1140
400
27462
1
Restaurant Manager
- Hạn nộp: 18/04/2022
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Ẩm thực
Cập nhật
17/04/2022 16:41
17/04/2022 16:41
Mô tả công việc
• Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
• Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
• Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
• Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
• Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
• Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
• Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
• Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
• Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
• Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
• Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
• Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
• Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
• Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
• Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
• Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
• Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
• Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
• Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
• Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
• Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
• Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
• Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
• Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
• Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
• Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
• Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
• Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
• Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
• Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
• Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH-YT-TN theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, đa quốc gia.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương tại các nhà hàng, ưu tiên nhà hàng Nhật.
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
- Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…).
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV qua hoteljob
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 18 Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
- https://www.aq-gourmet.com/
AQ Gourmet & Dine tọa lạc tại 18bis Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM là dự án được đầu tư bởi AQ Group với mong muốn giới thiệu đến thực khách sành ăn hành trình trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản độc đáo, không gian thanh nhã và ấm cúng dành cho gia đình, bạn bè hoặc tiếp đãi khách quý.
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự