Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13305 1

Nhân viên Lễ tân Khách sạn

  • Hạn nộp: 30/04/2022
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/04/2022 16:03

Mô tả công việc

- Các nhiệm vụ chính trong ca trực:

• Phối hợp và làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;

• Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;

• Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;

• Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;

• Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;

• Kỹ năng nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ buồng hiệu quả;

• Kỹ năng vận hành hệ thống đặt buồng trực tuyến;

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng chuyên nghiệp;

• Thu thập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

• Kiểm tra tình trạng thanh khoản của khách thường xuyên;

• Kiểm tra khách trả buồng để đảm bảo khách thanh toán đầy đủ;

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ trả buồng hiệu quả và chuyên nghiệp;

• Cung cấp dịch vụ điện thoại và công nghệ thông tin;

• Cung cấp các dịch vụ tại quầy thông tin và hỗ trợ hành lý;

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn và an ninh;

• Xử lý các giao dịch tài chính nhanh và chính xác tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;

• Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận Kinh doanh và Kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả;

• Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;

• Thành thục công việc khi kết thúc ca làm việc.

- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ với khách hàng:

• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

• Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;

• Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;

• Tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả;

• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;

• Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;

• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản.

- Kỹ năng bổ sung khác:

• Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính;

• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;

• Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;

• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên 

* Giao tiếp tốt Tiếng Anh.

• Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.

• Có tính tổ chức

• Có tính hợp tác, đoàn kết cao

• Có sự nhiệt tình, làm việc có sáng tạo

• Có kỹ năng tự rèn luyện phát triển bản thân

• Có tinh thần làm việc trách nhiệm cao

• Có sự quyết đoán

• Có kĩ năng tổ chức, sắp xếp công việc

• Có ký năng làm việc áp lực cao, sẵn sang đi công tác

• Có kỹ năng làm việc theo nhóm

• Có kỹ năng tự rèn luyện phát triển bản thân

• Có kỹ năng hiểu biết/có kiến thức về sản phẩm

• Có kỹ năng tự tin trước đám đông

• Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba là hình ảnh đại diện cho các khách sạn, thương hiệu và công ty

Yêu cầu hồ sơ

1. Đơn xin việc

2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

3. Bằng cấp cao nhất (công chứng)

4. Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

5. Sổ hộ khẩu (công chứng).

6. CMND (công chứng)

7. Giấy khai sinh (công chứng)

Ứng tuyển gửi CV qua email Tin đã hết hạn hoặc liên hệ số điện thoại 0916 165 045 (Ms Tuyên)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 121, Đường Trương Pháp, Phường Hải Thành, TP Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  • http://nhatle.muongthanh.vn/
  • Bên bãi biển Nhật Lệ huyền thoại thanh bình, Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế cho quý khách. Đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân của mình trên mãnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió nhưng cũng đầy quyến rũ với những kỳ quan thế giới như động Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng, cùng nhiều giá trị văn hóa khác cần được khám phá. Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ chỉ cách trung tâm thành phố 4 km, nằm bên bãi biển đẹp hàng đầu miền Trung – biển Nhật Lệ, cách sân bay Đồng Hới 10km.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu