Digital Marketing (làm việc tại Đà Nẵng)
- Hạn nộp: 30/06/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
26/05/2022 14:47
Mô tả công việc
- Quản lý mạng xã hội: đảm bảo sự hiện diện của thương hiệu trên mạng xã hội (Facebook; Youtube; LinkedIn,…) mang lại lợi ích về nhiều mặt cho doanh nghiệp.
- E-commerce: tối ưu hóa lượt hiển thị và chuyển đổi sang đơn hàng thành công nhờ vào các công cụ marketing trực tuyến như GDN; Banner Ads; Video Ads; Affiliate; Landing page; Automatic tool;…
- Content Marketing: hiểu và nắm bắt, nhạy bén với các xu hướng content trên nền tảng kỹ thuật số để phục vụ cho việc tìm kiếm, nghiên cứu thêm thông tin và chủ động tạo/đề xuất những từ khóa hiệu quả cho công việc truyền thông trên các nền tảng số.
- Edit Video: hiểu cách viết kịch bản, hiểu và biên tập được những video ngắn đơn giản từ nền tảng và app online phổ biến có sẵn.
- Data & Phân tích dữ liệu: có khả năng phân tích dữ liệu, biết sử dụng và đọc được công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics) để có thể kiểm tra các báo cáo và sử dụng những thông tin tìm được để xử lý và áp dụng tốt khi triển khai các chiến dịch mới.
- Nhận một số nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
- Tham gia đào tạo chủ động hoặc do công ty đề xuất.
Quyền lợi được hưởng
– Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
– Chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của công ty: Thưởng lễ, Tết, team-building, xét tăng lương theo định kỳ;
– Được tham gia Bảo hiểm quốc tế theo thành tích đóng góp;
– Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác;
– Có cơ hội làm việc với người nước ngoài;
– Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp cho nhân viên;
Yêu cầu công việc
- 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Digital marketing;
- Có kiến thức về công nghệ: cần phải hiểu rõ (hoặc có khả năng tự tìm hiểu, nâng cấp mới) những công nghệ mới nhất được cập nhật và cách đang được sử dụng, tối thiểu nhất là có sự hiểu biết về hệ thống mã hóa web và quản lý nội dung (CMS);
- Hiểu cách tương tác: Nhạy bén với xu hướng của thị trường, nắm bắt nhanh chóng xu hướng của thị trường sẽ giúp hiểu sâu hơn về hành vi người tiêu dùng, nhận biết và phán đoán được các hành vi và phương pháp cũng như khung giờ mà người tiêu dùng online tương tác trên các nền tảng số đang áp dụng;
- Social media: có am hiểu tốt và biết cách khai thác social media nhằm giúp chiến dịch marketing dễ thành công hơn;
- Tư duy logic: để phân tích tình huống một sắc bén và đề ra những kế hoạch; giải pháp thông minh. Đây cũng là kỹ năng giúp biết cách vận dụng tốt các công cụ digital marketing để giải quyết các thách thức trong công việc;
- Sử dụng thành thạo 1 số phần mềm dựng phim;
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Microsoft Office;
- Căn bản phần mềm đồ họa 2D: Photoshop, Canva, AI, Indesign;
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số;
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích;
- Sáng tạo, linh hoạt;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Vui vẻ, thân thiện, tích cực, năng động và sáng tạo;
- Địa điểm làm việc: Thành phố Đà Nẵng
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc qua Email: Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
157 Bùi Tá Hán, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
-
-
https://anchorrestaurant.vn/
Công ty TNHH MTV Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor, hệ thống siêu thị Nmart trên phạm vi toàn quốc.
Thông tin liên hệ
-
Ms Trang - Phòng HCNS
-