Nhân viên Kinh doanh yến tiệc (ưu tiên nam)
- Hạn nộp: 30/11/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
29/11/2022 15:23
Mô tả công việc
• Nhận các đơn đặt dịch vụ yến tiệc hội nghị của khách sạn từ khách hàng mình phụ trách. Trả lời và xác nhận những thông tin liên quan của khách hàng mình phụ trách. Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện các đặt hàng của khách từ khi bắt đầu đến khi kết thúc đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ, kể cả việc lấy ý kiến đánh giá của khách hàng.
To receive banquet services of hotel from customers. To reply and confirm relevant information of of customers. To be responsible for keeping track of bookings from the beginning to the end to ensure all engagements are fully performed and provided, including getting feedback from customers.
• Trực tiếp tham gia đón khách hàng VIP.
To directly participate in welcoming VIPs.
• Thụ lý và giải quyết những phàn nàn của khách hàng mình phụ trách
To undertake and handle complaints of customers.
• Giới thiệu, thông báo kịp thời đến khách hàng về các tiện nghi, dịch vụ, những chương trình, sự kiện sắp tới của khách sạn.
To timely introduce, inform customers of conveniences, services, programs, upcoming events of the hotel.
• Lập các giấy báo phục vụ tiệc hội nghị, trình Trưởng bộ phận Kinh Doanh Tiệc xem xét trước khi gửi đến các bộ phận liên quan.
To prepare banquet service notice, submit to Banquet Sales Manager to review before sending to relating departments.
• Lập các Hợp đồng/ Thanh lý hợp đồng yến tiệc, hội nghị, đảm bảo đầy đủ các dịch vụ phát sinh, giá cả chính xác theo thoả thuận đã được phê duyệt, đảm bảo chính sách dành cho khách hàng được áp dụng và được thực hiện.
To prepare contract/ liquidation of banquet, seminar, to ensure full additional services, precise pricing as per approved agreements, to ensure policies are applied and implemented.
• Tham gia các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến công tác tổ chức phục vụ tiệc hội nghị của các bộ phận liên quan.
To attend periodic and sudden meetings that relating to banquet services of relating departments.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Cơ hội được đào tạo và phát triển
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng nghề Nhà hàng - Khách sạn/ Quản trị kinh doanh
• Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https:// http://www.libertycorp.com.vn
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Thông tin liên hệ
- P. Nhân sự