Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14682 1

Trợ Lý Quản Lý nhà Hàng / Assistant Restaurant Manager

  • Hạn nộp: 30/07/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
01/08/2022 18:46

Mô tả công việc

Assisting in Food and Beverage Operations
  • Creates and nurtures a property environment that emphasizes motivation, empowerment, teamwork, continuous improvement and a passion for providing service.

• Provides excellent customer service to all employees.

• Responds quickly and proactively to employee's concerns.

• Uses coaching skills throughout the property.

• Demonstrates self confidence, energy and enthusiasm.

• Motivates and encourages staff to solve guest and employee related concerns.

Ensuring Exceptional Customer Service

• Provides excellent customer service.

• Responds quickly and proactively to guest's concerns.

• Understands the brand's service culture.

• Sets service expectations for all guests internally and externally.

• Takes ownership of a guest complaint/problem until it is resolved or it has been addressed by the appropriate manager or employee.

• Follows up to ensure complaints have been addressed to the guest's satisfaction.

• Develops a relationship with all guests to build repeated clientele internally and externally.

Additional Responsibilities as Assigned

• Complies with all corporate accounting procedures.

• Assists GM as needed with annual Quality audit.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary
  • Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge
  • Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free meals per shift
  • Đồng phục giặt ủi / Free laundry
  • Gửi xe miễn phí / Free parking
  • Sau khi ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT theo Luật định / Insurance according to Law
  • Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Training and Activity by Marriott

Yêu cầu công việc

  • Quản lý hoạt động của bộ phận Kỹ thuật/ Managing Engineering Operations
  • Quản lý chi phí của bộ phận / Managing Departmental Costs
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách Hàng trên mức mong đợi / Ensuring Exceptional Customer Service
  • Thực hiện các hoạt động liên quan đến nhân sự của bộ phận / Conducting Human Resources Activities
  • Kinh Nghiệm Quản Lý / Leadership
  • Quản Lý việc thực thi của nhân viên / Managing Execution
  • Xây dựng mối quan hệ / Buiding Relationship
  • Kỹ năng tổ chức và phát triển nhân tài /Generating Talent and Organizational Capability
  • Học hỏi và áp dụng kiến thức chuyên môn / Learning and Applying Professional Expertise

Yêu cầu hồ sơ

  • Bằng Cấp: Đại Học trở lên, chuyên ngành Nhà Hàng - Khách Sạn / Education: University in Hospitality major
  • Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương  / Experience: At least 2 year of related work experience
  • Kinh nghiệm quản lý: ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý / Supervisor Experience: At least 2 year of supervisor experience
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3c Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giống như các vị khách của chúng tôi, các cộng sự của Le Méridien® là những nhà thám hiểm sang trọng, nhà đổi mới đầy tinh tế và người giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng. Thưởng thức cuộc hành trình và mở khóa chân trời chuyên nghiệp mới như là một phần của một cộng đồng trọn vẹn và hợp tác.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu