Trưởng Bộ phận Lễ Tân
- Hạn nộp: 16/05/2024
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
25/04/2024 15:47
Mô tả công việc
• Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
• Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
• Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
• Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
• Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
• Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
2. Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
• Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
• Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
• Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
3. Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
• Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
• Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
4. Các công việc khác
• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
• Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
• Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
• Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa…
• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
• Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
• Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
• Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.
• Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng (tùy kinh nghiệm & năng lực), thưởng các ngày lễ Tết
- Được đóng BHXH
- Free 1 bữa ăn/ngày
- Free chỗ ở bao gồm điện, nước
- Nghỉ 4 ngày /tháng
- Làm việc tại khách sạn tại 36 phố Hàng Trống, trung tâm Thành phố
- Các quyền lợi khác theo quy định Nhà nước
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương >1 năm
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lich có xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 6 tháng)
- Bản sao Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu, CMND, Bằng cấp liên quan. Mang theo bản chính để đối chiếu nếu bản sao không có công chứng.
- Giấy khám sức khỏe (theo thông tư 14 BYT)
- 4 ảnh 3x4.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 9 Phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nôi
- https://minervahotelhanoi.com
A leader in Hanoi hospitality industry, with a distinctive collection and worldwide reputation for excellence. Minerva Church Hotel offer offer guests an extraordinary place that is created by combining unique architecture and structure, expressive decor and artistry, and great services.
Thông tin liên hệ
- Mrs : Anh - Nhân sự