Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28485 1

QUẢN LÝ PHÒNG NET

  • Hạn nộp: 10/12/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 12 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
N/A
Cập nhật
19/01/2022 09:17

Mô tả công việc

1/ Quản lý vận hành:

- Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng

- Tiếp nhận và triển khai các thông tin từ Tổng Quản lý về nội quy công ty, chương trình khuyến mãi và các chính sách ban hành.

- Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao.

- Kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự đồng nhất trong dịch vụ, thức ăn, thức uống tại cửa hàng, đảm bảo khớp với các tiêu chuẩn trong toàn hệ thống.

- Tìm kiếm, đề xuất các kế hoạch, chương trình để quảng bá, mang hình ảnh cửa hàng gần gũi và tiếp cận tốt được với Khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực.

2/ Quản lý doanh thu và chi phí:

- Chịu trách nhiệm với doanh thu và kiểm soát chi phí của cửa hàng, tạo ra và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số và tỉ lệ doanh thu theo yêu cầu công ty đưa ra.

- Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo luôn đủ hàng sử dụng cho vận hành và quản lý tồn kho hiệu quả.

- Nộp doanh thu và thực hiện viết các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng hoặc theo yêu cầu của Tổng Quản lý và BGĐ.

- Các công việc có liên quan khác.

3/ Quản lý nhân sự:

- Phụ trách quản lý đội ngũ nhân sự cửa hàng, tạo môi trường làm việc thân thiện và hòa nhập cho các thành viên

- Sắp xếp hiệu quả nhân sự trong ca hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và tối ưu hóa giờ công

- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tại cửa hàng về nghiệp vụ chuyên môn

- Lắng nghe, quan tâm và hỗ trợ những khó khăn hay thắc mắc của cấp dưới.

4/ Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng:

- Tổ chức thực hiện các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng;

- Tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng phục vụ, chất lượng món ăn, chất lương dịch vụ.

- Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng phục vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thoả thuận

- Phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp cơm ca;

- Các khoản thưởng theo doanh thu cửa hàng;

- Môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái;

- Các chế độ theo quy định của Nhà nước;

- Được training kiến thức về cácphần mềm bán hàng, quản lý CH và linh kiện máy tính;

Yêu cầu công việc

- Các bạn trẻ có nhiệt huyết tuổi từ 23- 30;

- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc có kinh nghiệm về quản lý F&B;

- Kinh nghiệm tối thiểu: 01 năm;

- Thời gian làm việc: 10-12 tiếng/ngày

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 106, Đường Huỳnh Khương An, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
  • Mô hình: Cơm văn phòng, thức ăn nhanh, sản xuất hàng bán thành phẩm Cung cấp dịch vụ ăn uống theo hợp đồng không thường xuyên với khách hàng (phục vụ tiệc, hội họp, đám cưới...). Chuyên về bán cà phê, nước uống, quán nét

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu