Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

Trưởng Bộ phận nhà hàng làm việc tại Sa Pa

  • Hạn nộp: 20/02/2022
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
26/01/2022 15:05

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm trực tiếp cho tất cả các hoạt động của bộ phận ẩm thực bao gồm nhà hàng, khu vực ẩm thực và sự kiện, đảm bảo hoạt động trơn tru, đạt được lợi nhuận trong phạm vi cơ cấu của khách sạn.

Chịu trách nhiệm đào tạo và cung cấp nguồn lực chăm sóc khách, nhằm duy trì phúc lợi nhân viên.

Phát triển và thi hành các tiêu chuẩn, chính sách và thủ tục cho khu vực dịch vụ thực phẩm, nhà hàng và đồ uống.

2. Phát triển, giám sát và quản lý ngân sách hoạt động hằng năm, thông qua kiểm soát chi phí v.v…

Đạt tiêu chuẩn vệ sinh trong suốt quá trình vận hành bộ phận ẩm thực bằng cách thi hành theo danh sách kiểm tra vệ sinh của Công ty.

Thiết lập và duy trì giao tiếp hai chiều theo hướng tích cực với bộ phận liên quan.

Hỗ trợ đào tạo các quản lý nhận thức kì vọng và trách nhiệm mà những vị trí này yêu cầu.

3. Xây dựng kế hoạch hoạt động, kế hoạch hàng năm cho bộ phận Ẩm thực.

Xây dựng kế hoạch và hoạt động định kì của bộ phận Ẩm thực.

Thực hiện, giám sát kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch theo định kì của bộ phận Ẩm thực.

Vận hành và quản lý bộ phận Ẩm thực hằng ngày theo các nghĩa vụ và trách nhiệm trên.

Thực hiện kế hoạch, hướng dẫn của Tổng Giám đốc và Ban Quản trị.

4. Xử lý trực tiếp yêu cầu đặc biệt, khiếu nại của khách hàng và báo cáo với ban giám đốc.

Kiểm soát quá trình chế biến thực phẩm, đồ uống và chất lượng dịch vụ, ẩm thực. Cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan để học hỏi kinh nghiệm và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Kiểm soát vệ sinh thực phẩm của bộ phận.

Nghiên cứu xu hướng ẩm thực mới, đề xuất xây dựng thực đơn phù hợp với nhu cầu, chất lượng dịch vụ và chi phí của Khách sạn.

Đề xuất ý tưởng, giám sát trang trí cho quán bar của nhà hàng.

5. Đinh kì kiểm tra chất lượng cơ sở hạ tầng các khu vực thuộc phận sự quản lý của bộ phận Ẩm thực.

Kiểm soát đề xuất mua hàng của bộ phận để đảm bảo chính sách tiết kiệm chi phí và duyệt quyền hạn.

Xây dựng hệ thống quản lý nhà hàng

Xây dựng hệ thống quy định của nhà hàng, mô tả công việc / hướng dẫn áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

Hợp tác với các phòng ban liên quan để xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng cho thực phẩm – đồ uống, quy trình phục vụ, quy trình vệ sinh… trong nhà hàng.

6. Thực thi quy định, luật lệ, chính sách, hướng dẫn công việc được ban hành.

Giám sát quá trình thực hiện, cải thiện quy trình nhằm nâng cao hiệu quả nhà hàng.

Quản lý – điều phối các hoạt động kinh doanh.

Định kỳ hợp tác cùng các phòng ban liên quan để xây dựng kế hoạch vận hành cho nhà hàng (theo tháng, quý, năm).

Hợp tác với các phòng ban liên quan để xây dựng kế hoạch tiếp thị truyền thông cho nhà hàng và thực thi khi kế hoạch được phê duyệt.

7. Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi của nhà hàng.

Đại diện nhà hàng xử lý các vấn đề bất ngờ khi nhân vên cấp dưới không thể giải quyết.

Hợp tác với các phòng ban liên quan để thu gom phiếu nhận xét của khách hàng, tổng hợp kết quả để đề xuất thay đổi chính sách phù hợp.

Trực tiếp gặp và chào đón khách VIP, khách hàng thân thiết tới nhà hàng để thu thập thông tin chất lượng dịch vụ.

8. Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho nhà hàng.

Quản lý tài chính.

Theo dõi báo cáo doanh thu hằng ngày.

Phát triển kế hoạch để các đáp ứng mục tiêu được phân công về bán hàng, lợi nhuận

Lập báo cáo thống kê tài chính.

Định kì hợp tác với các phòng ban liên quan để đáp ứng các số liệu, lập báo cáo tài chính nhà hàng và báo cáo với cấp trên.

9. Quản lý nhân sự.

Thiết lập cơ cấu nhân sự nhà hàng, đảm bảo đủ nguồn nhân lực để thực hiện yêu cầu được giao.

Phát triển các chính sách thưởng và phạt cho nhân viên nhà hàng.

Trực tiếp tham gia vào quy trình tuyển dụng, thương lượng mức lương với các vị trí nhân viên trong nhà hàng.

Sắp xếp, giám sát hoạt động đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nhân viên tiềm năng nhằm nâng cao năng lực nhân viên, định kì giao việc và đánh giá kết quả công việc.

Thực hiện và giám sát quá trình thực thi quy định, chính sách nhân sự của nhà hàng.

Đề xuất thưởng cho nhân viên xuất sắc, mang lại kết quả tốt cho nhà hàng.

Giải quyết mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.

10. Quản lý tài sản, hàng hoá.

Thường xuyên giám sát việc mua sắm hàng hoá, đảm bảo mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng phù hợp.

Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm kiểm tra, sửa chữa và định kì bảo dưỡng cơ sở, máy móc, thiết bị, dụng cụ… đề xuất mua mới/thay thế/thanh khoản nếu cần.

11. Hợp tác với đầu bếp để soạn menu mới, thiết kế thực đơn theo mùa để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

12. Đảm bảo an ninh an toàn trong nhà hàng.

Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng, lập đề xuất và hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả.

Tổ chức họp nhân viên định kì hoặc bất thường để mở rộng vận hành kinh doanh hoặc giải quyết các vấn đề của nhà hàng.

Tham dự họp với Giám đốc, ban quản lý khách sạn khi có yêu cầu.

Thực hiện công việc liên quan đến nhiệm vụ được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thoả thuận theo năng lực thực tế.

- Hỗ trợ ăn cơm ca.

- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, hiếu hỉ, thai sản...theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.

- Thưởng service charge tùy theo tình hình kinh doanh

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Tác phong nhanh nhẹn, tận tình chu đáo

- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao

- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc

- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

Phòng nhân sự: 0916.571.582

Hoặc gửi CV đến địa chỉ Email: Tin đã hết hạn

Address : 16 Mường Hoa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu