Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16224 1

Guest Service Supervisor

  • Hạn nộp: 28/02/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
19/04/2023 08:32

Mô tả công việc

1) Luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng ngoài mong đợi;

Ensure outstanding customer care at all times;

2) Luôn đảm bảo duy trì thái độ thân thiện, vui vẻ và lịch sự;

Maintains a friendly, cheerful and courteous behavior at all times;

3) Đối với khách hàng tiềm năng, phản hồi các quan tâm một cách lịch sự và chính xác, tiếp nhận các đặt phòng nếu có;

Courteously and accurately answers inquiries from potential guests and accepts hotel reservations;

4) Trả lời điện thoại, thắc mắc liên quan đến đặt phòng, thông tin khách sạn và những vấn đề khách quan tâm;

Responds to telephone and in-person inquiries regarding reservations, hotel information and guest concerns;

5) Sử dụng kỹ năng bán hàng trong việc bán phòng nhằm tăng công suất phòng và doanh thu;

Uses suggestive selling techniques to sell room nights, increase occupancy and revenue;

6) Giám sát quá trình vận hành ca làm việc nhằm đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn;

Supervise daily shift process ensuring all team members adhere to standard operating procedures;

7) Đào tạo, hướng dẫn, giải quyết các vấn đề nảy sinh nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của bộ phận;

Train, direct the work of, resolve issues/problems and coach and counsel the front desk team members to ensure a quality operation;

8) Giải quyết các sự cố, vấn đề, phàn nàn của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm duy trì sự hài lòng của khách và chất lượng dịch vụ ở mức cao;

Resolve customer issues, complaints, problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service;

9) Kiểm tra tất cả thẻ tín dụng của khách đã làm thủ tục nhận phòng cho đến khi hoàn tất theo quy định;

Respond to all verified credit cards of checked-in guests till complete guests check per policies;

10) Kiểm tra tất cả thẻ tín dụng của khách đã làm thủ tục nhận phòng cho đến khi hoàn tất theo quy định;

Respond to all verified credit cards of checked-in guests till complete guests check per policies;

11) Gán phòng cho các phòng dự kiến đến sau khi đã kiểm tra thông tin và các yêu cầu đặc biệt của khách;

Allocate rooms to expected arrivals after checking the guest’s preferences and special requests;

12) Tạo dựng mối quan hệ phối hợp với mọi bộ phận, đặc biệt là Buồng phòng, đặt phòng;

Build strong relationships and liaise with all other department's especially housekeeping, reservations etc…

13) Kiểm tra nhằm đảm bảo các thông tin thanh toán của khách đã được cập nhật chính xác;

Cross check all billing instructions are correctly updated

14) Kiểm soát các giao dịch tiền mặt tại quầy lễ tân và duy trì trách nhiệm hoàn thành các giao dịch thanh toán thẻ với ngân hàng theo hợp đồng;

Controls cash transactions at the front desk and maintains complete responsibility for personal bank as specified by hotel bank agreement policy;

15) Giám sát mọi hoạt động của bộ phận lễ tân nhằm đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ cung cấp cho khách hàng;

Supervise the operations of the front desk to ensure an optimal level of service and hospitality is provided to the guests;

16) Đảm bảo sổ nhật ký lễ tân được cập nhật và có những kế hoạch thực hiện theo đó.

Ensure Front office log book is always updated and actioned upon

17) Tuân thủ quy trình nhận phòng của khách và quy định về an ninh nhằm đảm bảo an toàn, nếu có nghi ngờ phải báo cáo cho Trưởng bộ phận;

Ensures safety by following guest check in and security procedures and reporting suspicious activity to security, manager.

18) Hỗ trợ các bộ phận khác để phục vụ khách trong lúc cao điểm;

Assist all departments in servicing the guests during high occupied periods;

19) Trách nhiệm quản lý bộ phận Tiền sảnh trong trường hợp TBP vắng mặt;

Takes responsibility in the absence of the Front Office Manager;

20) Đóng vai trò chủ chốt trong bộ phận, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm và động viên đội ngũ nhân viên.

As a supervisor you will be a role model, sharing your expertise and continually inspiring the front office team;

21) Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao

Performs other duties as assigned, requested or deemed necessary by management

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive Salary and Benefit Package
  • International Working Environment
  • Internal Career Advancement
  • Training Opportunities within The Ascott Group

Yêu cầu công việc

- Education: University Degree is an advantage.

- Professional skill: proficient in professional ability; ability to manage the work…

- Informatics level: proficient in using Microsoft office computer

- Working experience: At least 1 years of working experience.

Yêu cầu hồ sơ

Các anh chị em muốn đăng ký làm thì gửi thông tin về Phòng Nhân sự như thông tin bên dưới nha:

Email: recruitment.cpha@ the-ascott.com

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khối phố An Bàng, phường Cẩm An, Hội An, Quảng Nam
  • CITADINES PEARL HOI AN Citadines Pearl Hoi An là dự án phức hợp gồm 364 phòng khách sạn, 218 căn hộ, 12 căn biệt thự cao cấp chuẩn 5*, kết hợp các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí, game club, bowling, rạp chiếu phim, dịch vụ ẩm thực Á - Âu, trung tâm hội nghị với sức chứa 1.000 khách, dịch vụ Spa, bể bơi ngoài trời rộng lớn... Tọa lạc ngay tại biển An Bàng - Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới. Dự án được đầu tư bởi Công ty CP Tri Việt Hội An, tư vấn và quản lý dự án bởi The Ascott Limited. Ascott là thành viên của Tập đoàn CapitaLand có trụ sở chính tại Singapore, là thương hiệu đẳng cấp tiên phong tại khu vực châu Á Thái Bình Dương trong lĩnh vực dịch vụ căn hộ từ năm 1984, và là nhà vận hành kinh doanh căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu