Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7470 1

Trưởng phòng thu mua

  • Hạn nộp: 30/06/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Thuận An - Bình Dương
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
30/05/2022 14:41

Mô tả công việc

Tham mưu, tư vấn cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng trang thiết bị phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Điều hành, quản lý nhân viên bộ phận thu mua để thực hiện công tác chuyên môn.

Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán và ký hợp đồng mua bán.

Quản lý các nhà cung cấp theo quy trình, quy định của công ty theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán.

Thu mua trang thiết bị, chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng trang thiết bị, vật tư mua vào.

Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.

Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo từng dự án, theo định kỳ cho ban giám đốc.

Dự đoán nhu cầu thị trường, lên chiến lược và lập kế hoạch thu mua theo từng tháng/quý/năm.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mức lương và mức phí phục vụ hấp dẫn.

- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.

- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty.

- Hỗ trợ 1 bữa ăn theo ca tại nơi làm việc.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm C&B 2 – 3 năm với quy mô nhân sự từ 100 nhân viên trở lên
- Sử dụng thành thạo Microsoft office, đặc biệt Excel
- Hòa đồng, có khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng giao tiếp và làm việc dưới áp lực cao
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong mảng Khách sạn/resort

Yêu cầu hồ sơ

Tham mưu, tư vấn cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng trang thiết bị phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Điều hành, quản lý nhân viên bộ phận thu mua để thực hiện công tác chuyên môn.

Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán và ký hợp đồng mua bán.

Quản lý các nhà cung cấp theo quy trình, quy định của công ty theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán.

Thu mua trang thiết bị, chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng trang thiết bị, vật tư mua vào.

Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.

Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo từng dự án, theo định kỳ cho ban giám đốc.

Dự đoán nhu cầu thị trường, lên chiến lược và lập kế hoạch thu mua theo từng tháng/quý/năm.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 21/4 ấp Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
  • https://www.anlam.com
  • An Lâm Retreats là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sự khác biệt của thương hiệu nằm ở chính khái niệm “retreat” - khi mỗi trải nghiệm của các vị khách gắn liền với hành trình cân bằng thân-tâm-trí. An Lâm Retreats hiện tại sở hữu 2 khu nghỉ dưỡng: An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, Nha Trang và An Lâm Retreats Saigon River

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu