Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11391 1

TỔ TRƯỞNG PHỤC VỤ BÀN NHÀ HÀNG (CAPTAIN)

  • Hạn nộp: 31/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/04/2022 14:20

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động của tổ phục vụ Bàn, Pha chế, Thu ngân, Tổ Vệ sinh.

+ Chịu trách nhiệm trong việc quản lý nhân viên;

+ Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng;

+ Thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ như một nhân viên phục vụ;

- Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ghế thích hợp đúng số lượng khách đặt trước;

- Chịu trách nhiệm theo dõi công cụ dụng cụ phục vụ;

- Chịu trách nhiệm theo dõi công tác chuẩn bị dụng cụ cho tiệc outside;

- Thực hiện công tác đột xuất theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo (hoặc cấp trên trực tiếp quản lý).

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH, BHYT theo luật định; BH tai nạn, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8 / 3, 20 / 10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được

tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,…) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.

- Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết theo quy định. Một số chế độ được nghỉ nhiều hơn quy định: Kết hôn: nghỉ 04 ngày (quy định 3 ngày); Con kết

hôn: nghỉ 02 ngày (quy định 1 ngày); Bố đẻ, mẹ đẻ, bố vợ, mẹ vợ hoặc bố chồng, mẹ chồng chết; vợ chết hoặc chồng chết; con chết: nghỉ 04

ngày (quy định 03 ngày). Khi có người thân là anh, chị, em ruột, ông bà nội ngoại mất; bố hoặc mẹ kết hôn, anh, chị, em ruột kết hôn thì được

nghỉ 01 ngày (quy định cho nghỉ nhưng không hưởng lương).

- Lương, thưởng tương xứng với năng lực.

- Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8/3, 20/10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được

tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,…) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp. Công ty luôn đề cao “Đội ngũ nhân lực là tài sản quý giá nhất của Công ty”.

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Nam, không quá 40 tuổi.

- Ngoại hình: cân đối và dễ nhìn.

- Trình độ Trung cấp.

- Có 01 – 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng.

- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.

- Có chứng chỉ chuyên môn về phục vụ bàn.

- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh (hoặc Hoa, Pháp) tối thiểu phải có chứng chỉ B hoặc tương đương.

- Có kỹ năng điều hành, huấn luyện, đào tạo nhân viên.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có kỹ năng phục vụ khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

Cách ứng tuyển: Các bạn có thể gửi hồ sơ ứng tuyển bằng 1 trong 2 cách sau:

Gửi qua Email: Tin đã hết hạn

Ứng tuyển Online: https://benthanhtourist.com/don-ung-tuyen

NGƯỜI LIÊN HỆ

Ms. Thanh Trúc - 0972200691

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 82 Calmette p. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • https://benthanhtourist.com/tin-tuc/tuyen-dung
  • BenThanh Tourist là một trong những công ty du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Qua 30 năm phát triển liên tục và ổn định, Du lịch Bến Thành đã xây dựng một thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. BenThanh Tourist có hệ thống mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng về sản phẩm, rộng lớn về qui mô với nhiều hình thức hợp tác kinh doanh, góp vốn đầu tư hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ phong phú như:  Tour du lịch trong nước và quốc tế;  Tổ chức các hội nghị - hội thảo - sự kiện kết hợp du lịch;  Dịch vụ vận chuyển du lịch, hệ thống Văn phòng du lịch, Khách sạn-Nhà hàng;  Dịch vụ đầu tư và phát triển thương mại, đại lý phân phối. BenThanh Tourist với uy tín của thương hiệu qua nhiều năm, luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách phát huy các lợi thế của một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chuỗi sản phẩm đa dạng & phong phú cùng hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi nhằm thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Trong quá trình phát triển ngày một đi lên, chúng tôi đã gặp hái được một số giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Thành Tích/Giải thưởng:  Huân chương Lao động Hạng I, Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Cục Du lịch.  Cờ đơn vị xuất sắc của UBND Thành phố. Bằng khen của UBND Thành phố.  Tập thể Lao động xuất sắc của UBND Thành phố.  Doanh nghiệp Lữ hành Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam 18 năm liên tục (1999 – 2018) - Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng.  Doanh nghiệp Lữ hành Nội địa hàng đầu tại Việt Nam 11 năm liên tục (2008 - 2018) - Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng.  Nhà điều hành tour xuất sắc (The Guide Award) trong 12 năm liên tục (2005 - 2017) - Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng.  Thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong 12 năm liên tục (2005 - 2017) do độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.  Khách sạn Viễn Đông đạt danh hiệu “Một trong 10 khách sạn 3 sao tiêu biểu nhất Việt Nam” trong 7 năm liên tiếp (2008 - 2017) - Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng.  Khách sạn Viễn Đông đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” trong 12 năm liên tục (2005 - 2017) - bạn đọc báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn.  Giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm”, “Chất lượng dịch vụ uy tín”, “Thương hiệu Vàng” năm 2017; báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng.  “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu” UBND Thành phố 5 năm liên tục  Ông Vũ Đình Quân - TGĐ BenThanh Tourist nhận danh hiệu “Top 10 Outstanding Talent Business Award “ (Top 10 doanh nhân, nhà lãnh đạo tâm, tài xuất sắc) Asia 2018.  Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2018.  Giải thưởng “The Best Travel Agency - Indochina 2008” - Tạp chí Travel Weekly - Singapore trao tặng.  Giải thưởng “The Friend of ThaiLand Award” - Tổng cục Du lịch Thái Lan trao tặng năm 2008 và năm 2010.  Giải thưởng “Best Supporting Viet Nam Outbound Travel Agent 2009” - Resort World Genting Malaysia trao tặng và nhiều giải thưởng uy tín khác.  Giải thưởng “The Best Outbound to Cambodia of the year” – Bộ du lịch Campuchia trao tặng.  Giải thưởng “Doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh toàn diện Total Quality Management Qmix 100: 2014” – Liên Minh Thương mại toàn cầu Global GTA trao tặng.  Thương hiệu được yêu thích Asean 2015.  Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Asean 2015.  Đối tác chiến lược 2016 do Tổng cục du lịch Hàn Quốc trao tặng. Chúng tôi luôn nổ lực vì sự hợp tác thân thiện, hiệu quả và sự phát triển bền vững. Với phương châm “Đội ngũ nhân lực là tài sản quý giá nhất của Công ty”, chúng tôi luôn chào đón những ứng viên tiềm năng và có tinh thần gắn bó.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu