[Hanoi] Chăm sóc khách hàng tòa nhà Văn phòng hạng A+
- Hạn nộp: 31/03/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ hành chính
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Nhân viên
18/02/2022 17:50
Mô tả công việc
- Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của công ty.
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc.
- Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với khách hàng, các bộ phận khác.
- Thông tin cho các bộ phận liên quan và Ban quản lý về các khiếu nại, yêu cầu, đòi hỏi của khách thuê... và theo dõi để đảm bảo rằng các yêu cầu này được đáp ứng một cách đầy đủ.
- Hợp tác và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh tại khu vực Lễ tân.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến đăng ký thẻ xe, thẻ thang máy.
- Phối hợp cùng trưởng bộ phận trả lời các câu hỏi của Khách thuê qua email hoặc Hotline.
- Mục tiêu quan trọng nhất là mang lại sự hài long tới Khách thuê.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của PM.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Đánh giá xét tăng lương (2 lần/năm)
- Thưởng theo thành tích kinh doanh của Công ty
- Lộ trình thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuẩn Nhật Bản
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động teambuilding, du lịch công ty, tiệc đầu năm ...
- Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tiếng Anh trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành quản lý vận hành tòa nhà
- Hình thức ưa nhìn, gọn gàng, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp
- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp
- Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ gồm: CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh) gửi tới Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- https://visaho.vn/
Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.
Thông tin liên hệ
- Ms. Mây - HRM