Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16114 1

Nhân viên Bếp chính

  • Hạn nộp: 30/09/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Lào Cai
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/09/2022 09:19

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm chính về định lượng, chất lượng món ăn, vệ sinh, an toàn tại khu vực được giao.

• Nắm rõ cách chế biến, luôn luôn học hỏi để cải tiến nhằm hoàn thiện món ăn.

• Nấu các món ăn chính và am hiểu tất cả các món ăn trong thực đơn.

• Huấn luyện nhân viên về kỹ năng nấu ăn, kiến thức trang trí đĩa thức ăn, tiêu chí về an toàn lao động, vệ sinh thực phẩm, an toàn PCCC...

• Kiểm tra các phương tiện, dụng cụ được giao luôn ở tình trạng sẵn sàng hoạt động và hoạt động tốt.

• Sắp xếp đầy đủ nguyên liệu cần thiết cho sự chế biến của nhân viên dưới quyền.

• Sử dụng tiếp phẩm một cách sáng tạo, với ý thức trách nhiệm cao, giảm tối đa phần loại bỏ, giữ đúng quy định về định lượng món ăn.

• Nhận, bàn giao ca đầy đủ và chi tiết, thực hiện đúng quy trình đóng cửa bếp, kho…

• Thông hiểu và thực hiện đúng các qui trình, yêu cầu của khách sạn khi nhận sản phẩm đầu vào cũng như xin tiếp phẩm cho nhân viên Bếp sử dụng.

• Sử dụng sản phẩm, nguyên nhiên liệu và công lao động một cách tiết kiệm.

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo thỏa thuận và theo năng lực làm việc

- Thưởng theo doanh thu hàng tháng

- Thưởng các ngày lễ tết

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

- Hỗ trợ nhà ở cho các bạn ở xa

- Nhiều chế độ đãi ngộ khác cho người lao động

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn, nhầ hàng

- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc .

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 

- Hoặc Các bạn có thể gửi hồ sơ hoặc phỏng vấn trực tiếp tại đơn vị : Công ty Cổ Phần Dịch vụ Cap Cấp Đồi Ngọc Sapa - Sapa Jade Hill - Tổ 3, Phường Cầu Mây, TX Sapa Lào Cai)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Thôn Lý, xã Lao Chải, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam
  • http://jadehillsaparesort.com/
  • Sapa Jade Hill Resort & Spa hiện là khu nghỉ dưỡng cao cấp với sự tham gia điều hành của Accor Hotels - Tập đoàn quản lý khách sạn lớn thứ nhất Châu Âu và lớn thứ 3 Thế giới. Nằm khép mình bên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, Sapa từng được người Pháp ví von là “kinh đô nghỉ hè”, với vẻ đẹp hoang sơ thăm thẳm của núi rừng xen cạnh những cánh đồng ruộng bậc thang thơ mộng. Thị trấn sơn cước quyến rũ này đã được tập đoàn Trường Giang Sapa lựa chọn để phát triển khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill đạt tiêu chuẩn 5 sao với quy mô lớn nhất toàn miền Bắc. Sở hữu vị trí đẹp nhất Sapa ngay tại phố Mường Hoa, bên cạnh sườn núi Hàm Rồng – được mệnh danh là “Móng Rồng” của thị trấn, nói không ngoa khi ví Sapa Jade Hill là “ Đồi Ngọc Tây Bắc” với sắc xanh trải dài trên những ngọn đồi uốn lượn, bao quanh là các cánh rừng nguyên sinh. Ngay từ khi thai nghén ý tưởng xây dựng khu nghỉ dưỡng này, chủ đầu tư công ty cổ phần Trường Giang Sapa đã mong muốn biến nơi đây thành khu nghỉ dưỡng lớn nhất Đông Nam Á với quy mô và cơ sở hạ tầng có thể đón tiếp hàng lượt triệu du khách hàng năm. Với tiêu chí hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường kết hợp linh hoạt với những tiện nghi cao cấp, Sapa Jadehill có các dạng phòng nghỉ đẳng cấp quốc tế như Biệt thự nghỉ dưỡng, Bugalow, Khách sạn hạng sang chuẩn 5 sao - 4 sao - 3 sao với tổng số lượng lên tới 2000 phòng chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu về phòng nghỉ du lịch ngay cả vào những mùa cao điểm nhất. Đặc biệt, Sapa Jade Hill cũng là tổ hợp nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng mô hình biệt thự vườn với kiến trúc theo phong cách nhà vườn châu Âu. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thức giấc giữa rừng hoa lê, hoa mận trắng muốt hoặc rừng hoa anh đào lãng mạn như ở xứ Phù Tang, xung quanh là núi non trập trùng hùng vĩ với bầu không khí trong lành mát lạnh, không gian tĩnh lặng để bạn thoải mái nghỉ ngơi và đắm chìm trong cảm giác thư thái đến từng hơi thở, đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị cực kỳ đáng nhớ mà bạn nên trải qua khi du lịch Sapa. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tiện nghi sang trọng nhất, Sapa Jadehill còn là nơi cung cấp các dịch vụ tốt nhất và đầy đủ nhất cho mọi khách du lịch như: xe đưa đón tận nơi, chuỗi nhà hàng Âu Á, chợ phiên thuần khiết Sapa, phòng cho hội nghị và event với sức chứa hơn 1000 người, các tour du lịch Sapa, leo Fanxipan, hướng dẫn viên du lịch, cho thuê xe máy miễn phí, thăm quan bản làng và tìm hiểu văn hóa người dân bản địa (hiking package) hoặc đạp xe (biking package), leo núi (Hiking & Biking mountain)… Tổng diện tích toàn khu nghỉ dưỡng xấp xỉ 50 ha, Sapa Jade Hill tự hào là một trong những khu nghỉ dưỡng lớn hiện đại, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Cùng với sự nỗ lực của chủ đầu tư, khu nghỉ dưỡng này cũng là dự án duy nhất được cấp quyền sử dụng đất vĩnh viễn tại thị trấn Sapa.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu