Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25170 1

[SJ3] Chuyên viên chính Công nghệ thông tin (Smarter Specialist)

  • Hạn nộp: 06/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Hòa Bình - Hòa Bình, Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh, Thành Phố Việt Trì - Phú Thọ
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
IT
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/11/2021 10:46

Mô tả công việc

1. Phối hợp với HO trong việc tổ chức xây dựng hệ thống server:

- Phân tích thông tin về các mối đe dọa ANTT mới xuất hiện, xây dựng và triển khai giải pháp phát hiện và xử lý.

- Tham gia xây dựng các kịch bản giả định về mối đe dọa tồn tại trong hệ thống và triển khai các hành động tìm kiếm/phát hiện kịp thời.

- Tham gia thực hiện các kế hoạch khắc phục rủi ro, nâng cấp mở rộng hạ tầng CNTT theo sự phân công của lãnh đạo.

- Theo dõi thực hiện việc sao lưu các hệ thống dịch vụ CNTT quan trọng tại khách sạn tuân thủ theo các quy định đã ban hành.

2. Vận hành các hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ và cơ sở dữ liệu dùng chung tại khách sạn:.

- Nghiên cứu, triển khai các giải pháp để cải tiến, nâng cao tính sẵn sàng; hệ thống dự phòng, khả năng bảo mật và an toàn dữ liệu của hệ thống Server.

- Hỗ trợ người dùng cuối trong chuỗi khách sạn theo nhiệm vụ được giao (Máy tính, máy in, mạng internet , Mail, File server...)

- Thực hiện trình tự kiểm tra các thiết bị CNTT của khách sạn.

- Vận hành hệ thống PMS,POS,Kios,Wifi,Door Lock,Mobile Key,Face ID...

- Thường xuyên kiểm soát hoạt động của hệ thống thiết bị, dịch vụ tại khách sạn. Lập báo cáo hiện trạng sử dụng tài nguyên hệ thống được phân công.

- Thực hiện & kiểm soát việc kết nối các dịch vụ CNTT phù hợp với chính sách đã ban hành.

- Lên kế hoạch bảo trì định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa cửa, tivi, tablet, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ, máy in,... tránh tình trạng hư hỏng không mong muốn

3. Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động định kỳ

- Lập báo cáo kết quả hoạt động định kỳ (năm/ quý/ tháng/ tuần) và phát sinh theo yêu cầu của Quản lý phòng và Lãnh đạo Ban

4. Thực hiện các hỗ trợ trải nghiệm Smart của khách hàng, ghi nhận lại thông tin và phản hồi lại cho HO:

- Kiểm tra hệ thống rèm kéo tự động trong mỗi phòng

- Kiểm tra hệ thống mở khóa tự động bằng smart phone

- Kiểm tra hệ thống tablet(máy tính bảng điều khiển) điều khiển trong các thiết bị trong phòng

- Kiểm tra hệ thống Kios check in tự động cho khách

- Kiểm tra hệ thống giặt là tự động thanh toán cho khách

- Kiểm tra hệ thống Face ID tích hợp checkin cho khách

5. Vận hành toàn bộ khối đế khách sạn (TTTM)

- Đảm bảo toàn bộ hệ thống mạng của trung tâm thương mại hoạt động liên tục

- Hỗ trợ thi công phát sinh liên quan đến hệ thống mạng lan khi có yêu cầu

- Vận hành hệ thống wifi tập trung, camera của trung tâm thương mại

- Theo dõi hệ thống, sửa chữa modem, swith core... hoạt động liên tục phục vụ trung tâm thương mại

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền

Quyền lợi được hưởng

1. Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định và được tập đoàn mua riêng 1 gói bảo hiểm sức khỏe TNG Care

2. Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm vào tháng 4

3. Chính sách thưởng cuối năm từ 1-4 tháng lương theo kết quả đánh giá công việc

4. Chế độ du lịch tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước 1 lần/năm

5. Nghỉ phép 12 ngày/năm

6. Thưởng các dịp lễ Tết, có các phần quà tết Thiếu nhi, Trung thu.

7. Được đào tạo bài bản, làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học (tương đương) trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, kỹ thuật phần cứng, khoa học ứng dụng.

- Yêu cầu về chứng chỉ: Có chứng chỉ liên quan đến hệ thống, DBA, mạng như LBI, SCSA, SCSE, MCSA, MSCA…

- Ngoại ngữ: Cấp độ 1 (Toeic 200-300 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh ở trình độ Cơ bản

- Tin học văn phòng: Nắm vững kiến thức và kỹ năng xử lý các sự cố hệ điều hành, ứng dụng phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên ngành khác…

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 03 năm trong lĩnh vực Công nghệ thông

- Bắt buộc: Trong trường hợp tốt nghiệp Cao đẳng thì cần tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin

3. Kiến thức

- Kiến thức chung:

  + Am hiểu tổ chức: Am hiểu về cơ cấu tổ chức, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mục tiêu chiến lược của SOJO

  + Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Am hiểu về lĩnh vực khách sạn (Mô hình, dịch vụ và công tác vận hành khách sạn.)

- Kiến thức chuyên môn:

  + Có các kiến thức cơ bản về Networking: TCP/IP, IPv4, IPv6, Switching/Routing. Hiểu biết về các kỹ thuật khai thác tấn công và mô hình phòng thủ tấn công mạng.

  + Có kiến thức về RDBMS (như Oracle, DB2, MySQL, PostgreSQL, MS SQL Server) hay NoSQL (như MongoDB, Memcached, Redis) là một lợi thế.

  + Có kiến thức chuyên môn tốt về các hệ thống máy chủ (HP, Dell, Oracle Sun…), các hệ điều hành (Unix/Linux, Windows), hệ thống ảo hóa (VMWare, Hyper-V…), Storage (HP, Dell EMC, Hitachi…), Firewall, Proxy, Mail Server, Domain Controller, DHCP, DNS…

4. Kỹ năng/Khả năng

- Năng lực chung:

  + Tư duy dịch vụ

  + Làm việc nhóm

  + Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

  + Hoạch định và tổ chức

- Năng lực chuyên môn:

  + Xây dựng hệ thống thông tin

  + Quản trị hệ thống thông tin

  + Bảo mật và an ninh thông tin mạng

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV online hoặc qua địa chỉ email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tòa TNR 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
  • https://jobs.tntalent.vn
  • SOJO HOTELS là thương hiệu Khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Quản lý Khách sạn TNH – thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với mô hình khách sạn kiểu mới: mở khóa phòng bằng điện thoại, nhận phòng trước 48h, điều khiển cả căn phòng (âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ...) tùy theo sở thích và trả phòng không tốn một giây đợi chờ. Hiện SOJO đang vận hành 04 khách sạn đầu tiên ở Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Hà Nội và sẽ tiếp tục mở rộng ở Hạ Long, Hòa Bình, Việt Trì (tháng 2/2022), Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh,...trong tương lai gần và tiến tới quy mô 70 khách sạn thuận ích khắp Việt Nam trước 2030. Địa chỉ của SOJO Hotels: 1. SOJO Hotel Ga Hanoi: 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội/ 2. SOJO Hotel Bac Giang: Số 08 Nguyễn Văn Cừ, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang/ 3. SOJO Hotel Thai Binh: Số 07 Quang Trung, P. Đề Thám, Thái Bình/ 4. SOJO Hotel Nam Dinh: Số 272 Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thành phố Nam Định/ 5. SOJO Hotel Ha Long: Số 168 Lê Thánh Tông, P. Hồng Hà, TP Hạ Long, Quang Ninh/ 6. SOJO Hotel Hoa Binh: Số 112 đường Lê Thánh Tông, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình/ 7. SOJO Hotel Viet Tri: Số 938 đường Hùng Vương, P. Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ/ Website: https://tnh-hotels.vn/sites/tnh/ Fanpage: https://www.facebook.com/SOJOHotels/ Thông tin tuyển dụng: https://bit.ly/sojo-hoteljob/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu