Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27609 1

Chuyên viên Nhân sự - URGENTLY

  • Hạn nộp: 15/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/10/2022 10:41

Mô tả công việc

• Pay all Ambassadors correctly and on a timely basis via computerized payroll system

Chi trả lương chính xác và kịp thời cho toàn bộ nhân viên thông qua hệ thống tính lương

• Preparation of input for all payroll and ancillary records. Ensure that payroll is processed on a timely basis and in accordance with Hotel Policy and Procedures and relevant government regulations

Cung cấp thông tin chính xác cho bảng lương và các khoản phụ trợ. Lương phải được xử lý kịp thời và phù hợp với chính sách và thủ tục của khách sạn cùng các quy định của nhà nước (có liên quan)

• To liaise with Human Resources Department to ensure payroll records are maintained and to ensure confidentiality all times

Liên hệ với phòng Nhân sự để đảm bảo hồ sơ tiền lương được chính xác và bảo mật

• Ensure all payroll deadlines are met

Đảm bảo thanh toán lương đúng thời hạn

• Review all output from the payroll system, initiate corrections or adjustments accordingly

Xem xét tất cả các khoản chi trả từ hệ thống bảng lương, tiến hành điều chỉnh cho phù hợp

• Ensure Human Resources Department enters new Ambassador details and any change in Ambassador details (authorization responsibility of Human Resource Department)

Xác nhận thông tin chi tiết từ phòng Nhân sự khi có nhân viên mới và mọi thay đổi về thông tin nhân viên (ủy quyền của phòng Nhân sự)

• Prepare and reconcile Payroll Journals, Annual and Sick Leave Accruals, as necessary

Chuẩn bị và đối chiếu các hồ sơ quỹ lương, lịch nghỉ phép năm và lịch nghỉ phép tích lũy khi cần thiết

• Reconcile Personal Income tax at year-end and issue tax certificate if required

Điều chỉnh thuế thu nhập cá nhân vào cuổi năm và cấp giấy chứng nhận thuế nếu được yêu cầu

• Review all Social Insurance payments, complete necessary documentation to the Government. Ensure any claims for reimbursement are filed on behalf of the Hotel

Xem xét các khoản thanh toán Bảo hiểm xã hội, hoàn thành các tài liệu cần thiết cho Cơ quan nhà nước. Giải quyết khiếu nại và bồi thường

• Verify the leave entitlement for all leave requests for human resource’s action

Xác minh quyền nghỉ phép đối với tất cả các yêu cầu nghỉ phép của nhân viên


Quyền lợi được hưởng

* Bữa cơm theo ca/ meal allowance

* Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần / working time not over 45 hours/ week

* Chế độ BH theo quy định của Luật lao động/ insurance benefit as labor law

* Được đào tạo và phát triển/ Training & development

* Thưởng phí phục vụ hàng tháng/ Service charge bonus monthly

Yêu cầu công việc

I. Skills/ Kỹ năng

• Knowledge of local Labour Law and Employment Regulations

Kiến thức về Luật Lao động và Quy định Việc làm tại địa phương

• Proficient in using of Microsoft Office

Thành thạo sử dụng Microsoft Office

• Problem solving, time management, analytical, reasoning, motivating, organizational and training abilities

Giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, phân tích, lý luận, động lực thúc đẩy, tổ chức và đào tạo

• English writing & speaking skills

Kỹ năng viết và nói tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc

• Ability to perform clerical duties

Khả năng thực hiện công việc văn thư.

II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn

Bachelor’s degree or Diploma in Human Resources or Business Administration.

Bằng cử nhân hoặc bằng tốt nghiệp về Nhân sự hoặc Quản trị kinh doanh.

III. Experience/ Kinh nghiệm

1 years of relevant experience or similar role, or an equivalent combination of education and work-related experience.

1 năm năm kinh nghiệm tại vị trí tương, hoặc sự kết hợp tương đương giữa quá trình học thuật và kinh nghiệm liên quan đến công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV Tiếng anh, tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS

Mã QR giới thiệu