Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13273 1

Tuyển dụng Kỹ Sư Trưởng

  • Hạn nộp: 30/04/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
19/03/2022 11:10

Mô tả công việc

1. Quản lý hành chính chung


- Tổ chức, thiết lập khu vực làm việc cho bộ phận bao gồm khu vực xưởng, khu vực hành chính và kho vật tư, dụng cụ;

- Phân loại, lưu trữ các tài liệu của bộ phận kỹ thuật một cách khoa học;

- Thiết lập hệ thống sổ sách, biểu mẫu theo dõi các hoạt động của bộ phận;

- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên;

- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc chung cho bộ phận;

- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe nghề nghiệp;

- Điều hành, quản lý các hoạt động thường nhật của bộ phận.

2. Quản lý công tác vận hành kỹ thuật của khách sạn


- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn vận hành hiệu quả trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật;

- Thiết lập các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas..;

- Duy trì sự tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn, môi trường, PCCC;

- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống Cơ điện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm chi phí vận hành của khách sạn;

- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn cho khách hàng;

- Tiếp nhận và tổ chức giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như của các bộ phận khác trong khách sạn;

- Thực hiện các công việc được giao bởi ban giám đốc khách sạn.

3. Quản lý công tác bảo trì khách sạn


- Thiết lập các quy trình bảo dưỡng hiệu quả cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn;

- Lập lịch và triển khai công tác bảo dưỡng.

4. Quản lý chi phí


- Lập ngân sách vận hành, bảo dưỡng hàng năm và phân bổ theo từng tháng;

- Theo dõi, kiểm soát các chi phí liên quan đến công tác vận hành, bảo dưỡng khách sạn;

- Theo dõi, kiểm soát các chi phí về điện, nước, gas, dầu, than, …

5. Đào tạo và đánh giá nhân viên hàng năm.


- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo cho nhân viên hàng năm;

- Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc với của nhân viên hàng năm.



Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn


· Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Điện, Nhiệt lạnh, Cơ khí, Tự động hóa;

· Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh đạt mức khá, kỹ năng đọc bằng tiếng Anh đạt mức khá trở lên;

· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …;

· Thành thạo các kỹ năng chuyên môn nghề Điện, Nhiệt lạnh, Cơ khí, Tự động hóa;

· Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;

· Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;

· Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;

· Có kỹ năng tốt trong việc quản lý, sát nhà thầu;

· Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;

· Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;

· Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;

· Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên. đại học trở lên.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí


· Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí kỹ sư trưởng hoặc 05 năm kinh nghiệm tại vị trí trợ lý KST của các khách sạn có cấp sao tương đương.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc


· Luôn luôn thực hiện công việc một cách chủ động, linh hoạt và sáng tạo;

· Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong bộ phận học hỏi và làm theo;

· Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;

· Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;

· Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)


· Kỹ năng máy tính và sử dụng công nghệ thông tin;

· Kỹ năng xử lý các tình huống khẩn cấp, phức tạp.



Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm:

- Bản tóm tắt kinh nghiệm làm việc, năng lực/CV

- Bản sao CMND

- Bằng cấp liên quan

- Bản sao hộ khẩu 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 04 Đường Phan Bội Châu, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • http://dalat.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Holiday Đà Lạt nằm trên con đường Phan Bội Châu ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Khách sạn nằm cách Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt 100 m. Vườn Hoa Đà Lạt cách khách sạn này 1,6 km trong khi Thiền viện Trúc Lâm cách đó 4,6 km. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 04 sao, với trang trí nội thất sang trọng, hiện đại và đầy đủ các dịch vụ bao gồm phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu, Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt nổi tiếng. Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt sẽ là địa chỉ tin cậy khi quý khách đến nghỉ ngơi hay công tác tại Thành phố Đà Lạt.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu