Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29946 1

NHÂN VIÊN MARKETING-DALAT

  • Hạn nộp: 30/04/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/04/2022 16:58

Mô tả công việc

Quảng bá thương hiệu – các dịch vụ trong khách sạn

Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn, các dịch vụ nổi bật.

Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.

Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty…

Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.

Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.

2. Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo

Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.

Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.

Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.

Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.

3. Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online

Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.

Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…

Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.

Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.

Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.

4. Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng

Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.

Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.

5. Quản lý website khách sạn

Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.

Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.

Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website.

Quyền lợi được hưởng

-  Lương tháng thỏa thuận

-  Thưởng doanh số

- Thưởng thêm nếu có hiệu quả công việc tốt

- Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật

-  Có thưởng năm

Yêu cầu công việc

-  Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Giao tiếp tiếng anh tốt

- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học các ngành liên quan

Yêu cầu hồ sơ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 6B Đường Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • https://exgroup.vn/
  • Chuỗi hệ thống khách sạn, cà phê EX, Hiện có mặt tại Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu