Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

nhân viên công nghệ thông tin khách sạn 4 sao

  • Hạn nộp: 07/06/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
IT
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/05/2022 14:07

Mô tả công việc

I. Nhiệm vụ chính

1. Phát triển các dịch vụ hạ tầng cơ sở CNTT để tăng thêm năng suất hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh, xử lý tác nghiệp và thu thập thông tin trong phạm vi toàn công ty.

2. Đảm bảo hệ thống CNTT vận hành thông suốt, chính xác, an toàn - bảo mật, và sẵn sàng cho các hoạt động của tất cả các bộ phận / đơn vị của công ty.

3. Phát triển và thực hiện các chính sách, thủ tục quản lý hệ thống thông tin, và hạ tầng cơ sở để hỗ trợ tốt nhất cho các mục tiêu kinh doanh chung của công ty.

4. Quản trị cơ sở dữ liệu: Thực hiện các biện pháp đảm bảo tính chất toàn vẹn, an ninh và sẵn sàng của cơ sở dữ liệu toàn công ty bao gồm việc cập nhật cơ sở dữ liệu hiện có và xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu mới cho các ứng dụng.

5. Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác xây dựng các kế hoạch phát triển CNTT phù hợp với chiến lược, quy hoạch, kế hoạch của công ty và tổ chức triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt...

II. Nghĩa vụ và trách nhiệm

1. Phát triển và duy trì các chính sách về thủ tục, đảm bảo các dự án được hoàn tất trong ngân sách đã duyệt và duy trì hoạt động tốt nhất cho cơ sở hạ tầng CNTT của công ty.

2. Giám sát và quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến cơ sở hạ tầng, đề xuất các sáng kiến cải thiện cơ sở hạ tầng CNTT. Phối hợp với các bộ phận / đơn vị trong công ty cùng với các chuyên gia nhằm mục đích đảm bảo tính chất an toàn, bảo mật, sẵn sàng.

3. Chịu trách nhiệm quản trị các dự án về CNTT, liên quan quan đến việc đáp ứng được các yêu cầu hoạt động và phát triển của công ty, trong thời hạn chấp nhận được của các thông số về chi phí, thời gian và chất lượng (bao gồm cả nhà cung cấp / đối tác lựa chọn, quy hoạch, lập dự án theo dõi và kiểm soát ngân sách).

4. Chịu trách nhiệm cung cấp hệ thông xử lý đa tác vụ cho tất cả các người sử dụng, phần cứng và phần mềm (công cụ), bao gồm cài đặt, cấu hình, bảo trì và hỗ trợ các hệ thống này. Xác định các lựa chọn thay thế để tối ưu hóa các nguồn tài nguyên CNTT.

5. Chịu trách nhiệm trong quản lý, thiết lập, theo dõi và bảo trì hạ tầng cơ sở CNTT và hệ thống viễn thông. Giám sát và hố trợ chuyên môn trong xử lý tất cả sự cố (bên trong và bên ngoài hệ thống).

6. Quản lý việc mua hàng hóa dịch vụ CNTT, chi phí sử dụng và thực hành các phương án tiết kiệm cũng như đánh giá nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản CNTT và cung cấp tất cả các phần mềm, phần cứng, vật tư - trang thiết bị cho hệ thống CNTT của Cty.

7. Đánh giá mức độ phù hợp của hạ tầng cơ sở CNTT cần thiết để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh (ví dụ như Firewall và Active Directory, MetroNet hoặc VPN cho các ứng dụng). Thường xuyên xác định hiệu quả hoạt động (cũng như tiết kiệm chi phí) trong các ứng dụng CNTT tập trung.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn cơm ca.

- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, hiếu hỉ, sinh nhật, thai sản...theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.

- Thưởng service charge tùy theo tình hình kinh doanh

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.

Yêu cầu công việc

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc ngành nghề liên quan

– Kinh nghiệm: có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

Hotline tuyển dụng - 0703971678 hoặc Anh Tùng: 097927039

email: Tin đã hết hạn

Địa chỉ: Khách sạn DELASOL Sa Pa -16 Đường Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu