Giám đốc tiếp thị
- Hạn nộp: 24/12/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
15/03/2022 12:08
Mô tả công việc
• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các cơ quan truyền thông đại chúng và chính quyền sở tại để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của khách sạn. Tổng hợp các sự kiện của khách sạn, thực hiện các thông cáo báo chí, bản tin sự kiện định kỳ và thường xuyên, gửi đến các cơ quan đại chúng và gửi đúng đối tượng khách hàng.
• Tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng, nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
• Triển khai các biện pháp giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng, sự tuân thủ định hướng chiến lược của các bộ phận trong quá trình triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ.
• Xây dựng và duy trì các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng trung thành.
• Triển khai các biện pháp thu thập thông tin, soạn thảo các mẫu biểu điều tra khảo sát, giám sát nội dung các thông tin mà khách sạn công bố và thu thập xử lý các thông tin bên ngoài liên quan đến uy tín của khách sạn.
• Giám sát tình hình sử dụng ngân sách quảng cáo tiếp thị theo kế hoạch.
• Cung cấp thông tin về kết quả đánh giá về tình hình thị trường, tình hình hoạt động của khách sạn cho các bộ phận liên quan theo qui định.
• Xây dựng môi trường làm việc năng động, khuyến khích thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, lắng nghe những ý kiến đóng góp của nhân viên, duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp. Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân viên và thực hiện các biện pháp thưởng phạt rõ ràng, công bằng. Tổ chức đào tạo bồi dưỡng cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
• 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Điện thoại: 028 3822 9727
- Hồ sơ vui lòng ghi rõ quá trình làm việc, các vị trí đã đảm nhận.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 46-46 Bis Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- http://www.cochinsaigonhotels.com/
Một nơi nghỉ ngơi yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp... Một tổ ấm thân thuộc mà các du khách lưu luyến khi chia tay... Khi họ rời đi, họ đều mong muốn trở lại... Tại Cochin, khách hàng là trung tâm của mọi thứ và chúng tôi luôn cố gắng đem đến các dịch vụ xứng đáng với sự kỳ vọng của du khách để chuyến đi của họ là những kỷ niệm đẹp và đángnhớ. Luôn nằm ở vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố với thiết kế khách sạn tiện nghi, nổi bật và đi kèm là dịch vụ chu đáo, Cochin Hotels chính là sự lựa chọn an tâm của du khách trong việc tìm kiếm một khách sạn đại diện cho lòng hiếu khách truyền thống, tính cách chân thật và hào sảng của người miền Nam Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- COCHIN ZEN BOUTIQUE HOTEL - Human Resources Officer