Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

NHÂN VIÊN HÀNH LÝ/ BELLMAN/ CĂN HỘ/KHÁCH SẠN/ Guest service officer/ Front Office - Citadines Regency Saigon Quận 3

  • Hạn nộp: 30/06/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/07/2022 13:23

Mô tả công việc

* Công việc hành lý:

-Mang hành lý của khách từ cửa lên phòng khi đã hoàn tất thủ tục nhận phòng. Nếu hành lý phải giữ lại ở đó, ghi thẻ và đưa cho khách bản copy;

-Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để biết số phòng, số thẻ hành lý và đảm bảo đúng số

-Để hành lý vào kho chứa khi được yêu cầu và ghi chép đầy đủ;

-Giữ hành lý trong kho chứa sạch sẽ và ngăn nắp;

* Dịch vụ khách hàng:

-Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi họ cần thông tin và hướng dẫn họ tới đúng quầy hay đúng người cần tìm;

-Tôn trọng thông tin bí mật, tên khách hàng, không tiết lộ tên khách hay hồ sơ của khách trong quá khứ;

-Trực tại khu vực cửa chính của khách sạn, mở cửa và đón tiếp khách hàng

-Chủ động đón tiếp và chào hỏi khách hàng một cách nồng nhiệt khi đặt chân tới khách sạn

-Mở cửa xe ô tô

-Nhanh chóng nhận hành lý từ khoang xe và đưa tới khu vực Dịch vụ khách hàng

-Gọi taxi cho khách và ghi lại số cẩn thận

-Đưa ô cho khách khi trời mưa

*Other Tasks/ Nhiệm vụ khác:

-Lau sạch xe chở hành lý, giữ xe sạch sẽ

-Mang thư nhắn lên phòng khách hay đưa cho nhân viên/ khu vực khách sạn;

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng lễ, Tết

- Thưởng Service charge hằng tháng

- Phụ cấp tiền ăn mỗi ca làm

- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Tham gia gói bảo hiểm mở rộng của công ty khi là nhân viên chính thức

- Làm việc ca 8 tiếng /6 ngày/ tuần . Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

-High School Level/ Tốt nghiệp phổ thông trung học

-Must possess knowledge of Microsoft Office software/ Có kiến thức về các phần mềm tin học văn phòng là một lợi thế

-Must be able to converse well in English and Vietnamese and possess good presentation skills/Khả năng giao tiếp và trình bày khá bằng tiếng Việt và tiếng Anh;

-Must display a cheerful, pleasant and warm disposition/Thể hiện thái độ vui vẻ, hòa nhã và ấm áp;

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu