Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[Hanoi] Thư ký kỹ thuật

  • Hạn nộp: 30/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
26/04/2022 14:59

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về các hoạt động hành chính của Phòng kỹ thuật, phối hợp với các Phòng/Ban khác trong việc xử lý các các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính. Thực hiện đầy đủ thủ tục trình ký các văn bản cần duyệt với Phòng Ban theo quy định của Công ty.

- Tổng hợp, phân loại các giấy tờ, công văn đến/đi, email công việc kỹ thuật của khách hàng và gửi cho Kỹ sư trưởng, Kỹ sư Phó để xử lý.

- Thực hiện soạn thảo các công văn, tờ trình, đề xuất liên quan đến kỹ thuật theo yêu cầu của Kỹ sư trưởng, hoặc Giám đốc Ban QLVH.

- Nhận và trả lời điện thoại của các nhà thầu, bộ phận, khách hàng, cư dân. Phối hợp với các bộ phận để trả lời với các bộ phận và khách hàng, căn hộ về các kết quả thực hiện các phiếu yêu cầu dịch vụ kỹ thuật.

- Tổng hợp báo cáo kỹ thuật, báo cáo công việc định kỳ cho Kỹ sư Trưởng và Kỹ sư Phó

- Theo dõi chấm công của nhân viên kỹ thuật gửi cho bộ phân Nhân sự.

- Theo dõi quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, vật tư kỹ thuật cho phòng kỹ thuật.

- Quản lý và làm thủ tục thanh toán quỹ chi tiêu cho hạng mục sửa chữa nhỏ của phòng kỹ thuật.

- Thực hiện tổng hợp, Phiên dịch Anh/Việt các email đến/đi của khách hàng trong tòa nhà cho Kỹ sư trưởng và Kỹ sư phó xử lý.

- Tham gia phiên dịch Anh/Việt trong các cuộc họp, cuộc trao đổi giữa khách hàng với Phòng kỹ thuật.

- Thực hiện các công việc khác từ Kỹ sư trưởng và Kỹ sư Phó giao.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Thưởng lương tháng 13
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty
  • Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Luật Lao động
  • Khám sức khỏe hàng năm, các hoạt động teambuilding, du lịch, liên hoan,...
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản, dự án cao cấp 5-6 sao
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng tiếng Anh tốt
  • Có kinh nghiệm trong việc xử lý các công việc hành chính văn phòng,
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng MS Office (words, excel)
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính:
  • Thứ 2-thứ 6: sáng: 8-12am, chiều: 13.30-18pm, nghỉ trưa: 1h30
  • Thứ 7: 8-12am

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ gồm: CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh) gửi tới Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu