Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

Food & Beverage Manager

  • Hạn nộp: 24/02/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
19/02/2022 15:35

Mô tả công việc

Điều hành hoạt động kinh doanh:

• Thời lượng tham gia công việc điều hành chiếm 70% trong một ngày làm việc và có mặt vào giờ cao điểm hay tùy theo tính chất của từng tiệc/sự kiện.

• Tổ chức, điều hành và giám sát để việc hoạt động kinh doanh trôi chảy, chất lượng phục vụ cao và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao hàng tháng, quý, năm.

• Tham gia phối hợp công việc với các phòng ban, bộ phận khác để đảm bảo các hoạt động kinh doanh của khách sạn được hoạt động điều hòa.

• Lên kế họach kinh doanh cho từng quí, từng năm và có chiến lược cụ thể cho từng tháng.

• Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.

• Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khách sạn và trong phạm vi cho phép.

• Dự đoán xu hướng, tình hình và đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch doanh thu, ngân sách chi phí và lãi góp kinh doanh của bộ phận ẩm thực.

• Chỉ đạo cho cấp dưới về cách trang trí yến tiệc, sự kiện theo đúng tiêu chuẩn, đẳng cấp của khách sạn và yêu cầu khách hàng.

• Giám sát chất lượng món ăn hàng ngày và làm việc với bếp trưởng để có biện pháp khắc phục các vấn đề liên quan.

Nhân sự:

• Khích lệ, động viên và xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần làm việc tập thể (team work).

• Tham gia việc phỏng vấn, tuyển chọn và tuyển dụng nhân viên cùng với bộ phận nhân sự.

• Phê chuẩn việc điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ của bộ phận Ẩm thực.

• Cùng với các quản lý thuộc quyền định hướng và xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên.

• Trực tiếp đào tạo nhân viên các cấp trực thuộc.

• Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.

• Đánh giá toàn bộ nhân viên cấp dưới, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.

Kế hoạch:

• Kết hợp với Trưởng Bộ Phận Kinh doanh điều tra thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch kinh doanh, biện pháp thích hợp nhằm tăng thị phần và doanh số.

• Cập nhật và tiếp cận những kỹ thuật mới, trang thiết bị mới để ứng dụng trong kinh doanh và phục vụ khách hàng.

• Kết hợp với Bếp trưởng và các quản lý thuộc quyền thiết lập thực đơn, định chuẩn, tiêu chuẩn và phương cách triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo ẩm thực…

• Kết hợp với Kế toán trưởng lập kế hoạch ngân sách, chi phí trong năm của bộ phận.

Giao tế:

• Định vị và duy trì thăm hỏi khách hàng quen thuộc, giao tế để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

• Tiếp đón những khách hàng quan trọng.

• Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách (bằng thư hay trực tiếp).

• Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên.

• Xây dựng và duy trì mối quan hệ nội bộ với các phòng ban, bộ phận khác trong khách sạn.

• Giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để tìm hiểu, chia sẻ thông tin nghiệp vụ, khách hàng…

• Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, giảm giá, tài trợ…

• Tham gia các quan hệ công chúng liên quan đến ẩm thực (nếu có).

Kiểm soát chất lượng và chi phí:

• Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra. Tham gia phê duyệt các quy định chuẩn về định lượng và định chuẩn trong các công thức chế biến thực phẩm để đảm bảo tính đồng nhất trong từng món ăn, thức uống.

• Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.

• Hạn chế hư hỏng, bể vỡ ở mức thấp nhất.

• Có biện pháp sử dụng điện, nước, thực phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm.

• Tham khảo thị trường, nắm vững thông tin về giá cả để kết hợp với Bếp trưởng lập, điều chỉnh, cập nhật các thực đơn trong toàn khách sạn, đảm bảo cập nhật giá thích hợp và kiểm soát chi phí.

• Phê duyệt các yêu cầu đặt hàng, mua sắm trang thiết bị, dụng cụ bộ phận ẩm thực.

• Thường xuyên tham khảo các bộ phận chuyên môn khác đề ra các biện pháp thích hợp để cải tiến các qui trình quản lý chi phí và tuân thủ quy định để kiểm soát quy trình, sổ sách, nhập xuất, báo cáo… cho việc kiểm soát chi phí, công lao động…

Quản trị hành chánh:

• Thời lượng dành cho các công việc hành chính là tối đa 30% / ngày làm việc.

• Thiết lập chế độ báo cáo, buổi họp hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm…

• Tham dự briefing hàng ngày với Ban Tổng quản lý, credit meeting, phân tích tài chính... theo định kỳ.

• Lưu giữ hồ sơ, sổ sách (log book), hợp đồng, công văn, giấy tờ của đơn vị kinh doanh trực thuộc bộ phận ẩm thực và những thông tin về khách hàng, thư khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thoả thuận theo năng lực thực tế.

- Hỗ trợ ăn cơm ca.

- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con...theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.

- Thưởng service charge tùy theo tình hình kinh doanh

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.

Yêu cầu công việc

- Tác phong nhanh nhẹn, tận tình chu đáo

- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao

- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc

- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

Ms. Thảo:0867.65.0086

Hoặc gửi CV đến địa chỉ Email: Tin đã hết hạn

Address : Ô A9, Lô 1, Khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng II, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu