Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23278 1

Assistant Hygiene Manager

  • Hạn nộp: 31/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Duy Xuyên - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
12/05/2022 14:29

Mô tả công việc

Job Summary –

• Implements and maintains all standards that are outlined in the Corporate Hygiene Policies and Procedures

Tiến hành và duy trì tất cả các tiêu chuẩn được đặt ra trong bộ các quy định và quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm

• Ensures that all operations (Food and Beverage/Rooms) are in compliance with local hygiene regulations.

Đảm bảo tất cả các khối vận hành (F&B/ Phòng) tuân theo những luật lệ về vệ sinh an toàn thực phẩm tại địa phương

• Initiates and develops a positive relationship with local regulators and hygiene bureau

Đổi mới và phát triển một cách tích cực với ban quản lí vệ sinh an toàn thực phẩm địa phương

Essential duties and responsibilities – (Key activities)

• Establishes and monitors the FSMS (Food Safety Management System) which helps to reduce the risk of food-borne illness outbreak by identifying, preventing and eliminating problems throughout the flow of food preparation.

Thiết lập và điều hành hệ thống quản lí vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh do thực phẩm bằng cách nhận biết, ngăn ngừa và loại bỏ các vấn đề trong suốt quá trình chuẩn bị thực phẩm.

• Identifies and analyses potential hazards and risk areas through the use of the FSMS system on a regular basis.

Nhận biết và phân tích những mối nguy cơ tiềm ẩn và vùng rủi ro thông qua việc sử dụng hệ thống quản lí vệ sinh an toàn thực phẩm trên những nguyên lí cơ bản

• Identifies critical control points from the receiving of food related items through to the final stage of serving.

Xác định các điểm kiểm soát quan trọng từ việc nhận các mặt hàng thực phẩm liên quan cho đến giai đoạn phục vụ cuối cùng.

• Establishes critical limits for the Critical Control Points and continuously monitors and evaluates their effectiveness.

Thiết lập các giới hạn quan trọng cho các điểm kiểm soát quan trọng và liên tục giám sát và đánh giá tính hiệu quả của chúng.

• Recommends procedures for remedial actions to prevent and eliminate hazards.

Đưa ra các quy trình cho các hành động khắc phục để ngăn ngừa và loại bỏ nguy hiểm.

• Establishes verification procedures to ensure the effectiveness of the Critical Control Points.

Thiết lập các quy trình xác minh để đảm bảo tính hiệu quả của các điểm kiểm soát quan trọng.

• Retains records and documentation of all the related findings, data, recommended remedial actions, verification procedures, minutes of meetings with concerned parties and any other related governmental bodies.

Giữ lại hồ sơ và tài liệu của tất cả các kết quả liên quan, dữ liệu, hành động khắc phục được đưa ra, thủ tục xác minh, biên bản cuộc họp với các bên liên quan và bất cứ cơ quan nào có liên quan

• Knows the layouts and locations of all restaurants and kitchens, including the receiving area, food storage area, and various locations of refrigerators for storing different kinds of food.

Hiểu cách bố trí và vị trí của tất cả các nhà hàng và bếp, bao gồm khu vực nhận hàng, kho thực phẩm và các loại tủ lạnh cho việc dự trữ các loại thực phẩm

• Establishes a Supplier Assurance System, whereby a supplier hazard analysis can be set up and plan audit be carried out on a regularly basis.

Thiết lập một hệ thống đảm bảo nhà cung cấp, theo đó hệ thống phân tích mối nguy nhà cung cấp có thể được thiết lập và kế hoạch kiểm tra được thực hiện thường xuyên.

• Identifies the current delivery practices of suppliers, recommends corrective measures (if required) and closely monitors to ensure that practices are adhered to required standards.

Nhận biết các bước giao hàng của nhà cung cấp, đề nghị các biện pháp khắc phục (nếu cần) và giám sát chặt chẽ để đảm bảo rằng thực hành tuân theo các tiêu chuẩn yêu cầu

• Identifies the current practice and challenges in the receiving area, waste control and storage of food in the hotel.

Xác định các hiện thực và thách thức hiện tại trong khu vực nhận hàng, kiểm soát chất thải và lưu trữ thực phẩm trong khách sạn

• Recommends and implements a ‘clean’ receiving and storage plan where the risk of contamination of food is brought to a minimum.

Đề nghị và thực hiện kế hoạch nhận và lưu trữ ' sạch ' để nguy cơ lây nhiễm chéo được giảm đến mức tối thiểu.

• Recommends and reinforces “re-pack” system.

Khuyến cáo và củng cố hệ thống "tái đóng gói".

• Recommends and implements a proper waste control and management plan.

Khuyến cáo và thực hiện một kế hoạch quản lý và kiểm soát chất thải thích hợp.

• Conducts daily control and recording of refrigerator temperatures.

Tiến hành kiểm soát hàng ngày và ghi lại nhiệt độ tủ lạnh

• Collaborates with the Engineering department for repair and maintenance should there be any defects found with the refrigerators.

Hợp tác với bộ phận kỹ thuật để sửa chữa và bảo trì nếu có bất kỳ khiếm khuyết nào được tìm thấy với tủ lạnh

• Performs random temperature checks of buffet food items.

Thực hiện kiểm tra nhiệt độ ngẫu nhiên các món ăn tự chọn

• Liaises with laboratory to conduct regular swab tests, culture control tests and water tests for fish tanks.

Liên hệ với phòng thí nghiệm để tiến hành kiểm tra tăm bông thường xuyên, kiểm tra văn hóa điều khiển và kiểm tra nước cho bể cá

• Conducts daily patrols of kitchens, restaurants and other hotel related areas to ensure the following conditions are in compliance with the required food safety and hygiene standards:

Thực hiện tuần tra hàng ngày về bếp, nhà hàng và các khu vực liên quan khác của khách sạn để đảm bảo các điều kiện sau đây tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm cần thiết:

– the condition of relevant equipment

Tình trạng của các thiết bị có liên quan

– the physical working environment (lighting, temperature)

Môi trường làm việc vật lý (ánh sáng, nhiệt độ)

– the condition of the operating areas and work stations

Tình trạng tại khu vực hoạt động và khu vực làm việc

– the associates’ food handling or processing procedures

Quy trình xử lý hoặc chế biến thực phẩm của nhân viên

• Is able to immediately stop any behavior or action carried out by associates which may be considered detrimental to food safety and hygiene.

Khả năng ngăn chặn kịp thời bất kỳ hành vi hoặc hành động được thực hiện bởi các nhân viên mà có thể bị coi là bất lợi cho vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm

• Works closely with the Executive Chef and EAM-F&B to review the current food handling and service techniques; recommend corrective techniques if required.

Làm việc chặt chẽ với bếp trưởng điều hành và EAM-F&B để đánh giá các kỹ thuật xử lý và dịch vụ ẩm thực hiện tại; đưa ra các kỹ thuật khắc phục nếu cần thiết.

• Works closely with the Stewarding Manager on the cleaning procedures, maintenance programs and pest control system to achieve an effective FSMS system.

Làm việc chặt chẽ với quản lý tạp vụ liên quan đến quy trình vệ sinh, các chương trình bảo trì và hệ thống kiểm soát dịch hại để đạt được một hệ thống quản lí vệ sinh an toàn thực phẩm có hiệu quả

• Develops and conducts training programs on food hygiene and safety for all food handlers and related personnel on a regular basis; while setting up relevant courses for casual workers who are food handlers that render service in the hotel on a long-term basis.

Phát triển và tiến hành chương trình đào tạo về vệ sinh an toàn thực phẩm cho tất cả những nhân viên có liên quan đến việc xử lí thực phẩm về những luật lệ cơ bản, đồng thời thiết lập các khóa học có liên quan cho những nhân viên thời vụ, những người xử lý thực phẩm và cung cấp dịch vụ tại khách sạn trên cơ sở dài hạn.

• Ensures that all new associates who are food handlers are trained in food hygiene and safety relevant to their position.

Đảm bảo tất cả các nhân viên có liên quan đến việc xử lí thực phẩm được đào tạo về vệ sinh an toàn thực phẩm liên quan đến công việc của họ

• Implements food sampling and dating system for the Banquet team as back-up in case of an outbreak.

Tiến hành hệ thống lưu mẫu và dữ liệu cho tiệc để trong trường hợp có sự cố xảy ra

• Establishes, recommends and monitors the best food hygiene practice for outside catering.

Thiết lập, đề nghị và điều hành thực hành tốt nhất các tiêu chuẩn cho việc cung cấp thực phẩm ngoài

Administration

• Develops and maintains a detailed Operations Manual that reflects policies and procedures, work processes and standards of performance required for food hygiene and safety. Ensures annual review to accurately reflect any changes.

Phát triển và duy trì hướng dẫn vận hành chi tiết phản ánh chính sách và quy trình, các quy trình công việc vad các tiêu chuẩn được yêu cầu thi hành trong vệ sinh an toàn thực phẩm. Đảm bảo đánh giá hàng năm để phản ánh chính xác mọi thay đổi.

• Assists in the preparation of the annual Business Plan ensuring the objectives of food hygiene and safety are in line with the business objectives of the hotel and needs of associates.

Hỗ trợ trong việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm đảm bảo mục tiêu vệ sinh và an toàn thực phẩm phù hợp với mục tiêu kinh doanh của khách sạn và nhu cầu của nhân viên

• Maintains a daily log book and records all incident reports and findings related to food hygiene and safety.

Duy trì sổ Nhật ký hàng ngày và ghi lại tất cả các báo cáo sự cố và kết quả liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm.

People Management

• Appropriately delegates duties and responsibilities to equipped and resourced associates, nurturing and developing them whilst ensuring standards of operation and food hygiene and safety are maintained.

Phân bố nhiệm vụ và trách nhiệm cho nhân viên một cách phù hợp để trang bị, nuôi dưỡng và phát triển họ nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn hoạt động và vệ sinh an toàn thực phẩm được duy trì.

• Instils the Training philosophies of the company and work closely with the Training Manager developing Departmental Trainers, ensuring that all Managers and Supervisors take an active role in the training and development of employees.

Khuyến khích các các triết lý đào tạo của công ty và làm việc chặt chẽ với giám đốc đào tạo phát triển các người đào tạo, đảm bảo rằng tất cả các nhà quản lý và giám sát có vai trò tích cực trong việc đào tạo và phát triển nhân viên.

• Develops and assists with training activities focused on improving skills and knowledge.

Phát triển và hỗ trợ các hoạt động đào tạo, tập trung vào việc phát triển kiến thức và kĩ năng

• Ensures associates have a complete understanding of the related rules and regulations, and that behavior complies.

Đảm bảo các nhân viên có một sự hiểu biết đầy đủ về các quy tắc và điều lệ liên quan, và hành vi tuân thủ.

General

• Attends and contributes to all meetings as required.

Tham gia các cuộc họp khi được yêu cầu

• Provides a courteous and professional service at all times.

Luôn luôn cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp

• Handles guest and associates enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, while promptly providing feedback.

Xử lí các thắc mắc của nhân viên và ngân hàng một cách lịch sự và hiệu quả, báo cáo các khiếu nại hoặc vấn đề, nếu chưa tìm thấy biện pháp giải quyết ngay lập tức thì phải phản hồi một cách kịp thời

• Is knowledgeable in statutory legislation in food hygiene and safety.

Có kiến thức về các điều luật trong vệ sinh an toàn thực phẩm

• Is actively involved in the hygiene and safety of the wellbeing of associates, providing advice, counselling and truthful, diplomatic feedback.

Tích cực tham gia vào việc vệ sinh và an toàn, các phúc lợi của nhân viên, cung cấp lời khuyên, tư vấn và các phản hồi thực tế.

• Ensures high standards of personal presentation and grooming.

Đảm bảo các tiêu chuẩn cao về hình ảnh và vệ sinh cá nhân

• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.

Duy trì mối tương tác chủ động với khách hàng và đồng nghiệp trong một mối quan hệ công việc tốt đẹp

• Responds to requests to undertake any reasonable tasks and secondary duties and to changes as dictated by the hotel, industry and company.

Đáp ứng các yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ hợp lý và nhiệm vụ phụ và thay đổi theo quyết định của khách sạn, của ngành và công ty

• Is a “Brand Ambassador” at all times and ensures brand integrity and clarity are always maintained.

Luôn là đại sứ thương hiệu, đảm bảo và duy trì tính toàn vẹn và sự rõ ràng của thương hiệu

• Models the Company’s culture, vision, mission and core values at all times.

Luôn luôn là mẫu hình về văn hóa, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty

Quyền lợi được hưởng

  • Career Opportunities
  • Training & Development
  • Insurance
  • Accommodation - Hoiana Staff Village
  • Employee shuttle bus service
  • Uniform

Yêu cầu công việc

Required skills

• Organized, able to priorities tasks

Tính tổ chức và khẳng năng ưu tiên các nhiệm vụ

• Flexible and able to work under pressure

Tính linh hoạt và chịu áp trong công việc

• Committed to professional values

Cam kết các giá trị chuyên nghiệp

• Results-oriented

Tính hiệu quả

• Detail-oriented

Tính chi tiết

• Flexible and adaptable to different working locations

Khả năng linh hoạt và thích ứng nhanh với môi trường làm việc khác nhau

• Self-motivated

Tạo động lực cho bản thân

Qualifications

• Qualified training programmed on hygiene and food safety controls

Bằng đào tạo về quản lí vệ sinh an toàn thực phẩm

• Fluency in oral and written English preferred, but not absolutely necessary

Thành thạo kĩ năng nói và viết tiếng Anh được ưu tiên, nhưng không thực sự cần thiết

• Computer knowledge required

Kĩ năng máy tính

Experience

• Minimum three years’ experience in a similar capacity.

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Experience in handling food and hygiene standards of various types of kitchens / restaurants preferred.

Kinh nghiệm trong việc xử lí các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của các loại bếp/nhà hàng khác nhau được ưu tiên

• Experience in conducting training / audit checks preferred.

Kinh nghiệm trong việc tiến hành đào tạo/ kiểm tra được ưu tiên

• Experience with local hygiene authorities (through direct contact or previous employment) is preferred.

Kinh nghiệm với cơ quan vệ sinh địa phương (thông qua liên hệ trực tiếp hoặc việc làm trước đó) được ưu tiên.

Yêu cầu hồ sơ

Updated full CV with your photo
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tay Son Tay Hamlet, Duy Hai Commune, Duy Xuyen District, Quang Nam Province, Vietnam
  • http://career.hoiana.com/
  • Situated in Quang Nam Province about one hour’s drive from Danang, Hoiana Hotels offers fantastic opportunities and attractive packages for professionals at every level across four hotel brands: Rosewood Hoi An Showcasing an exquisite sense of place, ultra-luxury Rosewood Hoiana features beautifully designed and appointed guestrooms and villas, superb wellness and recreational facilities, and memorable dining experiences. KHOS Hoiana Sleek, stylish and elegant, KHOS Hoiana blends connectivity and social gathering in contemporary living and event spaces with stunning sea views. New World Hoiana Hotel & Residences New World Hoiana Hotel & Residences offers supremely comfortable rooms and suites, state-of-the-art facilities and unforgettably warm and genuine service. Hoiana Hotel & Suites Premium in every aspect, our all-suite accommodations offer ocean views, creating restful, indulgent stays that pair perfectly with exciting resort entertainment. Take the next step in your career and be part of Vietnam’s most vibrant beachfront destination!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu