Nhân viên nhà hàng làm việc tại Sa Pa - Lào Cai
- Hạn nộp: 10/02/2022
- Mức lương: 3 - 5 triệu
Thông tin cơ bản
5
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
Nhân viên
26/01/2022 15:31
Mô tả công việc
I. Nhiệm vụ chính:
1. Chào đón và hướng dẫn khách đến chỗ ngồi trong nhà hàng, theo các bước đã nêu trong quy trình tiêu chuẩn của khách sạn.
2. Đảm bảo khách được chào đón với thái độ ấm áp, thân thiện và ngồi vào bàn với thời gian nhanh nhất có thể.
3. Duy trì thái độ hiếu khách trong suốt thời gian dùng bữa ở nhà hàng.
4. Giám sát và kiểm soát chỗ ngồi trong nhà hàng, đảm bảo khách ngồi trong nhà hàng mà không có khu vực nào bị quá tải tại bất cứ thời điểm nào, và sắp xếp khách đều ở mọi khu vực trong nhà hàng.
5. Sắp xếp chỗ ngồi nhanh nhất với mong đợi của khách theo các chính sách và thủ tục áp dụng tại khách sạn.
II. Nghĩa vụ và trách nhiệm:
1. Báo cáo công việc về đồng bộ tất cả tiêu chuẩn diện mạo của công ty.
Thực hiện tất cả các quy tắc và quy định, tuân thủ chính sách của công ty.
Trước khi rời khu vực làm việc, luôn luôn kiểm tra với giám sát.
2. Theo dõi kĩ lưỡng danh sách kiểm tra đóng và mở của nhân viên đón tiếp.
Duy trì biểu đồ lưu lượng khách để theo dõi số khách ở mỗi khu vực, cũng như theo dõi khối lượng khách mỗi giờ.
Đảm bảo phần trước của nhà hàng luôn được theo dõi.
Đảm bảo phần trước của nhà hàng luôn sạch sẽ;
3. Tham dự cuộc họp giao ban để nắm được mọi hoạt động trong khách sạn, ví dụ của bộ phận tiệc và phục vụ. Kiểm tra môi trường khu vực ăn uống đạt tiêu chuẩn theo thủ tục. Nắm được món ăn đặc biệt trong ngày, các nguyên liệu, đồ trang trí và cách chế biến để đưa ra gợi ý cho khách hàng. Xem lại danh sách đặt bàn trước mỗi bữa ăn để nhận biết khách VIP và theo dõi bất kì yêu cầu đặc biệt nào. Xác nhận lại tất cả buổi tiệc. Cảm ơn khi khách rời đi, sử dụng tên bất cứ khi nào có thể;
4. Trả lời điện thoại theo cách dễ chịu và chuyên nghiệp, lịch sự và sẵn sàng giúp đỡ. Nhận đặt chỗ. Phân công các khu vực theo lịch trình. Thiết lập thời gian nghỉ theo dự báo kinh doanh. Nhiệt liệt chào đón khách. Sắp xếp chỗ cho khách đều ở mọi khu vực. Thiết lập danh sách chờ và chỉ nơi khách có thể đứng đợi.
5. Theo dõi trực quan dịch vụ ở mỗi khu vực. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách về các điểm tham quan du lịch và địa chung ở địa bàn. Làm quen với cứu hoả và các tình huống khẩn cấp. Đứng tại bục nhân viên đón tiếp khi không sắp xếp chỗ cho khách.
6. Xử lý khiếu nại của khách theo cách lịch sự và chuyên nghiệp. Ghi lại tất cả sự cố trong Logbook. Giữ bục nhân viên đón tiếp thẳng đứng, giữ khu vực sạch sẽ. Hoàn thiện tất cả nhiệm vụ phụ để sẵn sàng cho ca tiếp theo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thoả thuận theo năng lực thực tế.
- Hỗ trợ ăn cơm ca.
- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, hiếu hỉ, thai sản...theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.
- Thưởng service charge tùy theo tình hình kinh doanh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.
Yêu cầu công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, tận tình chu đáo
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao
- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc
- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.
- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
Phòng nhân sự: 0916.571.582
Hoặc gửi CV đến địa chỉ Email: Tin đã hết hạn
Address : 16 Mường Hoa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
- https://phatlinhhotel.com/
Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ
- Ms. Duong - HR Department