Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

Quản lí nhà hàng - Khách sạn 5 sao Hạ Long

  • Hạn nộp: 30/04/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
04/03/2022 14:12

Mô tả công việc

I. Nhiệm vụ chính:

Quản lý vận hành nhà hàng, hằng ngày nhằm mang lại dịch vụ và sản phẩm cao cấp, hiệu quả cho khách hàng theo thủ tục và chính sách của khách sạn.

II. Nghĩa vụ và trách nhiệm:

1. Chịu trách nhiệm trực tiếp cho khu vực nhà hàng, đảm bảo hoạt động trơn tru, đạt được lợi nhuận trong phạm vi cơ cấu của khách sạn.

2. Chịu trách nhiệm đào tạo và cung cấp nguồn lực chăm sóc khách, nhằm duy trì phúc lợi nhân viên.

3. Đạt mục tiêu ngân sách bộ phận bằng cách duy trì lợi nhuận thông qua việc tăng doanh thu bán hàng và giảm chi phí hiệu quả.

4. Chịu trách nhiệm về báo cáo lãi và lỗ hàng tháng của bộ phận.

5. Chuẩn bị ngân sách bộ phận hàng năm bằng sử dụng kĩ thuật dự báo và lịch sử để phát triển ngân sách có thể phản ánh khả năng đạt được của nhà hàng.

6. Dự báo chính xác nhu cầu kinh doanh để đảm bảo hiệu quả nhân viên và sản xuất thực phẩm.

7. Đảm bảo lập kế hoạch quản lý nhân viên hiệu quả.

8. Hỗ trợ chuẩn bị kế hoạch ngân sách bộ phận hàng năm và kế hoạch nhân sự.

9. Hỗ trợ đảm bảo ngân sách hoạt động của bộ phận được tuân thủ nghiêm ngặt và mọi chi phí đều được kiểm soát chặt chẽ.

10. Tương tác tích cực với khách để quảng bá cơ sở vật chất và dịch vụ khách sạn.

11. Giải quyết vấn đề về sự hài lòng của các bộ phận liên quan.

12. Trả lời điện thoại với giọng rõ ràng, phối hợp ghi lại đặt bàn.

13. Tổ chức các sự kiện đặc biệt trong nhà hàng như tiệc chiêu đãi.

14. Duy trì giao tiếp với mọi bộ phận để đảm bảo đáp ứng yêu cầu khách hàng.

15. Phỏng vấn, lựa chọn, đào tạo, giám sát, cố vấn và kỉ luật nhân viên nhà hàng để hoạt động hiệu quả.

16. Tổ chức và tiến hành các cuộc họp giao ban và họp bộ phận để truyền đạt thông tin tới nhân viên, ví dụ thay đổi số lượng phòng và thay đổi thực đơn.

17. Sắp xếp và phân công công việc cho nhân viên.

18. Di chuyển xung quanh khu vực nhà hàng và nhà bếp để giám sát trực quan và hành động nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng thực phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ.

19. Xác minh nhiệt độ, đánh giá diện mạo và hương vị sản phẩm, kiểm tra phương thức sơ chế để xác định chất lượng.

20. Hướng dẫn cải thiện và thực hiện điều chỉnh cần thiết cho sự nhất quán của nhà hàng.

21. Duy trì lợi nhuận của nhà hàng để hỗ trợ vận hành chung của khách sạn.

22. Kiểm soát bảng lương và chi phí thiết bị (giảm thiểu tổn thất và sử dụng sai cách).

23. Đảm bảo duy trì mức tồn kho bằng cách tính toán hàng tồn kho, yêu cầu và nhận hàng hoá, …

24. Đánh giá hiệu quả chi phí tất cả khía cạnh của vận hành.

25. Phát triển và thực hiện các biện pháp tiết kiệm và nâng cao lợi nhuận.

26. Sử dụng các quy trình xử lý tiền mặt để tính phí chính xác cho khách hàng, tạo báo cáo doanh thu và dự báo doanh thu, viết thư từ.

III. Nhiệm vụ hỗ trợ:

Ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ quan trọng, vị trí này yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác, với tỉ lệ thời gian được quyết định bởi Giám sát dựa trên yêu cầu cụ thể của Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn cơm ca.

- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con...theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.

- Thưởng service charge tùy theo tình hình kinh doanh

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.

Yêu cầu công việc

Đã có kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại khách sạn 4,5 sao

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

Hotline tuyển dụng - 0866 59 0086 

Địa chỉ: Khách sạn Phát Linh - A9, Lô 1, khu dân cư Đông Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu