Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30279 1

Quản Lý Khách Sạn

  • Hạn nộp: 22/05/2022
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
18/07/2022 11:35

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về việc quản lý, giữ gìn và bảo vệ tài sản của khách sạn.

- Báo cáo ban giám đốc kết quả hoạt động kinh doanh, vận hành của khách sạn hàng tháng, quý, năm.

- Đại diện ban giám đốc làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, chính quyền địa phương, báo chí…

- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn

- Giám sát nhân sự từ nhân viên Lễ tân, nhân viên bếp khối khối phòng.

- Giám sát hiệu suất của nhân viên và tiến hành đánh giá thường xuyên để giúp cái thiện dịch vụ khách hàng.

- Quản lý, theo dõi các khoản thanh toán và duy trì hồ sơ ngân sách, quỹ và chi phí

- Chào mừng khách đến lưu trú

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ, tiện nghi và chính sách của khách sạn

- Tổ chức các hoạt động và phân công trách nhiệm cho nhân viên để đảm bảo năng suất.

- Tạo và áp dụng chiến lược tiếp thị để quảng bá các dịch vụ và tiện nghi của khách sạn.

- Phối hợp với các đối tác bên ngoài bao gồm nhà cung cấp (nguyên vật liệu, thực phẩm), công ty lữ hành,...

- Đánh giá hiệu suất kinh doanh của khách sạn và đảm bảo tuân thủ các quy tắc về sức khỏe và an toàn.

- Tham gia vào các hoạt động kiểm soát tài chính bao gồm thiết lập giá phòng, ngân sách và giao KPI cho các bộ phận.

- Báo cáo cho ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương :15-20 tr+ thưởng doanh thu

- Bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động.

- Lương thưởng tháng 13, các dịp Lễ tết và các chế độ phúc lợi khác.

- Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Có 4 năm kinh nghiệm trở lên ở vị tri tương đương tại các Khách Sạn/ Resort 4 sao trở lên

- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, viết)

- Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt

- Kỹ năng quản lý và phát triển con người

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu