng Hà, TP Hạ Long, Quang Ninh/ 6. SOJO Hotel Hoa Binh: Số 112 đường Lê Thánh Tông, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình/ 7. SOJO Hotel Viet Tri: Số 938 đường Hùng Vương, P. Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ/ Website: https://tnh-hotels.vn/sites/tnh/ Fanpage: https://www.facebook.com/SOJOHotels/ Thông tin tuyển dụng: https://bit.ly/sojo-hoteljob/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu