Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

HR Supervisor (in charge of Recruitment)

  • Hạn nộp: 31/08/2022
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
21/07/2022 14:14

Mô tả công việc

  1. Hỗ trợ phát triển các chiến lược chiêu mộ nhân tài và các kế hoạch tuyển dụng. Assist in developing talent acquisition strategies and hiring plans.
  2. Đảm bảo việc tuyển dụng đúng người và đúng vị trí dựa trên ngân sách nhân sự đã được phê duyệt hàng năm cũng như sơ đồ tổ chức của các chi nhánh. Follow up the approved manning, job descriptions of all positions which should be reviewed annually and organization chart of properties to make sure to hire the right person and to put the right place.
  3. Hỗ trợ thực hiện các sáng kiến giúp định vị thương hiệu nhà tuyển dụng. Assist in performing employment branding initiatives.
  4. Hỗ trợ thực hiện kế hoạch đăng tuyển và phỏng vấn ứng viên nhằm đáp ứng với kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt bởi Ban Giám Đốc. On the basis of the recruitment plan has been approved by the Board of Directors, assist in executing plan of advertise jobs and interview to meet the approved recruitment plan.
  5. Theo dõi công việc của Nhân viên tuyển dụng nhằm đảm bảo các tin quảng cáo việc làm được đăng tuyển một cách chuyên nghiệp trên các kênh tuyển dụng trong và ngoài công ty. Follow up with Talent Acquisition Officers to make sure job ads posted professionally on internal and external channels.
  6. Tìm kiếm ứng viên bằng nhiều phương pháp khác nhau để hoàn thành kế hoạch tuyển dụng. Source candidates using various methods to complete the recruitment plan.
  7. Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các Trường học đào tạo ngành Nhà hàng – Khách sạn và các đơn vị liên quan khác để xây dựng và quảng bá thương hiệu Công ty cho mục đích tìm kiếm ứng viên tiềm năng. Assist in building up the relationship with hospitality schools and other sources to promote the company’s brand for the purpose of finding the talent and potential candidates.
  8. Hỗ trợ lên kế hoạch để tổ chức Ngày Hội Việc Làm (nếu cần)Assist in planning to organize the Job Fair if needed.
  9. Phỏng vấn và lựa chọn những ứng viên tiềm năng cho các chi nhánh trong công ty nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng. Interview and recommend suitable candidates to properties to meet their recruitment needs.
  10. Thực hiện việc tham khảo thông tin đối với tất cả các ứng viên được lựa chọn ít nhất 1 lần/ứng viên. Implement reference checks of all selected candidates, at least 01 reference check for each.
  11. Hoàn tất các hồ sơ tuyển dụng cho việc trình ký với Ban Giám Đốc. Complete dossiers for submission to the Board of Directors.
  12. Đảm bảo tiến hành thông báo kết quả phỏng vấn qua thư điện tử trong vòng 7 ngày sau buổi phỏng vấn đối với các ứng viên không đạt yêu cầu. With unsuccessful candidates, make sure the interview result notified to candidates by mail within 7 days after the interview.
  13. Hướng dẫn ứng viên chuẩn bị những thủ tục cần thiết trước khi bắt đầu làm việc bao gồm: khám sức khỏe, bổ sung các hồ sơ cần thiết, mở tài khoản ngân hàng…Guide candidate to prepare necessary procedures before starting, including: health check-up, submit necessary documents, open the bank account…
  14. Cập nhật tình trạng phỏng vấn của tất cả các ứng viên trong để theo dõi và thông tin cho Ban Giám Đốc. Update the interview’s status of all candidates in the tracker and tracking information to Line Manager.
  15. Hỗ trợ tổ chức và tham dự các ngày hội việc làm, buổi đánh giá và các sự kiện khác. Assist in organizing and attending career fairs, assessment center or other events.
  16. Hỗ trợ thiết lập hệ thống tuyển dụng trực tuyến. Assist in setting E-Recruitment system.
  17. Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động dành cho nhân viên để củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa nhân viên và nhân viên cũng như giữa nhân viên và công ty. Assist in planning, directing, or coordinating human resources activities and staff of organization to enhance the engagement among employees and employees as well as among employees and company.
  18. Hỗ trợ triển khai các chương trình khen thưởng nhân viên cũng như các chương trình thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Assist administering special projects in areas employee awards, corporate social responsibilities.
  19. Đảm bảo các tiêu chuẩn cao về diện mạo và phong cách cá nhân, là hình mẫu tích cực cho nhân viên. Ensure high standards of grooming and personal style, acting as a positive role model.
  20. Đảm bảo tính chuyên nghiệp và tích cực trong cách tương tác với khách hàng và đồng nghiệp, thể hiện sự khiêm tốn và tôn trọng đối với họ. Ensure that all guest and colleague interactions are professional and positive, showing humility and respect to guests, colleagues and all employees.
  21. Trân trọng và gìn giữ các mối quan hệ công việc tốt. Value and preserve very good working relationships.
  22. Lập báo cáo hàng tuần - hàng tháng. Make reports as weekly – monthly.
  23. Luôn đúng giờ và thực hiện nhiệm vụ như kế hoạch. Maintain high personal standards of timekeeping, always present for duty as scheduled.
  24. Tham dự vào các cuộc họp giao ca/các cuộc họp theo yêu cầu. Attend and participates in Briefings/Meetings as required.
  25. Luôn sẵn sàng học hỏi và hướng dẫn cho những người khác. Always willing to learn and willing to guide others.
  26. Thực hiện các yêu cầu và đảm trách thêm nhiệm vụ hoặc thay đổi theo chỉ thị bởi ngành, khách sạn và công ty. Respond to requests to undertake any reasonable tasks and secondary duties and adjust to changes as dictated by hotel, industry and company.

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc.Competitive salary and pay on the ability.
  2. Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động. Allowance for night shift and overtime as prescribed by Labor Law.
  3. Tiền thưởng và quà vào các dịp Lễ, Tết. Bonus in the public holidays and New Year's.
  4. Điều chỉnh tăng lương hàng năm. Annual salary increment.
  5. Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng & năm. Employee recognition program for month and year award.
  6. Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi.Free for duty meal, parking, uniform (clothes, shoes) and laundry service.
  7. Bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn, y tế và xã hội. Unemployment, Personal Accident, Medical and Social Insurance are covered.
  8. Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, tang chế… Allowances: birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, funeral...

Yêu cầu công việc

  1. Có bằng Tốt Nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc Quản trị nhà hàng khách sạn. Graduate from College and above with major in Business Administration, Human Resources Management or Hospitality Management.
  2. Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Good reading, writing and oral proficiency in the English language.
  3. Kỹ năng tạo mối quan hệ khách hàng tốt.Excellent customer relations skills.
  4. Thành thạo kỹ năng máy tính. Good computer and network skills.
  5. Kỹ năng giao tiếp tốt. Excellent interpersonal skills.
  6. Sử dụng thông thạo phần mềm Microsoft. Good knowledge of Microsoft products.



Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng ứng tuyển trực tiếp và gửi CV về email Tin đã hết hạn | Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu