Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18812 1

Bếp trưởng- Khách sạn Vias

  • Hạn nộp: 19/04/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
01/04/2022 09:26

Mô tả công việc

Kitchen professional skills:

• Lên kế hoạch và lịch hoạt động cụ thể cho bộ phận theo thời gian (tháng, quý, năm).

To set up plan and detail working schedule for department (monthly, quarterly, annually).

• Đảm bảo mọi thức ăn được chuẩn bị, chế biến và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn đề ra.

To ensure all food are prepared, cooked and served as per hotel standards.

• Đảm bảo mọi hàng nhập phải được chuẩn bị đúng tiêu chuẩn vệ sinh. Nếu chưa sử dụng, phải được tồn trữ đúng quy định, tránh thất thoát, và phải đưa vào sử dụng trong giới hạn cho phép.

To ensure all in coming goods must be prepared as per hygiene standards. Goods that are not subjected to immediately use must be stored as per procedure, preventing from any loss and must be get in used within allowed limit.

• Thường xuyên kiểm tra công việc chế biến và trình bày món ăn lúc còn trong bếp cũng như lúc bày lên bàn buffet / bàn khách.

To regularly check the food processing and decorating in the kitchen as well as on the guest table.

• Đảm bảo nhân viên bếp phải áp dụng đúng công thức chế biến (recipe), quy trình chế biến đã được đề ra. Đĩa thức ăn được trình bày đúng mẫu (nếu có), hoặc hấp dẫn, đẹp mắt, sạch sẽ.

To ensure kitchen staff must apply the correct recipe, established food processing procedure. The dishes must be decorated as per sample (if any), or looked attractive, beautiful and clean.

• Đảm bảo mọi trang thiết bị: tủ lạnh, tủ đông, dao, thớt... luôn được làm sạch sẽ, sẵn sàng cho việc sử dụng.

To ensure all equipment: fridge, cold store, knife, chopping board, etc… are all clean at all times and be ready for using.

• Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực Bếp, an toàn lao động để tiêu diệt mầm mống gây bệnh cũng như các nguy cơ gây tai nạn.

To regularly check the hygiene of the kitchen, labour safety to wipe out germs as well as potential accident cause.

• Thực hiện đúng quy định của ngành Du lịch, của cơ sở về việc lưu mẫu.

To implement regulations of Tourism Department on sample storage.

• Quan tâm theo dõi công việc cung cấp thức ăn, uống cho CB-CNV khách sạn, về mặt vệ sinh, chất lượng và sự đa dạng.

To keep track of supplying of meals and drinks for hotel staff in terms of hygiene, quality and variety.

• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu bảo quản, chế biến và phục vụ khách. Thường xuyên truyền đạt kiến thức về VSATTP tới từng nhân viên Bếp.

To ensure the food safety and hygiene in preservation, processing and serving. To regular communicate knowledge on food safety and hygiene to each of kitchen staff.

• Xây dựng và triển khai những biện pháp về an toàn PCCC, và đảm bảo mọi nhân viên đều biết rõ và thực hiện tốt việc trên.

To buid up and develop measure on safety of fire prevention and ensure all employee know and implement this well.

• Đào tạo nhân viên Bếp trong bộ phận.

To train Kitchen staff at the hotel.

• Sắp xếp tổ chức nhân sự Bếp.

To organize Kitchen personnel.

Công việc hành chính:

Administrative works:

• Tham dự các cuộc họp tại chi nhánh, cũng như triệu tập định kỳ các buổi họp giao ban với nhân viên bếp.

To attend meetings at the hotel, as well as host the periodic meeting with kitchen staff.

• Nghiên cứu để áp dụng phương cách làm sao cho thông tin đến với mọi nhân viên trong Bếp, và nắm bắt được thông tin phản hồi từ dưới lên.

To find the way to communicate information to kitchen staff and get feedback.

• Luôn tìm và tham khảo, phổ biến các tài liệu nghiệp vụ qua sách báo, internet để luôn nâng cao nhận thức, làm tiền đề cho việc cải tiến bếp. Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do khách sạn, công ty tổ chức để không ngừng nâng cao tay nghề.

To search, reference and disseminate professional documents in magazines, internet to enhance knowledge and improvement. To join all training course held by the hotel and companies to improve the skills.

• Tiến hành huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ, ý thức vệ sinh cho nhân viên Bếp.

To conduct training to improve skills, mindset on hygiene for kitchen staff.

• Đào tạo xây dựng nhân lực kế thừa cho khách sạn.

To build up successor manpower for hotel.

• Tiến hành đánh giá nhân viên dưới quyền về các mặt mạnh, yếu, khả năng phát triển.

To evaluate subordinates on their strength, weaknesses, development possibilities.

• Kiểm tra các công việc của nhân viên vệ sinh Bếp, nhân viên canteen cũng như cơ sở vật chất của canteen.

To check all works of steward, canteen staff as well as canteen’s facilities.

Công việc tài chính:

Financial works:

• Quản lý, điều phối, kiểm tra công việc của các nhân viên thuộc quyền một cách hiệu quả, hài hoà và tiết kiệm.

To manage, coordinate, check the works of subordinate effectively and economize.

• Xây dựng thực đơn, xây dựng công thức, quy trình chế biến thức ăn. Xác định giá thành món ăn, phối hợp với Ban lãnh đạo cơ sở đưa ra giá bán vừa đảm bảo được tính cạnh tranh, vừa đảm bảo định mức lời của khách sạn.

To set up menu, recipe, food processing procedures. To determine food cost, to coordinate with Board of Management in providing selling price which are competitive and ensure the revenue for the hotel.

• Phối hợp với TBP Nhà hàng để trình bày thực đơn đẹp, bắt mắt, thích hợp với tiêu chí văn hoá của phần lớn đối tượng khách của Nhà hàng.

To coordinate with Restaurant Manager in presenting nice and attractive menu and in accordance with cultural criteria of most of the restaurant’s guests.

• Trách nhiệm giám sát và quản lý sản phầm đầu vào về mặt số lượng, chất lượng, phối hợp với Kế toán kiểm soát giá thành.

To be responsible for supervising and managing of coming goods in terms of quantity, quality and coordinate with Accounting Department in management of selling price.

• Nắm rõ giá cả hàng hóá, biết được nhiều nguồn cung cấp, quan tâm đến các biến động về giá. Nếu cần, phải có biện pháp hạ chi phí.

To master pricing of goods and suppliers, to pay attention to pricing movement. If needed, to provide solution for reducing cost.

• Thường xuyên kiểm tra các kho đông, lạnh để có biện pháp thúc đẩy sự tiêu thụ các thực phẩm, thức ăn bán chậm sao cho có lợi nhất.

To regularly check the cold store in order to have solution in consuming the slow selling products in the most effective way.

• Luôn quan tâm kiểm soát để giảm đến mức thấp nhất các phế phẩm, thường xuyên kiểm tra để chống thất thoát, lãng phí, có chính sách sử dụng các mặt hàng bán chậm, hàng mẫu nhận được từ các nhà cung cấp một cách có lợi nhất cho doanh thu của Bếp.

To pay attention to reduce at the lowest level of waste items, to regularly check in order to protect loss, waste, to provide policy on using of slow selling products, samples received from supplier in the most effective way.

• Có chính sách sử dụng Nhân viên một cách hợp lý nhất để vừa đảm bảo sức khoẻ, vừa đẩy mạnh hiệu suất lao động. Chỉ cho phép thuê nhân viên tăng cường một cách hợp lý, trong tinh thần tiết kiệm để giảm thiểu tối đa quỹ chi trả cho nhân lực.

To provide appropriate policy on labour usage to ensure staff’s health and increase labour productivities. The employment of labour casual is only allowed subject to careful consideration to reduce the labour cost.

• Nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng quy định của Khách sạn: mọi quà tặng, hàng mẫu từ các nhà cung cấp là tài sản của khách sạn, cần được sử dụng có lợi cho doanh thu của Bếp.

To remind staff to follow hotel’s regulation: all gift, samples from suppliers are hotel’s assets and must be used effectively for Kitchen’s revenue.

• Luôn phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng với Bộ phận Kế toán để xây dựng ngân sách năm cho Bếp. Quản lý việc chi tiêu trong tinh thần tiết kiệm nhất. Phối hợp với kế toán để có chính sách điều chỉnh giá một cách hợp lý.

To cooperate well with Accounting Department in building up yearly budget for Kitchen Department. To manage the expenditure in the most saving way. To cooperate with Accounting Department to set reasonable pricing policy.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Thu nhập hấp dẫn

Yêu cầu công việc

• Bằng cấp hoặc chứng chỉ về nghề bếp.

Vocational certificate or diploma in professional cuisine.

• Nhiều năm kinh nghiệm trong các khách sạn quốc tế.

Significant experience in international hotel.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in team management.

• Có kiến thức và kinh nghiệm áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HACCP).

Thorough knowledge and practical experience in implementing HACCP standards.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Leadership and well organized.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

IT skills: good in Microsoft office.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: good communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn

Nộp hồ sơ trực tiếp: 179 Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu

Email: Tin đã hết hạn

Phone: 0986 957 719

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 179 Thùy Vân, phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
  • https://vungtau.viashotels.com/
  • VIAS HOTEL VŨNG TÀU tọa lạc Bãi Thùy Vân, là một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu và được đánh giá là bãi biển thơ mộng nhất thành phố Vũng Tàu đầy nắng gió. Khách sạn VIAS HOTEL VŨNG TÀU mong muốn là nơi chào đón Quý Khách trong nước và Quốc tế về với thành phố biển Vũng Tàu. Với chất lượng đạt chuẩn Quốc tế 5 sao. Khách Sạn Vias không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ dưỡng của Quý Khách mà còn mang đến những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời và để lại dư vị ấn tượng trong văn hóa ẩm thực nơi đây. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa của phong cách mang màu sắc sang trọng, hiện đại bao gồm các tiện ích: Lobby Lounge, Business Lounge, Garden Restaurant, Sky Garden, Sky Bar, Infinity pool. Khách Sạn VIAS Vũng Tàu được thiết kế bao gồm 17 lầu và 154 phòng các loại với nội thất hiện đại va sang trọng. Đa phần số lượng phòng nghỉ của Khách sạn đều có không gian nhìn ra bên ngoài để có thể ngắm khung cảnh non nước hữu tình đầy thơ mộng và không toàn toàn cảnh đẹp của Thành phố biển Vũng Tàu khi màn đêm buông xuống với những ánh đèn được thắp sáng khắp thành phố. Hơn thế nữa, Khách Sạn Vias còn thể hiện thiết kế độc đáo và đẳng cấp riêng biệt với phòng Presidental Suite (333m2) và Vice President Suite (116m2). VIAS STEAK hứa hẹn sẽ níu chân thực khách bởi không gian đậm chất hiện đại nhưng tinh tế. Ẩm thực ở đây khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ vị sự hòa hòa, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng – đặc trưng nổi bật của ẩm thực Âu – Mỹ, đặc biệt là món “VIAS STEAK”. VIAS HOTEL VUNG TAU không chỉ là điểm dừng chân tin cậy cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Thành Phố Biển Vũng Tàu mà còn là địa điểm lựa chọn cho các buổi gặp gỡ, giao lưu, hội họp lý tưởng với các đối tác tại khu vực lầu 1 _ Business Lounge. Dừng chân tại lầu 2, khu vực Phòng Hội Nghị có sức chứa 500 khách và có hệ thống âm thanh và thiết bị hỗ trợ hiện đai chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện của Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu