Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27458 1

Tổng Quản lý Vận hành (Circus Land - Novaworld Phan Thiết)

  • Hạn nộp: 31/03/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Cập nhật
19/02/2022 14:09

Mô tả công việc

Tóm tắt nhiệm vụ: Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý vận hành chung Công viên giải trí, triển khai và kiểm soát chất lượng công việc của tất cả các Bộ phận quản lý, đảm bảo nhân sự cơ sở tuân thủ mọi tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty trong từng mảng công việc, đảm bảo mục tiêu chất lượng dịch vụ, vận hành và kinh doanh của Công viên giải trí đạt hiệu quả theo yêu cầu của Công ty.

Vị trí Tổng Quản lý là đại diện cao nhất tại cấp cơ sở, đóng vai trò trách nhiệm cao nhất trên toàn bộ việc vận hành hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn các nhiệm vụ ở từng mảng chính sau đây:

An toàn – An ninh:

- Kiểm soát chặt chẽ các hệ thống PCCC, việc tuân thủ các quy định, quy trình PCCC tại tất cả các khu vực.

- Kiểm soát chặt chẽ hoạt động của bộ phận cứu hộ, đảm bảo làm việc nghiêm túc, cứu hộ cứu nạn kịp thời.

- Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý khách hàng, không để xảy ra các trường hợp khách hàng ra vào Công viên giải trí không trả phí, hoặc khách ra vào các khu vực nguy hiểm, khu vực không dành cho khách hàng.

- Kiểm soát đào tạo chuyên môn để nhân viên có ý thức và tuân thủ các quy trình, quy định về an toàn, an ninh trong vận hành của cơ sở. Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực thi các quy định an toàn, sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả làm việc của nhân viên.

- Chịu trách nhiệm giám sát, lưu trữ hồ sơ pháp lý, các giấy chứng nhận kiểm định, kết quả kiểm nghiệm, các báo cáo bảo trì kỹ thuật và bảo dưỡng vận hành định kỳ, chứng chỉ cứu hộ và các giấy tờ khác liên quan đến an toàn vận hành công viên.

- Nắm rõ các yêu cầu cơ sở trong quá trình đóng – mở cửa và vận hành Công viên giải trí nhằm đưa ra các yêu cầu đối với đơn vị cung cấp Dịch vụ An ninh để đảm bảo an toàn, an ninh cho khu vực.

Kỹ thuật:

- Kiểm soát tình trạng vệ sinh, mỹ quan hệ thống kỹ thuật và cơ sở hạ tầng, sắp xếp thiết bị, vật tư kỹ thuật ở các khu vực kỹ thuật gon gàng, đặt biệt các khu vực trong tầm nhìn của khách hàng.

- Kiểm soát kế hoạch và triển khai bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật theo định kỳ quy định.

- Kiểm tra xác suất việc ghi nhật ký, làm các hồ sơ kỹ thuật theo quy định và so sánh thực tế

- Kiểm tra xác suất tình trạng, chất lượng của các hệ thống kỹ thuật trực tiếp phục vụ khách hàng như điều hòa thông gió, cấp nước, thoát nước, thoát mùi thông gió (các khu vực nhà hàng, WC…), chiếu sáng,..

Dịch vụ khách hàng:

- Tổ chức, sắp xếp và kiểm soát bộ phận Dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng làm việc chuyên nghiệp, theo đúng chính sách, quy trình, quy định và tiêu chuẩn dịch vụ. Đảm bảo khách hàng luôn được hài lòng với các dịch vụ của công viên, khả năng nhận diện và chào đón các khách quen, hội viên nhằm gia tăng mức độ thân thiết và mở rộng thêm cơ hội phát triển doanh thu thông qua các mối quan hệ của khách hàng.

- Ghi nhận, phản hồi và giải quyết các ý kiến của khách hàng nhằm đưa ra các chính sách phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Tổ chức kiểm tra và kiểm soát tất cả các khu vực trước khi mở cửa nhằm đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng được tốt nhất, đặc biệt khu vực vận hành kỹ thuật, trang bị sơ cấp cứu, phòng y tế, thiết bị, khu vực bãi giữ xe, phòng vé và thu ngân, khu vực ẩm thực, chỗ ngồi, chòi nghỉ, âm thanh, ánh sáng, các khu vực phòng thay đồ, hồ bơi và sân chơi nước, bảng biển, hàng hóa, vệ sinh và cảnh quan cây xanh toàn khu vực.

- Vào các giờ cao điểm Tổng Quản lý vận hành cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ xử lý các vướng mắc.

Hành chính nhân sự đào tạo:

- Chịu trách nhiệm lựa chọn, tuyển dụng, đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, tuân thủ theo các quy trình, quy định nhân sự của cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.

- Chủ động sắp xếp nhân sự trong vận hành nhằm nâng cao tính an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng thời tối ưu hóa chi phí nhân sự.

- Phối hợp, triển khai và giám sát triển khai việc xây dựng và hoàn thiện các quy trình vận hành, quy trình phối hợp giữa các phòng ban cơ sở, Công ty và Tập đoàn.

- Kiểm tra, kiểm soát đảm bảo tất cả các bộ phận phòng ban cơ sở triển khai đúng các quy trình được áp dụng hiện hành.

- Đảm bảo các thông tin, thông báo, chính sách, quy định, quy trình nội bộ được truyền đạt chuẩn xác cho các cấp nhân viên cơ sở.

- Đảm bảo điều kiện làm việc cho nhân viên luôn trong tình trạng tốt nhất.

- Lắng nghe các ý kiến phản hồi từ các bộ phận để đưa ra các định hướng, quyết định phù hợp cho cơ sở vận hành, đảm bảo đúng yêu cầu từ Công ty, Tập đoàn.

Tài chính:

- Xây dựng khung chi phí vận hành và giám sát việc triển khai các chi phí vận hành một các hiệu quả. Kiểm soát và đưa ra các biện pháp nhằm duy trì mức chi phí hợp lý theo khung ngân sách được duyệt.

- Quản lý nguồn thu chi theo ngân sách đã được duyệt, giám sát các quy trình quản lý tiền hàng ngày, kiểm tra và xử lý các sai phạm gây thất thoát tài chính (nếu có).

- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tài chính hàng tháng theo yêu cầu của Bộ phận tài chính HO và xây dựng các kế hoạch hành động cụ thể nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm.

Sale & Marketing:

- Chủ động tăng doanh số thông qua việc tính toán cơ cấu chi phí, chính sách giá, phương án chiết khấu và cách thức tiếp cận marketing hiệu quả.

- Phối hợp, giám sát việc triển khai các chương trình marketing, hoạt động truyền thông tại cơ sở.

- Nghiên cứu, đề xuất các Dịch vụ Vui chơi giải trí, chương trình Marketing Event, theo xu thế mới và phù hợp để bổ sung nhằm nâng cấp sự hài lòng của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.

Chính sách phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn từ Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh hoặc Quản Lý Khách Sạn/Du Lịch

Kiến thức:

- Am hiểu sâu sắc về ngành Vui chơi giải trí

- Kiến thức về quản lý

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vui chơi giải trí

Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý vận hành công viên nước hoặc các mô hình tương tự.

Kinh nghiệm chuyên môn:

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý các nhóm nhân viên lớn, cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng từ vui chơi, giải trí, cho thuê, ẩm thực, vệ sinh. Ưu tiên lĩnh vực Vui Chơi Giải trí

- Có kiến thức về các rủi ro vận hành và kinh nghiệm xử lý cứu nạn cứu hộ.

Kỹ năng:

- Khả năng phân tích, pháp đoán & giải quyết vấn đề/ tranh chấp

- Khả năng giao tiếp & quản lý các mối quan hệ xuất sắc

- Kỹ năng hoạch định và quản lý vận hành

- Kỹ năng quản lý và phát triển con người

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…)

- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.

Các yêu cầu khác:

- Yêu cầu Kỹ năng Giao Tiếp và Đàm Phán bằng tiếng Việt, tiếng Anh tốt.

- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt

- Khả năng hoạch định, quản lý con người

- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp

- Kỹ năng tổ chức công việc và phân tích các số liệu kinh doanh và chỉ số chuyên môn.

- Kỹ năng hiểu biết và thao tác trên các hệ thống phần mềm chuyên dụng cho ngành VCGT.

- Có khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.

- Theo điều kiện làm việc, có khả năng di chuyển, điều phối, giám sát trong phạm vi làm việc rộng lớn và làm việc trong môi trường nắng nóng, độ ẩm cao.

- Theo tính chất công việc, có khả năng làm việc linh động theo ca, cuối tuần và các ngày Lễ, Tết.

Yêu cầu hồ sơ

Hạn cuối nộp hồ sơ: 31/03/2022

Hồ sơ gửi về: Phòng Hành chính - Nhân sự

Email: Tin đã hết hạn

SĐT: 0899 700 149 (Ms.Linh)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Ven biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam
  • Công viên giải trí Tropicana Park thuộc NovaWorld Ho Tram được thiết kế với ý tưởng chủ đạo tái hiện văn hóa của người Polynesia tại vùng biển nhiệt đới Hồ Tràm. Đến nơi đây, bạn có thể cảm nhận được thiên nhiên và cuộc sống mộc mạc cũng như văn hóa Polynesia một cách rõ nét nhất trong từng trò chơi và khu vực trải nghiệm chỉ trong một ngày mà không cần bay nửa vòng trái đất đến Thái Bình Dương. Tropicana Park tọa lạc tại địa thế rừng biển liền kề cùng đặc trưng của thiên nhiên, khí hậu miền duyên hải nhiệt đới. Bên trong công viên giải trí là một thế giới của văn hóa thổ dân đặc trưng, với điệu múa Hula, váy cỏ, vòng hoa Lei. Hình tượng TikiHead, cột Totem được đặt ngay cổng chào mang tinh thần của người Polynesia, biểu trưng cho sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên, giữa sức mạnh của tinh thần và quyền năng của thần linh… Du khách được trải nghiệm cuộc sống thường nhật mang tinh thần của người Polynesia tại Polynesian Village, nơi chứa đựng những hoạt động văn hóa truyền thống Polynesia độc đáo của đảo quốc Thái Bình Dương.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu