Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18274 1

Quản Lý Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 29/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/04/2022 15:05

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự

- Đứng ra điều động, sắp xếp lịch làm việc cho tất cả nhân viên và đôn đốc thực hiện đúng tiến độ, hoàn thành tốt công việc.

- Đánh giá năng lực của nhân viên dựa trên kết quả làm việc.

- Thực hiện chấm công và làm bảng công hàng tháng.

- Đào tạo nhân viên mới, giúp họ dần theo kịp với tiến độ của công việc. Luôn theo sát nhân viên bằng cách khích lệ, tạo động lực làm việc và đảm bảo phúc lợi, sức khỏe cho họ.

2. Quản lý Doanh thu/ Chi phí

- Quan sát, theo dõi biến động tài chính của nhà hàng bằng cách nắm rõ báo cáo doanh thu, các chi phí liên quan như giá nguyên vật liệu, tiền lương nhân viên, phí duy trì hoạt động,... để từ đó có cái nhìn vừa bao quát, vừa chi tiết về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.

- Từ góc nhìn bao quát đến chi tiết về tình hình kinh doanh của nhà hàng thông qua báo cáo hàng tuần/tháng từ đó có hướng xây dựng kế hoạch để đạt chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận, đồng thời đề ra giải pháp thúc đẩy doanh số.

3. Quản lý hàng hóa và tài sản nhà hàng

- Theo dõi việc nhập hàng, mức sử dụng, kiểm kê tồn kho và có những điều chỉnh phù hợp.

- Kiểm soát mọi cơ sở vật chất tại nhà hàng như máy pos, bàn ghế, vật dụng pha chế, dụng cụ bếp , tiền, đồ đạc có giá trị khác.

- Chịu trách nhiệm đối với các tài sản và trang thiết bị cho các bộ phận của nhà hàng khi cần thiết.

4. Quản lý chất lượng dịch vụ

- Đảm bảo tiêu chuẩn về hình ảnh, tác phong phục vụ của nhân viên, chất lượng và thời gian ra món cho khách hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Đưa ra các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ nhà hàng tốt hơn.

5. Giải quyết khiếu nại của khách hàng

- Trực tiếp giải quyết những phàn nàn của khách hàng.

- Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách và xây dựng, duy trì quan hệ với khách quen, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn. Các chế độ, chính sách áp dụng đầy đủ theo Luật LĐ và cao hơn Luật.

- Làm việc 8h/ca, 26 công/tháng.

- Các chế độ BHXH, phúc lợi và quyền lợi khác: thực hiện theo Luật BHXH, Bộ luật Lao động và các Quy chế của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn

- Giao tiếp tốt

- Nhiệt tình chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến -

- Ưu tiên ứng viên có Kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kinh nghiệm từ vị trí Giám sát khách sạn 4 -5 sao trở lên để đào tạo

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 15 đường Tiên Ông, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long, thiết kế nội và ngoại thất của Khách sạn Galaxy Hạ Long được lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Tân cổ điển theo tiêu chuẩn 4 sao cộng với quốc tế. Từ các phòng có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh vịnh Hạ Long thơ mộng và thành phố Hạ Long. Khách sạn chỉ cách 5 phút đến bãi biển Hạ Long xinh đẹp, 5 phút từ bến tàu du lịch tham quan Vịnh Hạ Long - một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới, 1 phút đi bộ đến trung tâm mua sắm - chợ Cái Dăm

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo