NHÂN VIÊN MARKETING-DALAT
- Hạn nộp: 30/04/2022
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
07/04/2022 16:58
Mô tả công việc
Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn, các dịch vụ nổi bật.
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty…
Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
2. Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
3. Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.
4. Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.
Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.
5. Quản lý website khách sạn
Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.
Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.
Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thỏa thuận
- Thưởng doanh số
- Thưởng thêm nếu có hiệu quả công việc tốt
- Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Có thưởng năm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học các ngành liên quan
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 6B Đường Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- https://exgroup.vn/
Chuỗi hệ thống khách sạn, cà phê EX, Hiện có mặt tại Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Thanh Trúc - Chuyên viên nhân sự