Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

Restaurant Supervisor - Giám sát Nhà hàng - Khách sạn Windsor Plaza Q.5

  • Hạn nộp: 31/03/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 5 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
02/04/2023 09:54

Mô tả công việc

  1. Chào đón và xếp chỗ cho kháchWelcomes and seating guests.
  2. Triển khai và sắp xếp các công việc nhằm phục vụ bữa ăn trưa và bữa ăn tối. Expand and manage service in lunch, dinner.
  3. Kiểm tra việc chuẩn bị cho những khách hàng đặt chỗ trước, nếu có. Checks on reservations, if any.
  4. Kiểm tra lại các yêu cầu cần thiết cho hoạt động, các trình tự thực hiện công việc và những yêu cầu trong phục vụ khách hàng, đảm bảo rằng tất cả mọi việc đều sẵn sàng phục vụ. Check supervisor of service standards, working process and operation orders of outlet, make sure all the table is properly set up.
  5. Giải quyết một cách thỏa đáng các ý kiến hoặc yêu cầu của khách về cung cách phục vụ hay chất lượng thực phẩm. Satisfactorily solve guests’ idea and petition of service and food quality.
  6. Có trách nhiệm thực hiện lịch phân công, bảng chấm công và thời gian làm thêm giờ của nhân viên trong tháng. Responsible for the duty roster and monthly attendances and overtime for staffs.
  7. Có trách nhiệm thực hiện những bảng thống kê cần thiết của Nhà hàng. Responsible for station breakdown in outlet.
  8. Có trách nhiệm hướng dẫn và thông tin đến tất cả nhân viên phục vụ khi có món ăn mới, thực đơn mới. Responsible for guiding and transmitting specialty to all service staff.
  9. Hướng dẫn nhân viên biết cách sử dụng và gìn giữ các phương tiện, công cụ làm việc hạn chế việc có thể gây hư hỏng, bể vỡ hay mất mát. Guide staff to know how to use and preserve equipments and labors instruments to prevent fragility and lost much.
  10. Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sản phẩm theo đúng những quy định. Supervise product and service quality in regulations.
  11. Giám sát tình trạng vệ sinh, thái độ làm việc, đồng phục của nhân viên, việc chấp hành giờ giấc làm việc của nhân viên trong mỗi ca. Supervise hygiene business, style of work, clothes, working shift time of staff at each shift beginning.
  12. Giám sát các hoạt động, bàn giao trách nhiệm vào cuối ca, kiểm kê phần hàng hóa còn dư và làm báo cáo cuối ngày. Supervise operation station, transfer task at shift end, inventory goods left and do report in day end.
  13. Trông coi nhà hàng khi Quản lý và Phó Quản lý vắng mặt. Nên kiểm tra lại mọi việc trước giờ cao điểm. Overseeing the outlet in the absence of the Manager and Assistant restaurant manager. Final checks Before Peak Hour.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương hấp dẫn, theo năng lực + thưởng phí phục vụ. Competitive salary, depend on the ability + service charge bonus.

2. Phụ cấp ca đêm, ca gãy và ngoài giờ theo quy định. Allowance for night shift, split shift and overtime as prescribed by policy.

3. Điều chỉnh tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh thực tế. Annual salary increasement based on actual business result.

4. Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định. Social, Unemployment, Health, 24/24 Personal Accident Insurance according to Law.

5. Phúc lợi:

Benefit:

- Hỗ trợ suất ăn, gửi xe, đồng phục và giặt ủi.

Duty meal, parking lot, uniform and laundry service are provided.

- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh.

Bonus in the Public holidays and New Year based on company policy from time to time.

- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, quý & năm.

Employee recognition program for month, quarter & year awards.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Professional working environment, opportunity to develop in career path.

- Các phúc lợi khác (sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, …) theo chính sách công ty.

Other allowances (birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, ...) based on company policy.

Yêu cầu công việc

  1. Có bằng Tốt Nghiệp hoặc giấy chứng nhận liên quan đến ngành khách sạn. Hotel school diploma or equivalent course certificates.
  2. Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Proficient reading, writing and oral proficiency in the English language.
  3. Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng. Computer literate beneficial.
  4. Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. At least 2 years experienced in related position.
  5. 1 năm kinh nghiệm ở cấp Giám sát. 1 years experienced in supervisory level.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng ứng tuyển trực tiếp và gửi CV về email Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu