Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18812 1

Nhân viên Lễ tân- KS Vias Vũng Tàu

  • Hạn nộp: 30/06/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/06/2022 14:43

Mô tả công việc

• Chào khách mọi lúc mọi nơi với thái độ đúng mực, thân thiện và cử chỉ sẵn sàng giúp đỡ

Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner

• Luôn cố gắng nhớ và sử dụng tên khách bất cứ khi nào có thể.

Attempts to learn and use guest’s name at every opportunity

• Thực hiện quy trình nhận phòng, trả phòng và đổi phòng của khách. Đảm bảo thông tin của khách được nhập vào hệ thống quản lý chính xác với từng đơn đặt phòng.

To perform check-in, check-out and room change procedures. Ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.

• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.

To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.

• Kiểm soát tủ thu ngân tại quầy lễ tân, đảm bảo các khoản thu hằng ngày được cập nhật chính xác trong báo cáo.

Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received.

• Luôn theo sát và cập nhật các thông tin thay đổi về quy định và quy trình kế toán.

Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.

To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.

• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).

To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).

• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có yêu cầu.

To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.

• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.

To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.

• Làm tất cả công việc có thể trong phạm vi quyền hạn để đảm bảo khách rời khách sạn với những ấn tượng tốt đẹp.

Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service

• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng).

To record and check rack rates, update the prices applied for specific types of guests (according to prescription of Marketing and Reservation Department.

• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.

To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.

• Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.

To sell rooms for drop-in guests, support in receiving bookings when needed.

• Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.

To receive alarm requests of guests, to make lists and forward to staff on night shift.

• Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát Lễ tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.

To handle all complaints of guests with authority allowed. Timely report all issues or complaints, comments of guests to Front Office supervisor or higher authorities.

• Hỗ trợ các bộ phận liên quan.

To support relevant departments.

• Vào ca đêm, kiểm tra các báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo cho ngày hôm sau và các hồ sơ để phục vụ khách đến nhận phòng.

• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival

• Có trách nhiệm và tham gia vào việc giữ an toàn an ninh cho khách sạn, tham gia vào các hoạt động phòng cháy chữa cháy.

Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.

• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.

To implement other tasks assigned by superior.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Thu nhập 10 triệu đồng/tháng

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Diploma or Degree in Hotel Profession.

• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Lễ tân.

Experience in field of Customer Service or Reception.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: Good communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn

Nộp hồ sơ trực tiếp: 179 Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu

Email: Tin đã hết hạn

Phone: 0986 957 719

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 179 Thùy Vân, phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
  • https://vungtau.viashotels.com/
  • VIAS HOTEL VŨNG TÀU tọa lạc Bãi Thùy Vân, là một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu và được đánh giá là bãi biển thơ mộng nhất thành phố Vũng Tàu đầy nắng gió. Khách sạn VIAS HOTEL VŨNG TÀU mong muốn là nơi chào đón Quý Khách trong nước và Quốc tế về với thành phố biển Vũng Tàu. Với chất lượng đạt chuẩn Quốc tế 5 sao. Khách Sạn Vias không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ dưỡng của Quý Khách mà còn mang đến những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời và để lại dư vị ấn tượng trong văn hóa ẩm thực nơi đây. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa của phong cách mang màu sắc sang trọng, hiện đại bao gồm các tiện ích: Lobby Lounge, Business Lounge, Garden Restaurant, Sky Garden, Sky Bar, Infinity pool. Khách Sạn VIAS Vũng Tàu được thiết kế bao gồm 17 lầu và 154 phòng các loại với nội thất hiện đại va sang trọng. Đa phần số lượng phòng nghỉ của Khách sạn đều có không gian nhìn ra bên ngoài để có thể ngắm khung cảnh non nước hữu tình đầy thơ mộng và không toàn toàn cảnh đẹp của Thành phố biển Vũng Tàu khi màn đêm buông xuống với những ánh đèn được thắp sáng khắp thành phố. Hơn thế nữa, Khách Sạn Vias còn thể hiện thiết kế độc đáo và đẳng cấp riêng biệt với phòng Presidental Suite (333m2) và Vice President Suite (116m2). VIAS STEAK hứa hẹn sẽ níu chân thực khách bởi không gian đậm chất hiện đại nhưng tinh tế. Ẩm thực ở đây khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ vị sự hòa hòa, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng – đặc trưng nổi bật của ẩm thực Âu – Mỹ, đặc biệt là món “VIAS STEAK”. VIAS HOTEL VUNG TAU không chỉ là điểm dừng chân tin cậy cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Thành Phố Biển Vũng Tàu mà còn là địa điểm lựa chọn cho các buổi gặp gỡ, giao lưu, hội họp lý tưởng với các đối tác tại khu vực lầu 1 _ Business Lounge. Dừng chân tại lầu 2, khu vực Phòng Hội Nghị có sức chứa 500 khách và có hệ thống âm thanh và thiết bị hỗ trợ hiện đai chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện của Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu